Xem trực tiếp Việt Nam vs UAE ở đâu?

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6, vậy trận đấu này được trực tiếp ở đâu?

Bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khép lại vào ngày 15/6 tới đây với hai trận đấu giữa Thái Lan vs Malaysia và Việt Nam vs UAE. Trong đó, tâm điểm sẽ là trận cầu đinh giữa Việt Nam và UAE. Đây sẽ là trận đấu quyết định tới ngôi đầu bảng G và tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Việt Nam sẽ đụng độ UAE ở bảng G
Việt Nam sẽ đụng độ UAE ở bảng G

ĐT Việt Nam đang có 17 điểm, hơn đối thủ trực tiếp 2 điểm. Chỉ cần một kết quả hòa, các chiến binh sao vàng sẽ chính thức có được ngôi đầu bảng, qua đó hiên ngang vào vòng loại thứ 3. Tuy nhiên, không dễ để thầy trò Park Hang-seo có được điều mình cần. 

Theo đó, UAE đang bị dồn vào thế chân tường, họ buộc phải thắng mới có thể đi tiếp. Với lợi thế sân nhà, đội bóng này sẽ chơi nỗ lực, qua đó có thể đánh bại tuyển Việt Nam để vươn lên dẫn đầu bảng đấu. Bất lợi của ĐTQG Việt Nam trong trận đấu này là sẽ không có được sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Park Hang Seo khi ông thầy người Hàn phải nhận án treo giò vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải.

Hơn 90 triệu NHM trên cả nước đang dõi theo hành trình của ĐT Việt Nam. Tất cả đều mong ngóng giây phút thầy trò HLV Park Hang Seo lần đầu tiên có mặt ở vòng loại thứ 3. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo được phép thua vẫn có cơ hội lớn vào vòng loại thứ ba với tư cách là một trong 5 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất.

Đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị nắm giữ bản quyền các trận đấu của ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á. VTV đã hợp tác với Next Media để sản xuất và phát sóng trận đấu giữa Việt Nam vs UAE. Như vậy, cuộc tái đấu giữa tuyển Việt Nam vs UAE được phát sóng trực tiếp trên hai kênh VTV5 và VTV6.