Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội

Trong khi Lương Xuân Trường phải tập riêng, Nguyễn Trọng Hoàng mang đến tin vui khi có thể trở lại tập cùng cả đội.

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đổi giờ tập sang buổi trưa nhằm để các cầu thủ làm quen với điều kiện thời tiết nắng nóng tại UAE. Thầy Park nhận tin vui khi Nguyễn Trọng Hoàng đã có thể tập luyện trở lại cùng toàn đội nhưng Lương Xuân Trường lại là cái tên mới nhất phải tập riêng.

Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội 1
Ngày 12/5, HLV Park Hang Seo đổi giờ tập luyện từ 17h00 sang 10h30, thời điểm khá nắng nóng. Điều này nhằm giúp các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng tại UAE.
Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội 2
Đoàn Văn Hậu và Lê Văn Xuân là hai cái tên tiếp tục phải tập luyện riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young.
Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội 3
Lương Xuân Trường là cầu thủ mới nhất phải tập riêng. Cầu thủ này bị chấn thương nhẹ sau buổi tập ngày 11/5 nên HLV Park Hang Seo quyết định không để Xuân Trường tập cùng cả đội.
Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội 4
Dù Xuân Trường phải tập riêng nhưng ĐT Việt Nam cũng đón tin vui khi Nguyễn Trọng Hoàng đã có thể quay lại tập cùng cả đội. Trước đó, Trọng Hoàng là một trong số những cầu thủ phải tập riêng cùng bác sĩ Choi.
Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội 5
Sự trở lại này giúp HLV Park Hang Seo vơi bớt nỗi lo khi Trọng Hoàng đang là lựa chọn số 1 ở hành lang cánh phải ĐT Việt Nam.
Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội 6
Việc tập luyện trong điều kiện nắng nóng ảnh hưởng không nhỏ đến các cầu thủ khi sẽ mất sức nhanh hơn. Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn cố gắng làm quen để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022.
Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội 7
ĐT Việt Nam tập dãn cơ và di chuyển trong quãng thời gian đầu buổi tập. Dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, các bài tập sẽ được điều chỉnh để tránh quá tải với các cầu thủ.
Xuân Trường tập riêng, Trọng Hoàng trở lại tập cùng toàn đội 8
Nhóm thủ môn ĐT Việt Nam vừa tập giữ thăng bằng, vừa luyện chơi bóng bằng chân. Thủ môn Đặng Văn Lâm dự kiến sẽ được CLB Cerezo Osaka cho trở về hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam.