Xúc động với lá thư tay của HLV Park Hang Seo gửi cho Đỗ Hùng Dũng

Chứng kiến việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng, ông Park đã nhờ phiên dịch viết thư động viên người học trò cưng.

Chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng bạo lực của Ngô Hoàng Thịnh, HLV Park Hang Seo – người dự khán trận đấu giữa CLB TP.HCM – Hà Nội FC đã lập tức xuống sân Thống Nhất hỏi thăm tình hình cậu học trò. 

Xúc động với lá thư tay của HLV Park Hang Seo gửi cho Đỗ Hùng Dũng
Xúc động với lá thư tay của HLV Park Hang Seo gửi cho Đỗ Hùng Dũng

 

Được biết sau khi trận đấu trên khép lại, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhanh chóng vào thẳng bệnh viện nơi Hùng Dũng đang nằm để hỏi thăm người học trò. 

Quả thực nhà cầm quân Hàn Quốc khi đó đã tỏ ra vô cùng lo lắng với chấn thương của tiền vệ của Hà Nội FC. 

Suốt hơn 2 năm qua, Hùng Dũng vẫn luôn đóng vai trò là tiền vệ trung tâm số 1 của đội tuyển Việt Nam. Hơn nữa, Dũng cũng là học trò mà HLV Park Hang Seo yêu mến nhất bởi tính cách hiền lành, cần mẫn và có tinh thần cầu tiến.

Và dường như để động viên học trò có thêm nghị lực để sớm bình phục trở lại, thầy Park đã nhờ trợ lý phiên dịch viết thư nhắn nhủ Hùng Dũng. 

Nội dung bức thư viết: “Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng”.

Bức thư được viết bằng tiếng Việt, ngắn gọn nhưng với thông điệp mạnh mẽ tiếp sức cho Hùng Dũng trong cuộc chiến đầy khó khăn với nỗi đau chấn thương.

Hiện Hùng Dũng đang trong giai đoạn hậu phẫu sau khi vượt qua ca phẫu thuật chấn thương vào sáng nay 24/3. Nếu nhanh, cầu thủ này có thể tập chạy trong 3 tháng và ra sân tập nặng trong 6 tháng tới.