Nestle ra mắt loạt sản phẩm thân thiện môi trường

(VOH) - Nhãn hàng Nestlé MILO trước đó cũng bắt đầu sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường.

Hai dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ vừa được Nestle Việt Nam giới thiệu, bao gồm sữa công thức NAN Organic 3 dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi và bánh ăn dặm GERBER Organic dành cho trẻ từ 8 đến 24 tháng tuổi.

Sản phẩm hữu cơ mới vừa được Nestlé Việt Nam giới thiệu

Nông nghiệp hữu cơ là quy trình sản xuất duy trì sức khỏe của đất, hệ sinh thái và con người. Không sử dụng các biện pháp can thiệp có tác dụng không mong muốn lên sức khỏe. Các sản phẩm này đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế của Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Úc đối với sản phẩm NAN Organic 3 nhập khẩu trực tiếp từ Úc và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đối với sản phẩm GERBER Organic nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Nhãn hàng Nestlé MILO trước đó cũng bắt đầu sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường.

Theo ước tính, trong năm 2020, Nestlé MILO sẽ đưa vào sử dụng hơn 16 triệu ống hút giấy, tương đương với việc sẽ giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa.