Chờ...

Chuyện nóng sáng nay 17/2: Giết vợ…vì dẫn con đi chơi quên “xin phép” | Nhốt luôn công an khi bị kiểm tra

VOH - Người đàn ông đâm chết vợ vì dẫn con đi chơi quên “xin phép”; Cụ bà "nhốt" luôn lực lượng chức năng; “ngáo đá” rồi đòi tự sát; Tông chết người dừng đèn đỏ rồi bỏ trốn... Chuyện nóng sáng nay.

Giết vợ…vì dẫn con đi chơi quên “xin phép”

Ngày 16/2, Công an huyện Mộ Đức đang tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc Thiên (28 tuổi, ngụ xã Đức Minh, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Đêm trước đó, vợ của Thiên đến nhà cha mẹ chồng ở xã Đức Minh để đón hai con nhỏ về nhà mẹ đẻ chơi.

Đang ở trong nhà, Thiên nghe thấy tiếng con vào xin phép ba để đi cùng mẹ về nhà ngoại.

Cho rằng vợ không báo trước với mình, Thiên và vợ xảy ra cãi vã. Thiên dùng dao đâm vợ chết tại chỗ rồi đến công an đầu thú.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Giet vo
Hiện trường vụ việc chồng giết vợ vì dẫn con đi chơi không báo trước - Ảnh CA

Nhốt luôn công an khi bị kiểm tra kinh doanh

Theo báo Thanh Niên, một người phụ nữ đã “nhốt” luôn công an khi lực lượng chức năng đến kiểm tra kinh doanh xăng dầu.

Công an H.Long Điền đã yêu cầu chủ cửa hàng kinh doanh xăng dầu Hoàng Hảo là bà N.T.N.H (71 tuổi) xuất trình giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan hoạt động của cửa hàng.

Bà H. không hợp tác, dùng lời lẽ thiếu tôn trọng đối với thành viên đoàn kiểm tra, có hành vi đập phá tài sản tại cửa hàng.

Bất ngờ, Bà kéo luôn cửa rào tại cửa hàng xăng dầu "nhốt" lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Công an đã nhiều lần nhắc nhở mở cửa cho đoàn kiểm tra ra ngoài và cảnh báo dấu hiệu vi phạm pháp luật, nhưng bà vẫn không thực hiện.

Cho đến khi lãnh đạo UBND TT.Long Hải, Công an TT.Long Hải đến hiện trường, yêu cầu mở cửa cho đoàn làm việc ra về thì chủ cửa hàng này mới đồng ý.

Công an H.Long Điền đã lập biên bản vụ việc, nhưng bà H. cũng không ký vào biên bản.

Điều lạ lùng là cửa hàng kinh doanh xăng dầu này đã bị thu hồi giấy phép hoạt động từ năm 2011, nhưng đến nay vẫn úp mở hoạt động.

“ngáo đá” rồi đòi tự sát

Trưa 16/2, Lực lượng chức năng Lâm Đồng đã “giải cứu” thành công đối tượng có hành vi “ngáo đá”, cầm dao kề vào yết hầu, la hét dọa tự tử tại đường Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2, TP Đà Lạt.

Tại Công an phường 2, TP Đà Lạt, đối tượng khai nhận là Lê Văn Đạt, sinh năm 1987, trước đó đã sử dụng chất ma túy, do lên cơn “ngáo đá”, đối tượng sinh ảo giác, thấy nhiều người đuổi bắt mình nên sợ, nảy sinh ý định dùng dao tự sát.

Ngao da
Lực lượng chức năng "giải cứu" thành công thanh niên ngáo đá - Ảnh CA

Tông chết người dừng đèn đỏ rồi bỏ trốn

Ngày 16/2, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã truy tìm được tài xế và phương tiện gây tai nạn chết người tại điểm dừng chờ đèn đỏ trên QL1.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 15/2, trong lúc 3 xe máy và xe tải BS dừng chờ đèn đỏ trên QL1 (đoạn qua xã Mỹ Đức Tây, H.Cái Bè, Tiền Giang), thì bị xe tải mang biển kiểm soát TPHCM tông liên hoàn từ phía sau.

Vụ tai nạn làm 1 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ, 3 xe máy và xe tải bị tông hư hỏng nặng. Tài xế gây tai nạn đã nhanh chóng điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường theo hướng đi TPHCM.

Lực lượng công an đã chặn bắt được xe gây tai nạn khi đang di chuyển trên địa bàn tỉnh Long An. Tài xế này và phương tiện được di lý về tỉnh Tiền Giang để phục vụ công tác điều tra.