Chờ...

Chuyện nóng sáng nay 25/2: Thành tỷ phú nhờ nói xấu chồng cũ | 3 cô gái bị đâm chết dã man trong nhà thổ

VOH - Thành idol của hội chị em nhờ “Phốt” chồng quá cuốn; Phạt tù 5 người trong gia đình vì phóng hỏa đốt cảnh sát; Dùng gạch đánh một phụ nữ bất tỉnh để cướp tài sản...Chuyện nóng sáng nay.

Thành tỷ phú nhờ làm video “Phốt” chồng cũ

Thời gian gần đây, tài khoản TikTok @reesateesa đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Chủ tài khoản có tên thật là Reesa Teesa, đang sinh sống tại Mỹ.

Hậu ly hôn, Reesa đã lập một tài khoản TikTok để kể lại cuộc hôn nhân kỳ lạ của mình.

Với series 3 phần cùng 50 video, mỗi video kéo dài 10 phút, cô gái này đã thu về hàng triệu lượt xem cho mỗi video bởi nội dung và lối kể chuyện quá sức lôi cuốn.

Đáng chú ý hơn, với hơn 150 triệu lượt xem từ series nói xấu chồng cũ, nữ TikToker có thể thu về con số ước tính lên đến 400.000 USD (gần 10 tỉ đồng).

TikTok có cơ chế trả tiền cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này ở một số quốc gia trong đó có Mỹ.

Riêng với các video có thời lượng tới 10 phút như Teesa Reesa đã đăng tải thì còn có cơ chế khuyến khích với thù lao từ lượt xem cao hơn so với các video ngắn.

Hiện tại, vẫn chưa có con số chính thức về khoản tiền cho series bóc phốt chồng cũ, nhưng sự nổi tiếng và viral của cô nàng là điều không thể bàn cãi.

Hiện tượng
Thần tượng "phốt chồng" của hội chị em - Ảnh chụp màn hình

3 cô gái bị đâm chết dã man trong nhà thổ

Cơ quan chức năng Áo bắt đầu điều tra vụ sát hại 5 người ở thủ đô Vienna chỉ trong một ngày. Trong đó có 3 cô gái bị đâm chết dã man trong một nhà thổ.

Người dân đã phát hiện thi thể của 3 cô gái với những vết đâm dao chí mạng trong một nhà thổ ở quận Brigittenau của thủ đô Vienna, Áo vào tối 23/2

Ngày hôm sau, một nam thanh niên 27 tuổi đã bị bắt ở gần đó vì bị nghi thực hiện vụ giết người. Người này lúc đó cầm theo con dao được cho là vũ khí gây án, hiện chưa rõ động cơ giết người và nghi phạm vẫn đang bị thẩm vấn.

Trong vụ việc khác, một người mẹ và cô con gái 13 tuổi được phát hiện đã chết trong một căn hộ ở Vienna cùng ngày 23/2, nạn nhân có thể bị bóp cổ đến chết, và người cha hiện là nghi phạm chính.

Có ít nhất 26 vụ sát hại phụ nữ được ghi nhận tại Áo vào năm ngoái.

Tại Áo và trên khắp châu Âu đã nổ ra cuộc tranh luận về các vụ sát hại phụ nữ và trẻ em gái - những vụ thường do người yêu hoặc bạn tình cũ gây ra.

Phạt tù 5 người trong gia đình vì phóng hỏa đốt cảnh sát

Ngày 24/2, Tòa án nhân dân huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm đối với 5 bị cáo trong cùng một gia đình do có hành vi chống đối, phóng hỏa đốt cảnh sát.

Trong quá trình xây cầu phục vụ nhu cầu đi lại chung của người dân, bà Phượng cùng gia đình nhiều lần đứng ra ngăn cản thi công và yêu cầu bồi thường.

Sáng ngày 22/8, khi công nhân thi công đến trước nhà thì bà và những người trong gia đình đứng ra ngăn cản, không cho thi công.

Lực lượng Công an xã Bình Phú đã đến để giữ trật tự.

Các đối tượng sau đó đã chửi bới công an, sử dụng thau, nồi, thùng nhựa, thanh kim loại, nước sôi có pha mắm tôm, giẻ tẩm xăng và nhiều vật dụng khác tấn công cảnh sát khiến nhiều người bị thương.

Những người tham gia vụ việc bị cảnh sát lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và thu giữ nhiều vật chứng liên quan.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của các bị cáo gây ảnh hưởng xấu cho xã hội nên tuyên phạt tù bị cáo Phượng và 4 bị cáo khác về tội chống người thi hành công vụ.

Đối tượng
Các đối tượng đã phải trả giá cho hành động của mình - Ảnh TTO

Dùng gạch đánh một phụ nữ bất tỉnh để cướp tài sản

Ngày 24/2, Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Thành Trung (20 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy) để điều tra về hành vi tấn công phụ nữ để cướp tài sản.

Trung khai nhận do không có tiền tiêu nên nảy sinh ý định cướp tài sản của phụ nữ đi đường.

Khuya ngày 17/2, Trung điều khiển xe máy đi lòng vòng nhiều tuyến phố Hà Nội để tìm "con mồi".

Nghi phạm nhìn thấy chị T. đi một mình trên phố Linh Lang nên đã bám theo.

Đến nơi vắng người, Trung đã cầm một viên gạch tấn công liên tiếp vào vùng đầu chị T. làm nạn nhân bất tỉnh. Lúc này, thấy máu của nạn nhân dính trên người, Trung dừng lại và bỏ đi.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm nghi phạm theo quy định.

Chuyện nóng
Chuyện nóng sáng nay cùng VOH Online