Chờ...

Chuyện nóng sáng nay 20/2: Đâm chết đồng nghiệp vì nhậu say nhớ “chuyện xưa “ | Bị lừa tiền lần 2 vì nhờ trúng luật sư giả

VOH - Đâm chết đồng nghiệp vì nhậu say bỗng nhớ “chuyện xưa “; Bắt giữ nghi phạm sát hại thiếu nữ; Bị lừa tiền lần 2 vì nhờ luật sư giả ; Khởi tố người đàn ông đánh công an...Chuyện nóng sáng nay.

Đâm chết đồng nghiệp vì nhậu say bỗng nhớ “chuyện xưa “

Ngày 19/2, Công an TP Thủ Đức, TPHCM vẫn đang cũng cố hồ sơ để tiếp tục xử lý vụ việc người đàn ông làm nghề bảo vệ dùng dao đâm chết đồng nghiệp.

Ông Nguyễn Đính 63 tuổi, quê Gia Lai làm nghề bảo vệ sau khi nhậu say thì về công ty.

Khi nhìn thấy ông L 61 tuổi, ông Đính nhớ đến thù cũ trước đó.

Hai bên xảy ra cự cãi, xông vào đánh nhau. Ông Đính đã dùng dao đâm vào cơ thể ông L, khiến ông L gục tại chỗ, máu chảy nhiều ở vết thương trước ngực, tử vong sau đó. Ông Đính cũng đến công an đầu thú.

Bị lừa tiền lần 2 vì nhờ trúng luật sư giả đòi tiền bị lừa

Theo đơn trình báo của một phụ nữ, người này bị bị lừa đảo qua mạng xã hội với số tiền hơn 500 triệu đồng.

Trên mạng xã hội Facebook nạn nhân thấy quảng cáo Công ty Luật hỗ trợ thu hồi tiền lừa đảo nên đã liên hệ để nhờ lấy lại giúp tiền bị lừa.

Lúc này luật sư giả yêu cầu người phụ nữ phải đóng phí trước mới giúp lấy lại tiền.

Nạn nhân đã tiếp tục bị các luật sư giả lừa 105 triệu đồng. Nhận được tiền các đối tượng lừa đảo đã cắt, chặn mọi liên hệ với nạn nhân.

Cơ quan chức năng đề nghị người dân cần cảnh giác, tuyên truyền đến người thân, bạn bè về thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy các đối tượng xấu.

lua dao
Bị lừa tiền 2 lần vì tin vào MXH - Ảnh minh họa

Bắt giữ nghi phạm sát hại thiếu nữ 21 tuổi ở Hà Nội

Ngày 19/2, Lực lượng chức năng Công an TP đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại chị Linh là H.M.H (SN 2004, quê quán Bắc Giang) và phát hiện thi thể chị Linh tại một khu trọ thuộc phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy.

Đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Giám đốc Công an TP chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tập trung đấu tranh làm rõ nguyên nhân, động cơ, mục đích gây án, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khởi tố người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, còn đánh công an

Ngày 19/2, Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với ông Lê Văn Định (53 tuổi, trú xã Nam Trạch, huyện Bố Trạch) sau khi ông này có hành vi không chấp hành đo nồng độ cồn, còn đánh công an.

Vào ngày 7/2, tổ công tác của Công an huyện Bố Trạch thực hiện tuần tra kiểm soát xã Nam Trạch thì phát hiện ông Định lái xe máy không có biển kiểm soát, không có gương chiếu hậu.

Tổ công tác đã yêu cầu ông Định cho kiểm tra nồng độ cồn, nhưng ông này không chấp hành.

Ông còn liên tục chửi bới và dùng tay đánh một số cán bộ chiến sĩ trong đội. Tổ công tác đã khống chế và tạm giữ ông Định.

Ông đã bị khởi tố và bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

đối tượng
Đối tượng đánh công an bị bắt giữ - Ảnh TTO