Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất

VOH - Tổng hợp và giới thiệu những bộ truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất.

Truyện đam mỹ có rất nhiều thể loại truyện khác nhau, khiến các độc giả phân vân không biết bộ truyện nào hợp gu của mình. Những độc giả thích thể loại ngọt ngào hay cần chữa lành tâm hồn thì hãy đến với bài viết của VOH ngay dưới đây nhé!

Gả Cho Lão Công Nhà Giàu

  • Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc
  • Thể loại: sinh tử văn, ngọt sủng, hào môn thế gia
  • Nhân vật chính: An Vô Dạng, Hoắc Vân Xuyên
  • Tình trạng: 120 chính văn + 6 phiên ngoại – Hoàn
Tổng hợp những truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 1
Gả Cho Lão Công Nhà Giàu

Nội dung câu chuyện kể về chàng trai mới lớn An Vô Dạng, cậu sống trong một gia đình bình thường nhưng ít được ba mẹ quan tâm như chị và em trai. Trong một bữa tiệc cùng nhóm bạn tại quán bar, An Vô Dạng xui xẻo bị chuốc thuốc mê, may mắn được Hoắc Vân Xuyên cứu giúp mang đến khách sạn.

Sáng sớm hôm sau An Vô Dạng cả người đau nhức tỉnh lại thì lập tức chuồn đi. Những tưởng cả hai chỉ là "bèo nước gặp nhau" nhưng bất ngờ một tháng sau An Vô Dạng lại mang thai. Sự xuất hiện của đứa trẻ khiến hai con người xa lạ trở thành người thân nhất của nhau.

Chuyện tình của cả hai cũng không gặp phải trắc trở gì, gia đình của Hoắc Vân Xuyên cũng rất ủng hộ tình cảm của họ. Bộ truyện chủ yếu khai thác cuộc sống sinh hoạt ngọt ngào của An Vô Dạng và Hoắc Vân Xuyên, khiến cho trái tim của nhiều độc giả tan chảy bởi những tình tiết cực kỳ ngọt và đáng yêu.

Xem thêm: Top 15 truyện ngôn tình tổng tài có sức hút "sống dai" cùng thời đại

Ngự Tứ Lương Y

  • Tác giả: Nam Phong Ca
  • Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, xuyên không, trạch đấu, ngọt sủng
  • Nhân vật chính: Tiêu Ngự, Tạ Cảnh Tu
  • Tình trạng: 208 chương - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 2
 

Tiêu Ngự là một bác sĩ ngoại khoa tài giỏi, tương lai rộng mở, gần đây cậu thường gặp phải những giấc mơ rất kì lạ. Anh cho rằng mình mắc bệnh tâm lý nhưng đi khám lại ra kết quả bình thường. Cho đến một ngày, khi đang ngủ thì trong phòng Tiêu Ngự phát ra luồng sáng chói mắt, đến lúc cậu tỉnh dậy thì đã xuyên về cổ đại. Mà thân phận người cậu xuyên vào là người mà cậu thường gặp trong giấc mơ - đại tiểu thư Phượng Chiếu Ngọc (nhưng thật ra là nam nhi bị bắt ép lại nữ nhi).

Tiêu Ngự sau khi xuyên vào cơ thể của Phượng Chiếu Ngọc đã nghĩ cách thoát khỏi sự khống chế của gia tộc, dùng y thuật hiện đại tham gia giải cứu nạn ôn dịch. Vào lúc này đây cậu lại vô tình cứu được Nguyên lão Vương gia và quen biết Tạ Cảnh Tu. Sau đó cậu đã xin lão Vương gia được cùng lên kinh thành. Trong cả hành trình, Tạ Cảnh Tu dần dần có tình cảm với Phượng Chiếu Ngọc nhưng lại không hề biết thân phận nam nhi của cậu. Sau khi biết được Phượng Chiếu Ngọc là nam nhi, Tạ Cảnh Tu tuy bối rối nhưng vẫn quyết định theo đuổi Phượng Chiếu Ngọc. Không những vậy Tạ Cảnh Tu còn xin ban hôn cho mình và Phượng Chiếu Ngọc, gây ra một hồi sóng gió ở kinh thành.

Còn Tiêu Ngự trong thân phận Phượng Chiếu Ngọc đã mở y quán tại kinh thành để tiếp tục ước mơ làm bác sĩ của mình. Tình yêu của cả hai khá gian nan nhưng Tạ Cảnh Tu lại vô cùng cố gắng. Chàng cố hết sức dọn sạch những phiền phức xung quanh, không để cho Phượng Chiếu Ngọc chịu tổn thương nào. Tiêu Ngự ban đầu còn chưa có tình cảm với Tạ Cảnh Tu nhưng nhìn thấy chàng cô độc chống lại tất cả chỉ để cả hai được bên nhau thì cậu đã dần yêu chàng thế tử lạnh lùng này.

Cắn Lên Đầu Ngón Tay Anh

  • Tác giả: Tô Cảnh Nhàn
  • Thể loại: Đam mỹ, ngọt sủng
  • Nhân vật chính: Sở Dụ, Lục Thời
  • Tình trạng: 88 chương - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 3
 

Câu chuyện xoay quanh hai thiếu niên Sở Dụ và Lục Thời. Sở Dụ là một thiếu gia sống trong nhung lụa, ngoại hình xinh đẹp như hoa nên cậu thường được mọi người bầu làm giáo hoa. Sở Dụ được nuông chiều từ nhỏ, ba mất sớm, cậu còn một người anh và một người chị.

Mẹ của Sở Dụ không trông mong cậu có thể làm nên việc lớn lao, chỉ hy vọng cậu bình an lớn lên. Bà nuôi dưỡng cậu như một "con chim hoàng anh", cho ăn ngon mặc đẹp, bảo về cậu an toàn nhưng không cho Sở Dụ được tình thương của người mẹ. Sở Dụ vẫn luôn khao khát sự quan tâm của mẹ chứ không phải liên lạc thông qua thư ký hay những lần nhận tiền chuyển khoản. Thế nhưng suốt bao nhiêu năm chờ đợi cậu đã hết hy vọng, cậu an phận sống theo những gì mà mẹ sắp xếp.

Lục Thời là một đứa trẻ đáng thương, từ nhỏ anh vẫn luôn mong đợi tình yêu thương từ mẹ. Mẹ cậu bảo gì anh cũng làm theo, luôn cố gắng làm mọi thứ tốt nhất để thu hút sự chú ý của  mẹ. Thế nhưng đến một ngày anh phát hiện ra mẹ đã sớm chết, mà người anh vẫn luôn coi là mẹ lại là kẻ thù hại chết mẹ của anh.

Anh hận bà ta, hận người cha thờ ơ trước cái chết của mẹ mình, hận cả bản thân mình mang dòng máu bẩn thỉu của bọn họ. Sau đó, Lục Thời từng cắt cổ tay tự sát nhưng không thành, anh bắt đầu sa đọa vào việc đánh nhau, đua xe, tính cách trở nên lạnh lùng, lầm lì. Thế nhưng Lục Thời vẫn có thể giữ vững chiếc ghế học bá của mình.

Sở Dụ và Lục Thời chính thức quen biết nhau khi trở thành bạn cùng bàn. Sở Dụ trong một lần nhìn thấy ngón tay bị chảy máu của Lục Thời cậu đã bắt đầu xảy ra vấn đề. Cậu luôn ngửi thấy mùi thơm trên người Lục Thời, thèm khát máu của Lục Thời. Sở Dụ đã đi kiểm tra nhiều lần nhưng vẫn không có kết quả.

Sau đó, Sở Dụ bạo gan xin được uống máu Lục Thời. Từ đó hai người ngầm thỏa thuận với nhau, mỗi khi Sở Dụ muốn, Lục thời sẽ cho cậu uống máu của mình. Sở Dụ dần dần ỷ lại vào Lục Thời, ngược lại Sở Dụ cũng trở thành tia sáng duy nhất trong cuộc đời mình, muốn bảo bọc, che chở và yêu thương cậu. 

Không Ngọt Bằng Em

  • Tác giả: Hoang Xuyên Đại
  • Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, ngọt sủng.
  • Nhân vật chính: Lạc Hành, Hoắc Hành Chu
  • Tình trạng: 75 chương + 5 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 4
 

Nam chính Hoắc Hành Chu là một nam thần trường Nhị Trung, hắn từng tuyên bố sẽ không yêu đương khi còn đi học nếu không sẽ hát Chinh Phục trước tất cả mọi người. Thế nhưng hắn thực sự phải hát Chinh Phục rồi, bởi vị Hoắc Hành Chu gặp được "viên kẹo ngọt" của mình - Lạc Hành.

Cả hai gặp nhau vào ngày Lạc Hành chuyển trường đến Nhị Trung, Hoắc Hành Chu trông thấy cậu khệ nệ vác hành lý tại trạm xe buýt. Nghĩ rằng chỉ gặp nhau thoáng qua nhưng không ngờ Lạc Hành lại trở thành bạn cùng lớp của mình. Lạc Hành là một học sinh ngoan lại có thành tích tốt nhưng cậu không mấy thân thiết với các bạn bè khác trong lớp. Cậu luôn trầm lặng, dù ôn hòa với mọi người nhưng lại rất xa cách.

Hoắc Hành Chu hiểu lầm là cậu ngó lơ mình nên luôn cố tình chọc ghẹo Lạc Hành. Thật ra Lạc Hành đã biết Hoắc Hành Chu từ trước, anh xuất hiện như ánh sáng trong căn phòng tối mang đến cho cậu hy vọng. Vì vậy Lạc Hành chuyển trường đến Nhị Trung để mong có thể gần người mình thích thêm một chút. Nhưng cậu không ngờ mình có thể trở thành bạn cùng bàn, cùng phòng kí túc xá, còn trở thành người yêu của Hoắc Hành Chu. 

Có Phải Cậu Thích Tôi Không

  • Tác giả: Lữ Thiên Dật
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường, linh dị thần quái, sủng ngọt
  • Nhân vật chính: Lâm Phi Nhiên, Cố Khải Phong
  • Tình trạng: 94 chương - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 5
 

Bạn học Lâm Phi Nhiên là một thiếu gia giàu, đẹp trai nhận được nhiều chú ý từ bạn học. Thế nhưng từ khi chuyển trường, cậu bị tên bạn cùng phòng là Cố Khải Phong chiếm hết hào quang. Kể từ đó Lâm Phi Nhiên đơn phương xem Cố Khải Phong thành đối thủ một mất một còn. Trong một lần về quê chịu tang ông nội, Lâm Phi Nhiên kế thừa đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy ma quỷ. Lâm Phi Nhiên phát điên rồi, trong gian phòng kí túc xá của cậu không chỉ có hai người mà có tới tận 6 người.

Đêm nào 4 người còn lại kia cũng lượn lợ khắp phòng dọa cho Lâm Phi Nhiên sợ phát ngất. Trong lúc điên cuồng sợ hãi, cậu phát hiện ra nếu tiếp xúc với Cố Khải Phong thì đôi mắt âm dương sẽ tạm thời mất hiệu lực, chạm một chút mất hiệu lực năm phút, hôn môi mất hiệu lực một tiếng.

Thế là Lâm Phi Nhiên ngày nào cũng dính lấy Cố Khải Phong, còn xin làm bạn cùng bàn của hắn. Cố Khải Phong ngày ngày bị trêu chọc như vậy cứ tưởng rằng Lâm Phi Nhiên thích mình nên hắn điên cuồng theo đuổi và tỏ tình. Mới ban đầu Lâm Phi Nhiên còn không đồng ý nhưng dần tiếp xúc cậu đã bị Cố Khải Phong quyến rũ mất rồi.

Tuyệt Đối Khế Hợp

  • Tác giả: Y Đình Mạt Đồng
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, võng du, sủng ngọt
  • Nhân vật chính: Hạ Tử Thần, Cố Hủ
  • Tình trạng: 65 chương + 1 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 6
 

Hạ Tử Thần vì muốn chắn đào hoa cho người mình thích nên đã chơi nhân vật nữ. Thế nhưng cậu không phải là nữ nên đã bại bởi chiêu trò trà xanh của một cô gái. Trong một lần tìm kiếm thảo dược, Hạ Tử Thần vô tình gia nhập đội của Tần Mặc Vô Ngân (tên thật là Cố Hủ). Cậu cùng cả đội phối hợp vô cùng ăn ý và cũng thu hút sự chú ý của Tần Mặc Vô Ngân.

Cả hai bắt đầu một hồi yêu đương, sủng ngọt qua game. Tần Mặc Vô Ngân dẫn cậu đánh phó bản, giúp cậu luyện cấp còn bỏ tiền mua cho cậu trang bị xịn sò. Thế nhưng Tần Mặc Vô Ngân vẫn luôn nghĩ rằng cậu là nữ cho đến khi cả hai gặp nhau ngoài đời thực.

Hạ Tử Thần biết rằng không thể giấu được chuyện này nên đã hẹn Tần Mặc Vô Ngân gặp mặt để nói ra sự thật. Ngày gặp nhau lần đầu, Cố Hủ chuẩn bị chỉnh tề, còn mua cả một bó hoa lớn để tặng cho người yêu qua mạng. Thế nhưng người yêu qua mạng lại nói rằng cậu ta là nam. Cố Hủ tức lắm, bao nhiêu tình cảm tiền bạc của anh lại bị Hạ Tử Thần lừa dối. Hạ Tử Thần dám trêu chọc để mình thích cậu thì dù có là nam cũng phải làm người yêu của Cố Hủ này.

Tứ Hôn

  • Tác giả: Đản Thác Quân
  • Thể loại: Đam mỹ, cổ trang cung đình, trọng sinh, ngọt sủng
  • Nhân vật chính: Đỗ Hành/Vệ Nam Bạch, Tiếu Kỳ
  • Tình trạng: 102 chương - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 7
 

Đỗ Hành là một vị tướng quân tài ba thế nhưng lại bị người anh trai của mình hãm hại. Đỗ Nguyễn yêu thầm Tiếu Mặc nên đã hãm hại cậu và Tiếu Mặc trở mặt thành thù. Sau khi cắt đứt với Tiếu Mặc, Đỗ Hành lên đường xuất chinh với hy vọng Tiếu Mặc sẽ cho Tiếu Kỳ một con đường sống. Mà Tiếu Kỳ là người luôn thích Đỗ Hành, luôn đứng sau bảo vệ cậu. Đỗ Hành xuất chinh dù biết chuyến đi này mình không thể trở lại, Đỗ Hành tử trận.

Ông trời có mắt, Đỗ Hành sống lại và trở thành Trưởng nữ Vệ Quốc công - Vệ Nam Bạch. Vệ Nam Bạch bị tứ hôn cho Cửu hoàng tử Tiếu Kỳ nhưng thật ra Vệ Nam Bạch là nam giả nữ. Sau khi thánh chỉ hạ xuống, gia đình Vệ Nam Bạch đứng ngồi không yên, phụ thân của cậu cũng có ý để cậu giả chết thoát khỏi mối hôn sự này. Thế Nhưng Vệ Nam Bạch vẫn quyết định vào kinh gả cho Tiếu Kỳ với ý định bảo vệ chàng, trả lại ân tình kiếp trước. 

Thê Vi Thượng

  • Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
  • Thể loại: Đam mỹ, cung đình, trọng sinh, sủng ngọt
  • Nhân vật chính: Mộ Hàm Chương, Cảnh Thiều
  • Tình trạng: 105 chương + 1 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 8
 

Tam hoàng tử Cảnh Thiều quanh năm chinh chiến sa trường, chiến công hiển hách thế nhưng kết cục lại bị hãm hại, chính tay phụ hoàng đày vào ngục tối. Sau khi thoát khỏi ngục, Cảnh Thiều bị truy sát tới vách đá phải ôm vị nam thê của mình mà nhảy vực. Cảnh Thiều lúc này mới nhận ra mọi thứ vinh hoa phú quý mà hắn vẫn hằng theo đuổi chỉ là mây khói.

Mộ Hàm Chương tự Quân Thanh là con trai thứ của Bắc Uy Hầu. Dù chỉ là con thứ nhưng Mộ Hàm Chương có văn chương tài hoa, chắc chắn rằng sau này sẽ thi đỗ bảng vàng, phong quang vô hạn. Nhưng Mộ Hàm Chương lại bị Bắc Uy Hầu ép gả cho Thành vương Cảnh Thiều.

Kiếp này Mộ Hàm Chương trở thành nam thê của Cảnh Thiều được hắn sủng ái vô cùng, còn có cơ hội bộc lộ tài năng giúp đỡ Cảnh Thiều. Hắn cũng khiến cho mối quan hệ giữa Cảnh Thiều và huynh trưởng của hắn hòa hoãn, giải được hiểu lầm trước đây. Hai phu phu Thành Vương ở phía sau giúp đỡ cho Nhị hoàng tử Cảnh Sâm lên ngôi rồi cùng nhau sống một cuộc sống nhàn tản.

Quân Vi Hạ

  • Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
  • Thể loại: Đam mỹ, cung đấu, gia đấu, sủng ngọt
  • Nhân vật chính: Lâu Cảnh, Tiêu Thừa Quân.
  • Tình trạng: 99 chương + 3 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 9
 

Bối cảnh của bộ truyện là triều đại Hoàng đế và Thái tử phải cưới nam thê, Hoàng hậu đều phải là nam tử và mang trên mình quyền lực tối cao ở hậu cung. Nam Hoàng Hậu được lập ra để nuôi dưỡng và bảo vệ các hoàng tử bình an trưởng thành.

Lâu Cảnh bị phụ thân ép gả vào Đông cung làm Thái Tử phi khiến cậu không thể thừa kế tước vị. Lâu Cảnh ý thức rằng bản thân đã vào bước đường này chỉ có thể trợ giúp Thái tử phát triển nước sông. Thế nhưng không lâu sau, Thái tử Tiêu Thừa Quân bị hãm hại phế vị Thái tử, không còn quyền cưới nam thê.

Lâu Cảnh được trả tự do nhưng lúc này cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. Lâu Cảnh đề nghị vụng trộm sau lưng mọi người, Tiêu Thừa Quân vô cùng cưng chiều, dung túng cậu. Tiêu Thừa Quân thạo văn, Lâu Cảnh thạo võ, cả hai cùng nhau đồng hành lật đổ những âm mưu giành lấy hào quang và hoàng vị. Lâu Cảnh đã từ bỏ tước vị, từ bỏ phẩm cấp Bình Nam tướng quân để đến bên Tiêu Thừa Quân. Mà Tiêu Thừa Quân cũng vì cậu mà dẹp bỏ hậu cung cả đời chỉ có một vị nam hậu là Lâu Cảnh.

Bạo Quân

  • Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
  • Thể loại: Đam mỹ, cung đấu, trọng sinh, ngọt sủng
  • Nhân vật chính: Vệ Kích, Chử Thiệu Lăng
  • Tình trạng: 110 chương + 01 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 10
 

Đại hoàng tử Chử Thiệu Lăng sát phạt quyết đoán lại tàn nhẫn, giải quyết các vị hoàng tử khác cùng kế hậu độc ác. Những tưởng cuối cùng có thể yên ổn, không phải nơm nớp lo sợ bị hại thì hắn lại bị đệ đệ ruột thịt đâm sau lưng. Hắn thương đệ dệ, không muốn tay đệ đệ nhuốm máu, nhìn thấy những việc dơ bẩn, dọn sạch đường đi cho đệ đệ. Thế nhưng người đệ đệ cốt nhục trong tim của mình lại khiến mình vạn kiếp bất phục.

Các tử sĩ của Chử Thiệu Lăng giúp hắn chạy trốn nhưng cũng không thoát khỏi sự truy sát của quân lính. Đến cuối cùng bên cạnh chị còn một tử sĩ còn sống, tử sĩ này liều mình đột phát vòng vây, bảo vệ Chử Thiệu Lăng, vì hắn chắn nhát đao chí mạng mà chết. Chử Thiệu Lăng lúc này mới biết tên hắn là Vệ Kính, đau đớn tột cùng khi phát hiện ra có người quan tâm mình trễ như vậy. Chử Thiệu Lăng ôm xác Vệ Kích nhảy xuống vực sâu vạn trượng.

Dường như lòng hận thù, sự tiếc nuối của Chử Thiệu Lăng đã khiến hắn có một cơ hội quay lại, sống lại để thay đổi tất cả. Chử Thiệu Lăng sống lại điều đầu tiên là tìm kiếm Vệ Kích, bảo vệ cậu bên mình. Có kí ức của đời trước, Chử Thiệu Lăng dễ dàng đối phó với các âm mưu trong triều đình hậu cung. Chử Thiệu Lăng cũng để Vệ Kích ra chiến trường để thỏa mãn nguyện vọng và không muốn mai một tài năng của cậu. Chử Thiệu Lăng sống lại đoạt lấy những gì thuộc về mình cũng giành được tình yêu duy nhất mà mình đã bỏ lỡ kiếp trước.

Được Thiếu Gia Ngồi Cùng Bàn Bá Đạo Sủng Ái

  • Tác giả: Tiêu Hòa Tương Thủy
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hào môn thế gia, thanh xuân vườn trường, ngọt sủng
  • Nhân vật chính: Diệp Phồn, Lý Thiệu Quân
  • Tình trạng: 81 chương + 6 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 11
 

Cậu học trò nghèo Diệp Phồn là bạn cùng bàn của đại thiếu gia Lý Thiệu Quân, nhận được muôn vàn sủng ái đến từ bạn cùng bàn. Từ khi ngồi cùng với Diệp Phồn, Lý Thiệu Quân cũng chịu ảnh hưởng từ cậu mà thành tích từ từ đi lên, dần trở thành học sinh xuất sắc của trường. Mà Diệp Phồn cũng dần ỷ lại vào Lý Thiệu Quân, được hắn chăm sóc từng buổi ăn, cưng chiều cậu vô cùng. Diệp Phồn luôn nghĩ rằng chắc kiếp trước mình cứu cả thế giới nên mới có người bạn cùng bàn tốt như vậy.

Cả hai cứ trải qua mối quan hệ mập mờ như vậy trong thời gian dài, cho đến khi Lý Thiệu Quân bắt gặp Diệp Phồn nhận thư tình của người khác. Lý Thiệu Quân lúc này không thể nhịn được nữa, lập tức áp Diệp Phồn vào tường trực tiếp tỏ tình với cậu. Diệp Phồn hoảng hốt, sao tự nhiên lại tỏ tình đột ngột như thế, nhưng mà không hiểu sao cậu lại có chút thích thích. Thế là cuộc sống ngọt ngào của thiếu niên Diệp Phồn cùng thiếu gia hầu môn bắt đầu từ đây. 

Học Tra Ngồi Cùng Bàn Không Cần An Ủi

  • Tác giả: Long Thất
  • Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, ngọt sủng
  • Nhân vật chính: Kiều Thiều, Hà Thâm
  • Tình trạng: 113 chương + 9 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 12
 

Kiều Thiều là tiểu thiếu gia của một gia đình giàu có, được chăm chút bảo bọc vô cùng kĩ lưỡng. Thế nhưng cậu lại gặp phải biến cố khiến cậu mắc bệnh tâm lý nghiêm trọng. Do đó Kiều Thiều chuyển đến một ngôi trường cấp 3 bình thường với mong muốn trở thành một học sinh bình thường không ai để ý.

Hà Thâm xuất thân từ hào môn nhưng gia định lại "xào xáo", cả gia tộc như một vũng nước đục. Ông nội của Hà Thâm luôn mang ý lợi dụng cậu, ép phải thừa kế Tạ gia. Hà Thâm chạy khỏi nhà đến một trường cấp 3 bình thường, hằng ngày phải đi làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Kiều Thiều và Hà Thâm vô tình trở thành bạn cùng bàn với ấn tượng đầu tiên không tốt cho lắm. Kiều Thiều cho rằng Hà Thâm là một tên giáo bá lưu manh, học hành sa sút. Nhưng cậu nhận ra mình sai rồi, người ta là học thần luôn xếp hạng nhất toàn trường. Kiều Thiều từ đây vô cùng nể phục Hà Thâm vì ngày nào cũng làm thêm mà có thể luôn đứng nhất. Còn cậu học hành chăm chỉ thì lúc nào cũng đội sổ.

Hà Thâm và đa số các bạn khác trong lớp cho rằng Kiều Thiều là một học sinh nghèo nhưng không ngờ cậu lại là thiếu gia nhà giàu. Dù nhiều lần Kiều Thiều để lộ nhưng Hà Thâm lại luôn không để trong lòng mà cứ cho rằng kiều Thiều là quỷ nghèo nên luôn muốn giúp đỡ cậu. Hai con người vô tình gặp nhau nhưng lại có thể nắm tay nhau bước ra khỏi bóng tối, mang lại ánh sáng cho đối phương.

Gã Đàn Ông Xấu Xa

  • Tác giả: Công Tử Ca
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng
  • Nhân vật chính: Lâm Lang, Hàn Tuấn
  • Tình trạng: 205 chương + 10 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 13
 

Lâm Lang đến từ một vùng quê nghèo khó, cha mẹ vì mong muốn con gái nhưng lại sinh ra đứa con trai là cậu nên có ý vứt bỏ. Cũng may nhờ bà nội cậu tư tưởng truyền thống, nhất quyết giữ lại. Sau này Lâm Lang lên đại học, câu đã quen biết Hàn Tuấn - một người đàn ông trưởng thành, quyến rũ. Ban đầu cả hai vì có nhiều ngăn cách nên đối với nhau khá xa lạ. Dần dần bên nhau khiến "rơm bén lửa", mối quan hệ của cả hai biến chuyển thành tình yêu.

Lâm Lang vì những ý nghĩ truyền thống từ nhỏ đến lớn phải lấy vợ sinh con nên cậu quyết định chia tay với Hàn Tuấn. Hàn Tuấn vô cùng đau khổ vì không thể cho cậu thứ mà cậu cần. Hắn đau xót khi cậu dù yêu hắn nhưng vẫn có ý định kết hôn với người khác. Hàn Tuấn quyết định theo đuổi lại Lâm Lang, dùng sự chân thành để khiến Lâm Lang nhận ra họ là thuộc về nhau. Sau khi giải quyết được khúc mắc, Lâm Lang có được cuộc sống ngọt ngào bên Hàn Tuấn.

Bạo Quân Sủng Hậu

  • Tác giả: Tú Sinh
  • Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, ngọt sủng, trọng sinh
  • Nhân vật chính: An Trường Khanh, Tiêu Chỉ Qua
  • Tình trạng: 135 chương + 3 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 14
 

An Trường Khanh là con trai thứ của phủ thừa tướng, từ nhỏ đã không được yêu thương, vì có vẻ ngoài xuất chúng mà bị ép gả cho Bắc Chiến Vương. An Trường Khanh vô cùng sợ hải bởi Bắc Chiến Vương nổi tiếng tàn bạo, giết người vô số. An Trường Khanh ngày ngày sống trong lo sợ, tận lực tránh mặt Bắc Chiến Vương.

Nhưng đến giây phút cuối đời An Trương Khanh mới phát hiện ra người mà anh vẫn luôn sợ lại có tình cảm vô cùng sâu nặng với mình. Sống lại một đời An Trường Khanh nghĩ thông rồi, quyết định sẽ sống hạnh phúc bên Bắc Chiến Vương.

Xung Hỉ

  • Tác giả: Tú Sinh
  • Thể loại: Đam mỹ, cung đình hầu tước, cổ trang, trọng sinh, sủng ngọt
  • Nhân vật chính: Diệp Vân Đình, Lý Phượng Kỳ
  • Tình trạng: 145 chương + 3 phiên ngoại - Hoàn
Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất 15
 

Trưởng tử phủ An Quốc Công là Diệp Vân Đình không được sủng ái còn bị ban hôn cho Vĩnh An Vương Lý Phượng Kỳ. Vĩnh An Vương chính chiến sa trường, bảo vệ biên giới, chiến công vang xa. Thế nhưng Lý Phượng Kỳ lại trúng kịch độc, chỉ có thể nằm trên giường kéo chút hơi tàn.

Để xung hỉ cho Vĩnh An Vương, Hoàng đế ban chỉ tứ hôn Diệp Vân Đình cho Lý Phượng Kỳ. Diệp Vân Đình gả cho người khác, không còn cơ hội kiến công lập nghiệp, lòng như tro tàn. Hắn lại sợ hãi hung danh của Lý Phượng Kỳ nên chỉ quanh quẩn trong viện để trốn tránh Vĩnh An Vương. Thế nhưng không lâu sau lại uống nhầm canh độc của Lý Phượng Kỳ mà chết.

Sống lại một đời Diệp Vân Đình nguyện ý gả cho Lý Phượng Kỳ, ngày ngày chăm sóc bên giường bệnh để báo đáp ân tình kiếp trước. Không ngờ Lý Phượng Kỳ sau khi tỉnh dậy lại đối với Diệp Vân Đình có tình ý, suốt ngày quấn lấy Diệp Vân Định, bảo hộ chặc chẽ, yêu thương suốt đời.

Trên đây là những bộ truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí xứng đáng.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những bộ truyện hay và hấp dẫn nhất mỗi ngày nhé!