Top 15 truyện huyền huyễn dị giới hay nhất

VOH - Khám phá thế giới đầy mới lạ cùng những yếu tố kỳ ảo trong top 15 truyện huyền huyễn chọn lọc hay nhất.

Truyện huyền huyễn dị giới là một thể loại truyện đặc trưng trong văn hóa Trung Quốc, dựa trên tưởng tượng về thế giới quái vật, yêu tinh, phép thuật và các thế giới song song khác nhau. Truyện thường xoay quanh việc nhân vật chính bị lưu lạc sang một thế giới khác, thường là thế giới võ thuật, xuyên không hoặc chuyển sinh. Nhân vật chính sau đó phải đối mặt và vượt qua các khó khăn, thử thách trong thế giới mới này để trở thành mạnh mẽ và đánh bại kẻ thù.

Đồng hành với VOH theo dõi top 15 bộ truyện huyền huyễn dị giới đặc biệt này nhé!

Chiếm cái đỉnh núi làm đại vương 

  • Tác giả: Mộc Hạ Trĩ Thủy
  • Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn, hài hước
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Trạng thái: Đang ra 
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 1
Chiếm cái đỉnh núi làm đại vương. 

Tô Vũ, một chàng trai rất đen đủi, được xuyên không và trở thành chủ nhân của hệ thống Đại sơn vương. Tuy nhiên, hệ thống này mang theo một quả bom, sẵn sàng nổ tung nếu Tô Vũ không hoàn thành nhiệm vụ để tìm ký chủ mới.

Tô Vũ bắt đầu xây dựng một trại sơn trên ngọn núi, với mục tiêu biến nơi này thành một địa điểm tu hành đáng kính, nổi danh ở khắp nơi. Với sự giúp đỡ từ hệ thống, Tô Vũ thu thập nhân tài và mời gọi các cao thủ thiên hạ đến tọa trấn, biến đỉnh núi thành một thánh địa thực sự. 

Đây là một câu chuyện thú vị, có nhân vật chính được xây dựng với tính cách hài hước. Hành trình của Tô Vũ trong việc "lừa lộc" các vị lão và người tu chân sẽ làm bạn không thể kìm được cười. Ngoài ra, tác giả cũng có khả năng kể chuyện tốt, với phong cách hành văn trừu tượng và miêu tả chân thực.

Sử thượng đệ nhất phật tu

  • Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ
  • Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, đam mỹ, cổ đại 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 308 chương 
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 2
Sử thượng đệ nhất phật tu.

Tạ Chinh Hồng là phật tu chuyển thế, đã đi qua 99 kiếp luân hồi. Trong kiếp này cậu là hòa thượng trẻ tuổi có tu vi kim đan kỳ. Vì chùa lớn đổ nát, sư phụ quy tịch khi chưa kịp làm lễ xuất gia cho mình, Chinh Hồng phiêu bạc nhân gian, tự độ tu hành. 

Vì muốn xóa bỏ hết nhân quả trần gian mà Chinh Hồng tìm đến Văn Xuân Tương, một ma hoàng đang bị giam cầm. Phật tu trẻ tuổi không thể giải được sợi dây Khốn Tiên Thằng cho Ma hoàng nên đành mang theo phân thần của Xuân Tương theo bên mình, tìm chìa khóa cởi bỏ giam cầm. 

Sử thượng đệ nhất phật tu lồng nhiều yếu tố trong đạo phật. Lời văn kể chuyện trôi chảy, tuy giới thiệu nhiều về tôn giáo nhưng không khô khan. Nhân quả phật tu và ma hoàng có từ nhiều kiếp trước, liệu kiếp này họ có gỡ bỏ hết thải hồng trần để đắc thành đạo quả?

Sử thượng đệ nhất quỷ tu 

  • Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ
  • Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, đam mỹ, cổ đại 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 157 chương 
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 3
Chu Trường Dung sở hữu đại đạo thánh binh Sổ sinh tử. 

Chu Trường Dung là người đoản mệnh. Khoa học kỹ thuật hiện đại không giữ được mạng cậu, đến làm quan ở Địa phủ cũng không thoát khỏi mệnh bạc. Một lần nữa sống lại trong thế giới tu chân, lần này Trường Dung quyết tâm tranh đấu với thế gian này. 

Sau 20 năm xuyên không, Trường Dung luôn điệu thấp mà sống. Vì thân mang tử khí nồng đậm trên người, cậu luôn phải đối mặt với cái chết hàng ngày. Trong một dịp đào bảo, cậu vô tình lật nắp quan tài của một yêu tu cường đại tên Sư Vô Cữu. Nhờ trí thông mình của mình mà Trường Dung lừa được yêu tu ngây thơ làm hộ vệ cho mình. Từ đây hai người bắt đầu hành trình tiêu dao 9 tầng trời. 

Tác giả xây dựng cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn, thế giới rộng lớn bao la. Tình cảm hai nam chính nhẹ nhàng nhưng lại gắn kết chặt chẽ với nhau. Trong truyện không có những cuộc chiến hoành tráng, chỉ đơn giản là hành trình tiêu dao phá đảo cửu thiên của Trường Dung và Vô Cữu. 

Cầu ma

  • Tác giả: Nhĩ Căn 
  • Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1485 chương 
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 4
Cầu ma. 

Tô Minh từ nhỏ sống trong man tộc bộ lạc, được A Công nuôi lớn. Cậu không sở hữu man thể, không có khả năng thức tỉnh sức mạnh trở thành chiến binh trong tộc. Nhưng nhờ hòn đá bí ẩn đeo trước ngực, Tô Minh lười dối được truyền thừa, bắt đầu tu hành. 

Khi bộ lạc bị tiêu diệt, Tô Minh trôi dạt trong hư không đến đại lục xa lạ. Trải qua nhiều cuộc tranh đấu kịch liệt cùng những âm mưu to lớn, tâm nguyện lớn nhất của cậu chỉ là tìm đường trở về bộ lạc. 

Cái gì được xem là thiện, đâu gọi là ma? Nam chính Tô Minh không cầu đắc đạo chỉ cầu tiêu dao. Cả cuộc đời cậu bị người khác điều khiển trong tay nhưng nhờ vào sự kiên trì, Tô Minh vùng thoát khỏi mọi xiềng xích, tìm ra sự thật đằng sau lai lịch của bản thân. 

Thế giới hoàn mỹ

  • Tác giả: Thần Đông
  • Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 2015 chương 
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 5
Tạo hình Thạch Hạo. 

Thạch Hạo trời sinh mang chí tôn cốt nhưng lại bị bị người thân hãm hại. Trong lúc ông nội và ba mẹ ra ngoài săn giết yêu thú, Thạch Hạo bị dì lấy mất xương cốt cấy vào người khác. Nhờ sự giúp đỡ của thân tín mà cậu vùng thoát khỏi gia tộc, dưỡng thương ở Thạch thôn hoang sơ. 

Tại đây cậu nhận được sự giúp đỡ của Liễu Thần, hồi phục sức khỏe và bắt đầu con đường tu luyện. Cuộc đời Thạch Hạo trải qua nhiều gian khổ, những kẻ thù liên tiếp xuất hiện và hầu hết đều có cảnh giới cao hơn cậu. Những người bạn, hồng nhan bên cạnh đều vì cậu mà lần lượt chết đi, hầu như Thạch Hạo chỉ còn lại một mình. 

Truyện lấy tên Thế giới hoàn mỹ bởi vì cuối cùng Thạch Hạo đánh bại tất cả đối thủ trên đời, bễ nghễ thiên hạ. Cậu tìm được vùng đất thần kỳ, hồi sinh lại tất cả bạn bè, người thân của mình, đại kết cuộc viên mãn. 

Trạch thiên ký

  • Tác giả: Miêu Nị
  • Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1238 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 6
Trạch thiên ký. 

Trạch thiên ký kể về một thế giới hỗn loạn nơi yêu - ma - nhân cùng tồn tại. Thời đại Thái Thủy có thiên thạch từ vũ trụ rơi xuống hành tinh này, phân tán tứ phía. Con người Đông thổ dựa vào sự kỳ bí của mảnh thần thạch mà khai mở đạo giáo, tu luyện công pháp.

Trần Trường Sinh mồ côi từ bé, được sư phụ nhặt được bên sông đưa về nhận nuôi. Năm 14 tuổi cậu biết mạng sống không còn bao nhiêu nên quyết định xuống núi, đến kinh đô tìm đường nghịch thiên cải mệnh. 

Giọng văn trong truyện nhẹ nhàng mà cuốn hút. Trạch thiên ký không tập trung nhiều về các cuộc chiến đấu và cảnh giới, truyện như một bức tranh bình dị kể lại hành trình phá đảo trời đất của Trường Sinh. 

Tuyến tình cảm trong truyện gần gũi, ấm áp. Cả hai có hôn ước từ nhỏ, yêu nhau thời thiếu niên, đồng sinh cộng tử qua nhiều cuộc chiến. Nhưng do vấn đề huyết mạch cả hai không thể đến bên nhau. Liệu Trường Sinh có vượt qua được số mệnh để sống tiếp và ở bên người mình yêu? 

Bách yêu phổ  

  • Tác giả: Sa La Song Thụ  
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị thế
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 58 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 7
 

Đào Yêu mệnh danh Quỷ Y, cô sở hữu y thuật cao minh, tuy là người nhưng chỉ chữa bệnh cho yêu quái. Mỗi khi Đào Yêu giúp đỡ cho yêu quái nào, cô cũng sẽ lấy đi một vật của nó xem như tiền thuốc. 

Cô chính là cứu tinh của bầy yêu nhưng đồng thời cũng là ác mộng của chúng. Đào Nương sẽ không ngần ngại ra tay diệt trừ nếu yêu quái nào nhiễu loạn nhân gian. “Quỷ y Đào Yêu, thiện ác như mê. Chuông vàng lướt qua, mảnh giáp không còn.”

[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 8
Quỷ Y Đào Yêu.  

Lớn lên tại Đào Đô nhưng nàng y sư lại rời nơi ở xuống phàm trần để tìm lại Bách yêu phổ bị thất lạc. Trên chuyến hành trình của mình cô đi cùng với một tiểu hòa thượng đáng yêu, trải qua nhiều vùng đất, cứu rỗi các loại yêu quái khác nhau.

Truyện chia làm nhiều phần, mỗi phần đều xuất hiện các yêu quái kỳ lạ, có thiện có ác, có ân có nghĩa. Đằng sau mỗi yêu quái luôn tồn tại những câu chuyện về nhân sinh, thế gian thiện ác khó phân. Hành văn mạch lạc, nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút. Sau mỗi câu chuyện của yêu quái và con người luôn khiến độc giả suy ngẫm. 

Tuyết Ưng lĩnh chủ

  • Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1896 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 9
Tuyết Ưng lĩnh chủ.

Tuyết Ưng là lãnh chủ nho nhỏ của một đỉnh núi tại huyện Nghi Thủy. Lúc bé cha mẹ cậu bị bắt về nhà ngoại do cuộc hôn nhân không được cho phép. Từ đó Tuyết Ưng cùng em trai trải qua ngày tháng thiếu tình thương tại Tuyết Ưng Lĩnh lạnh giá quanh năm. 

Hàng ngày Tuyết Ưng luôn chăm chỉ rèn luyện thương pháp, săn giết yêu thú với hy vọng mạnh mẽ hơn để giải cứu cha mẹ. Hệ thống cấp bật nơi này chia thành Nhân giai, Địa giai, Thiên giai, Lưu Tinh, Ngân Nguyệt, Xưng Hào và Siêu Phàm. 

Sau khi trải qua nhiều trận chiến sinh tử, Tuyết Ưng cuối cùng đạt đến cảnh giới Siêu Phàm, cứu được cha mẹ mình. Nhưng lúc này cậu nhận ra rằng, đây chỉ là bước khởi đầu của tu luyện, thế giới này còn nhiều tồn tại đáng sợ hơn đang ẩn giấu.

Xem thêm: Review Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Nhan sắc của Hứa Khải và Na Trát có cân được diễn xuất?

Nhất niệm vĩnh hằng

  • Tác giả: Nhĩ Căn
  • Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1314 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 10
Nam chính Bạch Tiểu Thuần. 

Thế giới này tồn tại dòng sông mang tên Thông Thiên. Trường hà chảy xuôi từ thượng du đến hạ du, đây cũng là nơi các tổ sư dựng lên môn phái của mình. Phân biệt ba khúc sông lần lượt có các thượng tông, trung du và hạ du. 

Bạch Tiểu Thuần là thành viên của Linh Khê Tông ở hạ du Thông Thiên Giang. Tính cách cậu hoạt bát, tài năng tu luyện thiên bẩm. Mưu cầu lớn nhất của cậu khi tu tiên là được trường sinh. Bạch Tiểu Thuần bắt đầu hành trình phá đảo 4 tông môn hạ du, giúp đỡ môn phái tiến về thượng nguồn. 

Đây là bộ truyện thuần tu chân hài hước. Độc giả luôn phải bật cười với những màn pha trò và vả mặt người khác của nam chính. Độ vô sĩ của Bạch Tiểu Thuần được tác giả khắc họa ở tầm vĩ mô, không bao giờ biết mất mặt và đặc biệt anh rất thích diễn xuất trước mọi người. 

Mãng hoang kỷ 

  • Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
  • Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, dị giới 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1827 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 11
Mãng hoang kỷ

Thời không vô tận chia làm thiên - địa - nhân tam giới. Thiên là Thiên giới, địa là Địa phủ Minh giới, nhân là Nhân Gian giới. Nhân Gian giới có ba ngàn thế giới lớn, hàng tỷ thế giới nhỏ… Nam chính Kỷ Ninh là một người bình thường ở địa cầu thời hiện địa. 

Kỷ Ninh 18 tuổi vì xả thân cứu người khác mà chết. Lúc còn sống cậu kiếm được rất nhiều tiền, lại toàn bộ quyên góp giúp đỡ người khó khăn. Kỷ Ninh cả đời cứu hơn vạn người có công đức thật lớn, ở địa phủ được vào lục đạo luân hồi, xứng đáng nhập Thiên Nhân Đạo. 

Con đường tu tiên rất dài, tranh đấu đầy khốc liệt, phải bước từng bước nhỏ để đạt được trường sinh vĩnh hằng. Trên con đường này, các tầng lớp trong thế giới chồng chất lên nhau và người - ma - yêu - tiên xuất hiện không lường trước. Nhiều cạm bẫy đầy rẫy chờ đợi phía trước... Cuối cùng, Kỷ Ninh sẽ vượt qua được những khó khăn trên con đường đầy gai góc đó như thế nào? Thế giới Mãng hoang kỷ đầy kỳ thú đang đợi độc giả khám phá. 

Huyền giới chi môn 

  • Tác giả: Vong Ngữ 
  • Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, dị giới
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1600 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 12
Huyền giới chi môn. 

Nam chính Thạch Mục là thiếu niên làng chài 14 tuổi. Trong suốt 2 năm cậu tìm cách cứu con sò bị kẹt giữa vách đá mà nhận được quán thể kỳ diệu, mạnh mẽ và có ngộ tính cao hơn bạn bè đồng trang lứa. 

Vì lời hứa với người mẹ quá cố Thạch Mục muốn trở thành cường giả mạnh nhất thiên địa. Cậu nhận lời quay về Kim gia, một gia tộc hạng 2 giàu có ở đế quốc. Từ đây mở ra con đường tu luyện. 

Trên chuyến hành trình gia nhập các tông môn chính phái thượng lưu của đại lục Thạch Mục gặp bất trắc. Cả đoàn thuyền của cậu bị Hắc Ma Môn bắt lấy, buộc gia nhập vào giáo phái ma đạo này. Từ đây luyện ngục bắt đầu, muốn sống sót phải trở thành ma đầu mạnh nhất nơi này. 

Truyện có văn phong gãy gọn nhưng ít điểm đột phá, chủ yếu kể về hành trình vùng vẫy khỏi sự giam cầm vận mệnh của Thạch Hạo. 

Linh vực 

  • Tác giả: Nghịch Thương Thiên
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 2116 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 13
Linh vực. 

Thế giới trong Linh vực tồn tại nhiều người tu hành có thần thông tuyệt đỉnh. Ở đây luận thực lực xưng tôn vị, tồn tại đẳng cấp thế lực từ đỉnh cao là Hoàng Kim, Bạch Ngân, Xích Đồng, Hắc Thiết và Thanh Thạch xếp cuối.

Thế lực Hoàng Kim sở hữu những tài nguyên tu luyện tốt nhất từ công pháp, linh thạch đến bí cảnh. Ngược lại Thanh Thạch chỉ có thể tồn tại dựa vào các thế gia phía trên, bị chà đạp thậm tệ. 

Nam chính Tần Liệt bị ông nội mình phong ấn ký ức 10 năm, gửi gắm một thế lực Thanh Thạch yếu kém nhất nuôi hộ. Từ hai bàn tay trắng, ở cuối cùng của xã hội Tần Liệt bắt đầu con đường tu luyện, đánh bại hết mọi trở ngại và  bước lên hành trình truy tìm ký ức bị phong ấn.

Xem thêm: Review phim Linh Vực: Nội dung 'bánh cuốn', kỹ xảo đỉnh đến bất ngờ

 Thư linh ký 

  • Tác giả: Thiện Thủy 
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới, ngôn tình, cổ đại 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 334 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 14
 Cố Thất Tuyệt và Nhạc Ngũ Âm. 

Ở thời kỳ nguyên thủy vào ba vạn năm trước, thần vật Nam Thành đồ thư quán bất ngờ từ trên trời giáng xuống, ban cho thiên hạ thi thư lễ nhạc. Từ nay chúng sinh vận dụng tri thức, bước vào thời kỳ mới. 

Năm nghìn năm trước, mỗi cuốn sách đều sinh ra thư linh, có trí tuệ và sinh mạng riêng. Cố Thất Tuyệt, thất tuyệt trong thất ngôn tuyệt cú, đứng đầu Linh Thư cung, tự phong ấn bản thân vào mộ huyệt, ngủ say ngàn năm. 

Nhạc Ngũ Âm chân thân là một cây tỳ bà tu luyện thành tinh. Vì mưu sinh mà xâm nhập vào di tích cổ nhặt ít pháp bảo bán lấy tiền. Trong vô tình cô đánh thức Cố Thất Tuyệt đang ngủ say, từ đây hai người đồng hành cùng nhau, bước lên hành trình đánh thức các thư linh khác. 

Dị giới dược sư 

  • Tác giả: Vô Xỉ Đạo Tặc 
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới, xuyên không 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 432 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 15
Dị giới dược sư.

Mộ Dung Thiên là một xử nam 20 tuổi đang học đại học. Cuộc đời cậu lúc này rất khao khát có được một người bạn gái. Nhưng một ngày, trời nổi sấm to, 9 tia sét đánh cùng một chỗ tạo nên lỗ đen hút cậu vào trong, xuyên không đến dị giới. 

Khi tỉnh lại Dung Thiên tìm hiểu xung quanh, biết được mình đang ở Cách Lâm trấn, một địa hạt thuộc Lam Nguyệt đế quốc của Thần Phong đại lục. Trên mảnh đất này phân bố rất nhiều chủng loại sinh vật có trí tuệ: Nhân Tộc, Thú Nhân, Tinh Linh, Dã Man Nhân, Yêu Tộc, Ải Nhân, Tu La... gọi chung là “người.”

Ở thế giới này có hệ thống đẳng cấp, chức nghiệp tu luyện. Dung Thiên thức tỉnh thiên phú cực cao về chức nghiệp dược sư. Từ đó mở ra cho cậu con đường để tồn tại ở nơi đây, trở thành một dị giới dược sư mạnh mẽ. 

Vì là thể loại xuyên không nên giọng văn trong truyện đậm phong cách hiện đại. Tính cách nam chính hài hước, tuy có phần ham mê nữ sắc nhưng không bị trầm luân trong đó, có ý chí vùng lên khi bị xem thường.  

Già Thiên  

  • Tác giả: Thần Đông 
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới, tiên hiệp 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1896 chương
[xong-Thuy]Top 15 truyện huyền huyễn dị giới chọn lọc hay nhất, cốt truyện sâu sắc 16
Già Thiên. 

Trong tinh không vô ngần giữa hàng ngàn tinh cầu liệu có một nơi tràn ngập sự sống giống trái đất? Điệp Phàm cùng bạn bè tổ chức họp lớp sau nhiều năm tốt nghiệp. Chín bộ thi long kéo theo đồng quan từ vũ trụ đáp xuống, cuốn cả nhóm Diệp Phàm vào tinh không cổ lộ. 

Hành trình xuyên qua không gian vô ngần đầy nguy hiểm, khi họ đáp xuống một hành tinh lạ trong thất tinh thì lại phát hiện nơi đây tràn ngập sự sống, tồn tại yêu ma cùng người tu hành. Nhóm người Điệp Phàm bị tách ra, chia nhau đến các động thiên tu hành, truy cầu pháp lực. 

Xoay quanh bộ truyện là hành trình ngao du thiên hạ của Diệp Phàm, vượt qua nhiều vùng tinh không mà tìm hiểu bí ẩn của các đại đế vạn năm trước. Cốt truyện chính là hành trình giải đáp sự thật thế gian có tiên hay không, tiên vực liệu có tồn tại?

Hãy cùng cập nhật thêm nhiều bộ truyện thú vị khác tại chuyên mục thư giản của VOH nhé!

Ảnh: Internet.