Top 15 truyện tranh xuyên không hài hước nổi tiếng nhất

VOH - Truyện tranh xuyên không hài hước thường thu hút nhiều độc giả bởi sự kết hợp các yếu tố giải trí và tạo được tiếng cười. Cùng VOH điểm qua những bộ truyện cực hấp dẫn này nhé!

Truyện tranh xuyên không hài hước như một đòn bẩy để khơi gợi mong muốn xuyên không và trở thành nhân vật trong một thế giới hoàn toàn mới. Điều này hấp dẫn độc giả, cho họ trải nghiệm một cuộc sống mới, thú vị và tưởng tượng các tình huống lạ và thú vị.

Thể loại truyện này thường mang tính giải trí cao, giúp cho độc giả thư giãn và vui vẻ. Các tình huống và các trò đùa trong truyện truyền tải một thông điệp tích cực và mang lại tiếng cười cho người đọc.

Cùng VOH điểm qua những bộ truyện tranh xuyên không hài hước cực kì thú vị dưới đây nhé!

Tối cường phản sáo lộ hệ thống

  • Tựa gốc: 最强反套路系
  • Tác giả: Thái Thượng Bố Y
  • Thể loại: Xuyên không, tiên hiệp, hệ thống 
  • Quốc gia: Trung Quốc

Từ Khuyết vốn là người của thế giới hiện đại, vì tai nạn giao thông mà xuyên không đến thế giới tu chân. Cơ thể mới của cậu là phò mã của Hỏa Tà Quốc, một trong ngũ đại quốc gia. Sau khi trọng sinh Từ Khuyết nhận được hệ thống mạnh mẽ. 

Vì để đạt được điểm số của hệ thống mà nam chính bước lên con đường trở thành người vô sĩ, có đi không về. Cậu đi khắp nơi chọc tức người khác, giết địch thăng cấp. Từ đây trở thành nhân tài kiệt xuất, vô địch thiên hạ. 

Tối cường phản sáo lộ hệ thống.
Tối cường phản sáo lộ hệ thống

Trong truyện xen lẫn nhiều yếu tố hiện đại như máy bay, siêu xe, gà rán, hamburger… khiến thế giới tu chân trở nên sinh động, đầy màu sắc. Tính cách cùng diễn biến xoay quanh quá trình diễn kịch của Từ Khuyết khiến khán giả không kiềm được buồn cười. Đây là bộ truyện tiên hiệp đầy hài hước thích hợp để độc giả giải trí.

Bậc thầy thiết kế điền trang

  • Tên khác: The Greatest Estate Designer
  • Tác giả: Moon, Back-kyung
  • Họa sĩ: Kim, Hyunsoo
  • Thể loại: Hài hước, xuyên không 
  • Quốc gia: Hàn Quốc 

Sinh viên kỹ thuật dân dụng Suho Kim ngủ thiếp đi khi đọc một cuốn tiểu thuyết giả tưởng, anh thức dậy và trở thành một nhân vật trong cuốn sách. Suho hiện đang ở trong cơ thể của Lloyd Frontera, một quý tộc lười biếng thích uống rượu. Tuy có thân phận cao quý nhưng gia đình anh đang mắc kẹt trong một núi nợ. 

Bậc thầy thiết kế điền trang.
Bậc thầy thiết kế điền trang

Sử dụng kiến thức kỹ thuật của mình, Suho thiết kế các phát minh để ngăn chặn tương lai khủng khiếp đang chờ đợi anh. Với sự giúp đỡ của một con chuột đồng khổng lồ, một hiệp sĩ và phép thuật của thế giới, liệu Suho có thể giúp gia đình mới của mình thoát khỏi nợ nần và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn?

Những biểu cảm đầy ấn tượng của Suho trong truyện. 
Những biểu cảm đầy ấn tượng của Suho trong truyện

Có thể nói Bậc thầy thiết kế điền trang là bộ truyện cực kỳ hài hước. Từ tính cách hám tiền và tâm lý những nhân vật phụ khiến truyện trở nên cao trào và hấp dẫn. Độc giả phải ôm bụng “cười bò” với những biểu cảm hài hước của nam chính.

Thì ra ta là đại lão tu tiên 

  • Tên gốc: 原来我是修仙大佬漫画
  • Tác giả: Mộc Hạ Trĩ Thủy
  • Thể loại: Tu chân, tiên hiệp, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc

Nam chính Lý Niệm Phàm xuyên không vào thế giới của người tu chân. Cậu sở hữu hệ thống thần kì, nhưng sau một năm dạy dỗ những tri thức dân gian bình thường thì hệ thống biến mất. Gác lại ước mơ tu hành, nam chính quyết định ở ẩn, khép kín trong nơi hoang vu sống cuộc đời phàm tục bình thường. 

Nguyên lai ta là tu tiên đại lão.
Thì ra ta là đại lão tu tiên.

Cuộc sống bình thường của Niệm Phàm bị phá tan khi một người tu tiên xuất hiện và nhận ra những thứ xung quanh cậu dù là nước uống hay nhành cây đều là báo vật rung động thế giới. 

Từ đây các đại lão (người cầm đầu) ngầm hiểu cậu là cao nhân và đang diễn vai người phàm. Đại năng tu chân, chưởng môn tông phái thậm chí hoàng đế thần triều đều bắt đầu lấy lòng Niệm Phàm. Những tình tiết “ôm đùi” đầy khôi hài xuất hiện, mang giá trị giải trí cao cho độc giả. 

Trọng sinh thành cậu vàng tại dị thế 

  • Tên gốc: 重生异世一条狗
  • Tác giả: Gongchang  
  • Thể loại: Huyền huyễn, hài hước, xuyên không 
  • Quốc gia: Trung Quốc

Dương Thiện là một nhân viên chuyên bình luận trên mạng. Vì những nhận xét tiêu cực của mình mà cậu bị hệ thống kỳ lạ đưa đến dị giới. Dương Thiện tái sinh trở thành một con chó cỏ màu vàng. Thiên phú tu luyện bị khóa, kiến thức địa lý, khoa học kỹ thuật đều biến mất ứng nghiệm với những bình luận tiêu cực của cậu. 

Trọng sinh thành cậu vàng tại dị thế.
Trọng sinh thành cậu vàng tại dị thế

Nam chính bắt đầu mọi thứ từ con số không, thậm chí chỉ là một con cún nhỏ không sở hữu bất kỳ khả năng đặc biệt gì. Trên hành trình trở thành người, hoàn thành các nhiệm vụ của hệ thống, Dương Thiện nhận ra liệu thế giới này có thật sự sinh ra vì cải tạo cậu? Bí ẩn về hệ thống này là gì? 

Trọng sinh thành cậu vàng tại dị thế sở hữu cốt truyện hấp dẫn đầy bất ngờ. Những khung tranh vẽ sáng tạo và hài hước. Tính cách nhân vật rõ ràng, hầu như tất cả đều có đất diễn. Đây có thể là bộ truyện khác biệt và đặc sắc nhất bạn từng xem.

Vạn cổ tối cường tông

  • Tên gốc: 万古最强宗
  • Tác giả: Giang Hồ Tái Kiến   
  • Thể loại: Huyền huyễn, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc
Nét vẻ trong truyện thú vị và hài hước. 
nét vẽ trong truyện thú vị và hài hước trong Vạn Cổ Tối Cường Tông

Quân Thường Tiếu là người xuyên không từ thời hiện đại. Chưa kịp phát huy tài năng của bản thân thì bị lại xui xẻo mà qua đời. Lần tiếp theo sống lại, anh nhận được hệ thống nâng cấp môn phái mạnh mẽ. Thường Tiếu thành lập tông môn tên Thiếu Cốt Phái, quyết tâm thu nhận mười vạn đệ tử, khiến Thiết Cốt Phái trở thành tông môn mạnh nhất mảnh lục địa này. 

Quân Thường Tiếu dạy đồ đệ dùng súng.
Quân Thường Tiếu dạy đồ đệ dùng súng. 

Đây được đánh giá là bộ truyện thú vị, trọng tâm đặt nhiều vào hài kịch và “diễn sâu” của nhân vật hơn là cốt truyện và sự phát triển thực tế. Vạn cổ tối cường tông có những pha “vả mặt” cực kỳ hài hước, không quá tập trung vào cảnh giới và những pha đánh nhau như truyện tiên hiệp khác. 

Tái sinh thành nhện

  • Tên khác: Kumo Desu ga, Nani ka
  • Tác giả và họa sĩ: Gratin-dori   
  • Thể loại: Huyền huyễn, hài hước, dị giới, xuyên không
  • Quốc gia: Nhật Bản 

Một ngày bình thường ở trường trung học khi các học sinh yên bình trải qua hoạt động hàng ngày của họ cho đến khi một thảm họa chưa từng có xảy ra, giết chết tất cả mọi người. Một số ít học sinh may mắn chuyển sinh vào một thế giới khác với tư cách là quý tộc, hoàng tử và các chủng tộc khác có xuất thân danh giá.

Nữ chính tái sinh thành bé nhện đáng yêu. 
Nữ chính tái sinh thành bé nhện đáng yêu. 

Tuy nhiên, một cô gái không may mắn như vậy. Cô được tái sinh thành con nhện thuộc loại yếu nhất, một trong số hàng ngàn con trong hang động rộng lớn. Bé nhện nhỏ từ lúc sinh ra đã phải đối mặt với muôn vàn nguy hiểm và quái thú. Cô có khả năng nhìn thấy giao diện hệ thống thuộc tính của bản thân. Từ đó cô lập nên kế hoạch để sinh tồn và trở nên mạnh mẽ hơn. 

Bé nhện trong đại mê cung to lớn bản hoạt hình. 
Bé nhện trong đại mê cung to lớn bản hoạt hình. 

Nhện nhỏ bắt đầu hành trình săn mồi và âm mưu lên đỉnh tiến hóa của mình. Cô buộc phải đối đầu với những sinh vật mạnh mẽ nhất vì đây là Đại Mê cung lớn nhất thế giới. Bé nhện dần khám phá ra sự thật đằng sau thế giới giả tưởng bí ẩn và vụ nổ đã đưa cô đến đây.

Tôi đã chuyển sinh thành slime

  • Tên khác:  Kumo Desu ga, Nani ka
  • Tác giả:  Fuse
  • Họa sĩ:  Mitz Vah
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới, xuyên không
  • Quốc gia: Nhật Bản 

Satoru Mikami 37 tuổi là một nhân viên công ty điển hình, người hoàn toàn hài lòng với lối sống đơn điệu của mình ở Tokyo, ngoài việc không có bạn gái dù chỉ một lần trong suốt cuộc đời. Trong một cuộc gặp gỡ tình cờ với đồng nghiệp, Satoru Mikami bị cướp tấn công và qua đời. 

Tạo hình Rimuru và những người bạn. 
Tạo hình Rimuru và những người bạn

Tuy nhiên, trong khi chịu đựng nỗi đau do vết thương gây ra, một giọng nói kỳ lạ vang vọng trong tâm trí anh ta. Khi Satoru tỉnh lại, anh phát hiện ra rằng mình đã tái sinh thành một con slime ở nơi xa lạ. Anh có được những kỹ năng thú vị, đáng chú ý là sức mạnh nuốt chửng bất cứ thứ gì và bắt chước ngoại hình và khả năng của nó. 

Sau đó, anh tình cờ gặp con quái vật cấp độ "thảm họa" bị phong ấn - rồng bão tố Veldora. Thông cảm với tình trạng khó khăn của Veldora, Satoru kết bạn với anh ta, hứa sẽ hỗ trợ phá hủy phong ấn. Đổi lại, Veldora ban cho anh ta cái tên Rimuru Tempest thể hiện sự bảo vệ thiêng liêng.

Giải thoát khỏi những điều trần tục của kiếp trước, Rimuru bắt đầu một cuộc hành trình mới với một mục tiêu đặc biệt. Một con slim nhỏ bé với những trò hề ngốc nghếch của anh ta gợn sóng khắp thế giới, dần dần thay đổi cả lục địa.

Ta độ 999 lần thiên kiếp

  • Tên gốc: 我渡了999次天劫
  • Tác giả:  Đan Thanh Ánh Họa 
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới, xuyên không
  • Quốc gia: Trung Quốc 

Chân Hà Đồ ban đầu là người lập trình của công ty game, trong lúc ngủ gục trên bàn làm việc thì lại xuyên không vào thế giới tu chân. Đến thế giới mới cậu có khả năng nhìn thấy tên gọi của vật xung quanh giống như trò chơi.

Poster truyện đầy hài hước. 
Poster truyện đầy hài hước. 

Hà Đồ cảm thấy mình tất nhiên là con của thiên mệnh (con trời), trên mặt đất nhặt được một quả đào đều là bàn đào từ trên trời rơi xuống. Không cần tu luyện, ăn cơm mười mấy năm cũng có thể ăn thành Đại La Kim Tiên, nhân gian đại lão (người cầm đầu) gì đó. Cho đến hai mươi năm sau, nhìn thấy dữ liệu cảnh giới của mình vẫn ở thời kỳ luyện khí, còn có tử lôi thiên kiếp lần thứ 999 trên đỉnh đầu, Hà Đồ không khỏi lâm vào trầm tư thật sâu. 

Đây là bộ truyện đặc sắc và hài hước, cốt truyện không quá chú trọng về tu luyện. Các nhân vật trong truyện có tính cách khôi hài, nét vẽ sinh động.

 Đại sư huynh không có gì nổi bật

  • Tên gốc: 平平无奇大师兄
  • Tác giả: Thần Mạn Quân
  • Thể loại: Tiên hiệp, xuyên không
  • Quốc gia: Trung Quốc 
Đại sư huynh không có gì nổi bật
Đại sư huynh không có gì nổi bật

Lục Trường Sinh xuyên qua thế giới tiên hiệp. Anh sở hữu ngoại hình hoàn mỹ, khí chất siêu phàm. Anh luôn được đồng môn quý trọng, sư phụ yêu thương. Có thể nói Trường Sinh được trời cao ưu ái đột phá cảnh giới có thể dẫn tới thiên địa dị tượng, đọc một bài thơ liền kinh động văn nhân thiên hạ.

Cậu trở thành đệ tử của chưởng môn phái tu tiên hùng mạnh. Khi Trường Sinh xuống núi tọa kỵ không mời mà đến, pháp bảo mười bước một cái. Tuy nhiên dưới thiết lập này Lục Trường Sinh bất ngờ rằng thiên phú tu hành của bản thân lại rất tệ, tu luyện 3 năm không lên nổi trúc cơ. 

Lục Trường Sinh giả trang thần thánh thiên liên. 
Lục Trường Sinh. 

Quá trình giả trang thần bí của Trường Sinh với thế nhân đầy hài hước, vì gắn mác thiên tài nên anh luôn phải làm dáng vẻ cao nhân tự tại. Nét vẽ trong truyện cực ấn tượng, thể hiện đầy đủ sự huyền bí vào ảo diệu của thế giới tu chân. Đây là bộ truyện tiên hiệp đẹp mắt và hài hước. Không có cảnh đánh nhau hoành tráng, tranh đấu hào hùng, những diễn biến xung quanh Trường Sinh cũng đã đủ để thu hút lượng lớn độc giả.  

Đại sư huynh nhà ta đầu óc có hố

  • Tên gốc: 我家大师兄脑子有坑
  • Tác giả: Lăng Vũ Mạt 
  • Thể loại: Tiên hiệp, xuyên không, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc 

Đại sư huynh Đông Phương Tiêm Vân của Tiêu Dao Môn là một người xuyên không. Tự nhận là thông minh hơn người, trước tiên anh ta tìm được thiết lập của mình, xác nhận mình không phải là nhân vật chính của câu chuyện. 

Đại sư huynh nhà ta đầu óc có hố.
Đại sư huynh nhà ta đầu óc có hố.

Anh nhanh chóng tìm được nhân vật chính, tức là Nhị sư huynh Ấn Phi Tinh của Tiêu Dao Môn. Với suy nghĩ "ôm đùi nhân vật chính là có thể sống tốt", đại sư huynh Đông Phương Tiêm Vân vẫn muốn dựa vào "hào quang nhân vật chính" của sư đệ Ấn Phi Tinh.

Vì bảo vệ tính mạng, các loại câu chuyện "ôm đùi", nịnh bợ nhân vật chính Tiêm Vân đều làm được. Cậu cảm thấy cách làm của mình rất cơ trí, nhưng trong mắt sư đệ của hắn, hắn chính là một quái nhân đầu óc có hố (thường chỉ người có suy nghĩ không bình thường). Giai đoạn đầu bộ truyện là cuộc sống vui vẻ hàng ngày, sau này dần dần phát triển cốt truyện chính đầy hấp dẫn.

Ta có một sơn trại 

  • Tên gốc:我有一座山寨
  • Tác giả: Cốc Đại Vương  
  • Thể loại: Võ thuật, xuyên không, hệ thống 
  • Quốc gia: Trung Quốc 
Ta có một sơn trại.
Ta có một sơn trại

Tại núi Thanh Ngưu tồn tại Cáp Mô Trại là địa bàn của sơn tặc. Trình Đại Lôi là sinh viên đại học bình thường, trong lúc đang chơi game thì xuyên không đến thế giới này, nhập vào người tiểu trại chủ 18 tuổi. 

Nơi đây hoàng quyền suy yếu, nổi loạn khắp nơi, người người lên rừng làm cướp. Đại Lôi trọng sinh mang theo hệ thống “Sơn tặc chi tâm”, từ đây trở thành đương gia (thủ lĩnh) của Cáp Mô trại. 

Cậu bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ, thu thập nhân tài và binh mã, biến nơi đây thành khu vực hùng mạnh, tranh bá cùng thiên hạ. Ta có một sơn trại mang khí thế hào hùng của nam nhi, chí hướng mở ra bờ cõi của mỗi đấng trượng phu. Các khung tranh được tác giả chăm chút đầy tượng hình và sống động. Hệ thống mang hình dáng con người có phần sáng tạo, màn trò chuyện của hai người đầy hài hước. 

Ta bị nhốt cùng một ngày 10 vạn năm 

  • Tên gốc: 在同一天十万年
  • Tác giả: Liyuan  
  • Họa sĩ: Liyuan
  • Thể loại: Tiên hiệp, xuyên không, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc 
Ta bị nhốt cùng một ngày 10 vạn năm. 
Ta bị nhốt cùng một ngày 10 vạn năm. 

Lâm Việt sau khi bị tai nạn giao thông thì trọng sinh sang dị giới. Cậu trở thành người bình thường của đại lục Hồng Mông. Không sở hữu bàn tay vàng, nhưng Lâm Việt bị nhốt trong vòng lặp thời gian một ngày trong một trăm vạn năm. Cho dù anh ta đấu tranh như thế nào cũng sẽ trở lại ngày hôm qua sau bình minh. 

Trong một trăm vạn năm, Lâm Việt đã học được tất cả kiến thức, hiểu được bí mật của vô số cường giả môn phái, dần dần thừa nhận mình không thể thoát khỏi vòng lặp này. Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của một trăm vạn năm, Lâm Nguyệt đã lấy đi vị hôn thê của Thất Quỷ Vương, chặt đứt cánh tay của con trai của Thượng trưởng lão. Sau thảm họa, anh thấy rằng một ngày mới đã mở ra cho mình… 

 Sự chuyển sinh vào võ lâm thế gia của ranker

  • Tên khác: The Reborn Ranker Chronicles
  • Tác giả: Sanbo
  • Họa sĩ:  Inyong
  • Thể loại: Võ thuật, hành động, phép thuật, xuyên không
  • Quốc gia: Trung Quốc 
 Sự chuyển sinh vào võ lâm thế gia của ranker.
 Sự chuyển sinh vào võ lâm thế gia của ranker.

Thợ săn cấp SSS huyền thoại Kang Taeha bị mai phục và qua đời. Ngay khi chuẩn bị bước vào giấc ngủ vĩnh cửu, anh tỉnh lại trong một thế giới cổ đại. 

Bây giờ, anh đã trở thành Il Gong Ja, người kế tục gia tộc võ thuật mạnh mẽ. Thay thế cho sức mạnh võ thuật yếu kém của cơ thể này, cậu sử dụng phép triệu hồi của mình, vực dậy những linh hồn hùng mạnh. Trong những cốt binh của Gong Ja tồn tại một bộ xương của huyền thoại kiếm thuật gia tộc. Nó đã truyền thụ cho cậu thần kỹ mạnh mẽ.

Sự chuyển sinh vào võ lâm thế gia của ranker kết hợp độc đáo giữa phép thuật và võ thuật. Truyện đã khéo léo kết hợp hai yếu tố này để tạo ra một thế giới đặc biệt và sống động. Đồ họa tinh xảo và nhân vật hài hước làm cho bộ truyện thu hút nhiều độc giả.

Trùng sinh thành Godzilla

  •  Tên gốc: 重生为怪兽什么鬼
  • Tác giả: Nhóm GRA 
  • Thể loại: Huyền huyễn, xuyên không, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc 
Trùng sinh thành Godzilla.
Trùng sinh thành Godzilla.

Học sinh lớp 9 Lâm Uyên sau cơn bệnh nặng khiến cơ thể phát triển kém, sức lực yếu ớt. Cậu luôn là trò cười của cả lớp những giờ thể dục. Sau khi bị tai nạn xe cộ mà bỏ mạng, ngoài ý muốn xuyên qua thế giới song song, Lâm Uyên trở thành một con quái thú Godzilla mang theo hệ thống. 

Cậu chỉ cần chăm chỉ ăn uống là sẽ cao lớn và mạnh mẽ hơn. Đi qua những vùng đất khác Lâm Uyên cũng đạt được những kỹ năng bá đạo. Sau những ngày sống nhàm chán ở biển, Lâm Uyên bơi đến những vùng đất khác nhau. Cậu phát hiện một hòn đảo đầy sức sống và quyết định khám phá nơi đây. Hành trình đầu tiên chinh phục thế giới của Lâm Uyên bắt đầu. 

Đến thế giới mới này, Lâm Uyên quyết tâm tiến hóa thành quái thú cao trăm mét. Đến lúc đó cậu sẽ hoành hành thiên hạ, bị hỏa tiễn bắn trúng, ngâm mình bằng nham thạch đều không "xi nhê". 

Anh hùng rác rưởi  

  • Tên khác: FFF-Class Trashero
  • Tác giả: Farnar
  • Họa sĩ: Kkangmu
  • Thể loại: Xuyên không. giả tưởng, phép thuật, hài hước
  • Quốc gia: Hàn Quốc
Anh hùng rác rưởi.
Anh hùng rác rưởi.

Hansoo Kang là một cậu bé bình thường sống trong thế giới hiện đại. Đột nhiên cậu được triệu hồi đến Fantasia, một thế giới giả tưởng có quỷ hoành hành. Bị xem là Anh hùng được chọn, Hansoo đã dành mười năm qua để rèn luyện bản thân, đánh bại chúa tể của Fantasia, quỷ vương. 

Khi đang háo hức chờ đợi sự trở lại thế giới thực, vị thần của Fantasia xuất hiện và đưa ra những nhận xét trong hành trình này của cậu. Hansoo bị đánh giá có nhân phẩm FFF và không thể trở về, phải thực hiện lại quá trình này một lần nữa. 

Hansoo mang trong mình sức mạnh của quỷ. 
Hansoo mang trong mình sức mạnh của quỷ. 

Công sức 10 năm qua bị xem là vô nghĩa, lần này Hasoo quyết tâm thực hiện những kế hoạch điên rồ để có thể thông qua bài đánh giá cuối cùng. Suy nghĩ và hành động không theo lẽ thường của vị anh hùng bất đắc dĩ này hứa hẹn mang lại tiếng cười ngây ngất cho độc giả.

Trên đây là 15 bộ truyện tranh xuyên không nổi bật nhất. Những khung tranh đầy màu sắc kết hợp cốt truyện sống động chắc của những tác phẩm trên chắc chắc không làm độc giả thất vọng. 

Cập nhật thêm những bộ truyện hot nhất tại chuyên mục Thư giãn của VOH nhé!

Ảnh: Internet.