Top 15 truyện tiên hiệp hài hước

VOH - Bên cạnh những yếu tố thần thoại, ma thuật, huyền huyễn thì những bộ truyện sau đây còn hứa hẹn cho độc giả những giây phút giải trí đầy thú vị vì văn phong hài hước.

Truyện tiên hiệp hài hước là một thể loại truyện xuất phát từ văn học Trung Quốc, chủ yếu tập trung vào các yếu tố tiên hiệp (mang tính chất thần thoại, ma thuật, võ thuật) và hài hước. Thể loại này thường xây dựng các câu chuyện xoay quanh các nhân vật chính có khả năng tu luyện và sử dụng ma thuật để chiến đấu với các thế lực hắc ám hoặc thế lực đối địch.

Các truyện tiên hiệp hài hước thường mang đến những tình huống dở khóc dở cười, sử dụng những yếu tố hài hước, lời thoại hóm hỉnh, sự tréo ngoe và những tình tiết vui nhộn. Truyện thường được xây dựng theo cốt truyện mở rộng, trong đó nhân vật chính trải qua nhiều cuộc phiêu lưu, hành trình tu luyện và gặp gỡ nhiều nhân vật độc đáo. 

Những tác phẩm thuộc thể loại này này thường mang đến sự kết hợp giữa yếu tố võ thuật, tiên ma và hài hước, thu hút người đọc bằng sự hóm hỉnh và độc đáo của các nhân vật và cốt truyện.

Cùng VOH điểm qua 15 bộ truyện tiên hiệp hài hước đầy thú vị sau nhé! 

Mọi người tu tiên ta làm ruộng 

  • Tác giả: Triêu Văn Đạo 
  • Thể loại: Tiên hiệp, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Trạng thái: chưa hoàn 
Mọi người tu tiên ta làm ruộng.
Mọi người tu tiên ta làm ruộng

Tại giới tu chân cá lớn nuốt cá bé, nguy hiểm bốn bề thì một tu sĩ ở cấp luyện khí như Lục Huyền vô cùng nhỏ bé. Nhận thấy điều đó cậu không đi tranh đấu với người khác mà chỉ thuê một mảnh linh điền nhỏ để trồng thảo dược. 

Lục Huyền hàng ngày “thắt lưng buộc bụng”, rất chăm chỉ săn sóc linh thảo của mình. Khi được khen ngợi về tài năng trồng trọt còn đổi được nhiều loại tài nguyên tu hành khác nhau, Lục Huyền vui vẻ quyết định làm ruộng cả đời. 

Thế giới tu chân thiên biến vạn hóa, mảnh ruộng của Lục Huyền bị sâu bọ phá hoại buộc cậu phải rời nhà tìm cách giải quyết. Tuy tu hành như cá lội ngược dòng, tranh đấu khắp nơi nhưng Lục Huyền giữ vững tâm mình, muốn yên ổn mà làm vườn không chen vào những xô bồ ấy. Câu chuyện xoay quanh nam chính nhát gan đầy thú vị và hài hước khiến cho nhiều người đọc không thể rời mắt.

Ta có một thân kỹ năng bị động 

  • Tác giả: Triêu Văn Đạo 
  • Thể loại: Tiên hiệp, hài hước, xuyên không, trọng sinh
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Trạng thái: chưa hoàn
Ta có một thân kỹ năng bị động.
Ta có một thân kỹ năng bị động

Thanh niên Từ Tiểu Thụ có số phận hắt hiu. Cậu dán chặt thân mình trên ghế nhà trường chín năm, sau đó lại dành 3 năm cuối đời đấu tranh với tử thần tại bệnh viện. Nhưng cuối cùng Tiểu Thụ cũng không qua khỏi. 

Đến lúc mở mắt ra lần nữa, Tiểu Thụ nhận thấy cơ thể không còn đau nhức, thế giới xung quanh cũng thật khác biệt. Cậu trọng sinh vào cơ thể đệ tử ngoại viện của Thiên Lang Linh Cung. 

Lần trọng sinh này Tiểu Thụ quay được hệ thống “Kỹ năng bị động” giúp cậu có thể tu luyện nhanh hơn, làm ít công to. Khi bị tấn công cậu có thể nhận được điểm từ hệ thống, từ đó đổi được nhiều kỹ năng mạnh mẽ hơn. 

Nhờ vào hệ thống, Tiểu Thụ đi khắp nơi châm chọc người khác, nhận về điểm số cao. Tính cách cậu được miêu tả hoạt bát năng động, thích phá phách. Từ nay về sau tu chân giới sẽ có một tràng chấn động, khắp chốn sôi trào.   

Sư huynh thật quá cẩn trọng 

  • Tác giả: Ngôn Quy Chính Truyện  
  • Thể loại: Tiên hiệp, hài hước, xuyên không, hệ thống
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Trạng thái: chưa hoàn
Sư huynh thật quá cẩn trọng.
Sư huynh thật quá cẩn trọng

Độ Tiên Môn tọa lạc tại vùng núi đầy linh khí, truyền thụ diệu pháp đắc đạo trường sinh. Nam chính Lý Trường Thọ cư trú tại một đỉnh núi hẻo lánh cùng với sư phụ của mình. Vì là người xuyên không, Trường Thọ biết được kiếp này là thời cổ đại trước khi phong thần bảng sinh ra, cậu quyết tâm yên lặng mà tu luyện đến khi thành tiên. 

Cuộc sống Trường Thọ bị khuấy động khi sư phụ cậu mang về một tiểu sư muội. Từ đây ngày tháng khiêm tốn, kín tiếng của Trường Thọ bị phá vỡ. Tiền kiếp là người hiện đại nên cậu luôn cẩn thận với mọi thứ xung quanh, tính toán hết thảy để giữ an toàn cho bản thân và sư môn.

Sư huynh thật quá cẩn trọng có cốt truyện mạch lạc, phong cách hành văn hóm hỉnh. Lời văn xen phần hiện đại và xu hướng giới trẻ giúp gần gũi độc giả. 

Chẳng lẽ người ta thực sự thấy sư tôn là phàm nhân sao?

  • Tác giả: Cật Bạch Thái Yêu 
  • Thể loại: Tiên hiệp, hài hước, hệ thống
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1472 chương 

Đại lục Thần Hành thần ma lẫn lộn, tông môn san sát, tranh đấu cuồng nhiệt. Sở Duyên là người ở thế giới khác, vì lý do không ai biết được mà xuyên không đến đây. Anh được cấp “hệ thống tông môn phế vật nhất trong lịch sử” và bước vào một tông phái tên Vô Đạo Môn. 

Khả năng của hệ thống là giúp Sở Duyên tăng cảnh giới khi dạy dỗ được đồ đệ trở thành phế vật (người vô dụng), ngược lại nếu ai thành tài anh sẽ bị hạ tu vi. Trăm cay nghìn đắng Sở Duyên mới thu nhận được những đệ tử tư chất siêu kém, nhưng chẳng hiểu sao qua tay anh bọn họ đều trở thành "đại lão" của giới tu chân. 

Quá trình dạy học của chưởng môn Sở Duyên đầy thú vị. Anh luôn giả vờ cao lãnh và mạnh mẽ, dạy dỗ hào nhoáng nhưng đệ tử lại thật sự tìm được lối đi trong đó khiến Sở Duyên không khỏi đau khổ. 

Chẳng lẽ người ta thực sự thấy sư tôn là phàm nhân sao? có cốt truyện gay cấn và dí dỏm sẽ không làm độc giả thất vọng. 

Vạn tộc chi kiếp 

  • Tác giả: Lão Ưng Cật Tiểu Kê 
  • Thể loại: Tu chân, đô thị, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 4025 chương 
Vạn tộc chi kiếp.
Vạn tộc chi kiếp.

Tô Vũ có một bí mật, trong mộng hắn liên tục bị vạn tộc truy sát hơn mười năm không ngừng nghỉ. Năm mười tám tuổi, cậu tận mắt chứng kiến phụ thân Tô Long chạy tới chiến trường chém giết vạn tộc. Từ đó Tô vũ quyết tâm trở thành một cường giả. 

Tuy nhiên, với tu vi yếu kém của Tô Vũ thì rất khó tranh giành xuất tuyển sinh tại học viện nổi tiếng. Thời khắc mấu chốt, mộng cảnh "thần vật vạn tộc kim sách" hồi sinh. Sách vàng này hấp thu tinh huyết, có thể khôi phục lại kỹ năng trời sinh, công pháp của vạn tộc. Tô Vũ vì vậy mà trở thành thiên tài, tu vi một đường cuồng bão, từ nay về sau không thể quay đầu.

Sự đặc sắc của Cao Vũ được miêu tả thông qua toàn bộ cấu trúc hoành tráng và hợp lý của câu chuyện. Cốt truyện mạch lạc, cấu tứ sáng tạo, làm sáng nhân vật là điểm nổi bật. Đây là bộ truyện giữ thứ hạng đầu trong suốt một năm liền của trên trang Qidian (trang web đọc truyện online của Trung Quốc).

*Cường giả: kẻ mạnh. Ví như cường giả không chỉ mạnh về sức mà còn cần trí tuệ cao. Giống như võ Giả: những người có võ.

Cường giả đi ra từ bệnh viện tâm thần 

  • Tác giả: Lão Ưng Cật Tiểu Kê 
  • Thể loại: Tu chân, đô thị, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1441 chương  
Cường giả đi ra từ bệnh viện tâm thần.
Cường giả đi ra từ bệnh viện tâm thần.

Lâm Phàm từ nhỏ đầu óc đã thiếu tỉnh táo, không dùng búa đập vào đầu để luyện thiết đầu công thì lại sử dụng máy hàn lên cơ thể. Rốt cuộc cậu được chẩn đoán mắc chứng bệnh tâm thần cấp 5, bị đưa đến bệnh viện tâm thần Thanh Sơn. 

Khi sống tại đây, cậu liên tục thực hiện những hành động nguy hiểm với bản thân, nhiều lần suýt bỏ mạng để có thể tu hành. Điều nhiều người không biết à trong cơ thể Lâm Phàm tồn tại một hệ thống tu luyện. Những hành động ngu ngốc kia làm hệ thống “cạn lời” nhưng lại vô tìm giúp cậu tu luyện thành công những công pháp mạnh mẽ của hệ thống. 

Sau khi thành phố bị yêu thú xâm nhập, Lâm Phàm vô tình bị thành chủ phát hiện khả năng mạnh mẽ của cậu. Từ đó những câu chuyện hài hước xung quanh tính cách ngô nghê của thiếu niên diệt yêu cấp thành đồng thời là thành viên viện tâm thần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều độc giả.

Kêu ngươi đi bán muối, ngươi lại thành vô địch

  • Tác giả: Thanh Trầm 
  • Thể loại: Tiên hiệp, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Trạng thái: Đang ra 
Kêu ngươi đi bán muối, ngươi lại thành vô địch.
Kêu ngươi đi bán muối, ngươi lại thành vô địch.

Cốt truyện mở đầu theo motip cũ nhưng nội dung có phần độc đáo. Phương Trần là người ở hiện đại, vì tai nạn xe mà qua đời. Sau đó hắn xuyên đến thế giới tu chân cổ đại và được hệ thống chọn làm chủ nhân. Tuy nhiên, hệ thống yêu cầu hắn phải giúp khí vận chi tử Phương Thanh của thế giới này đột phá bằng cái chết của bản thân. 

Vừa sống lại đã định phải chết tiếp, Phương Trần cực kỳ phiền lòng. Tu vi đã bị phế hết mà còn phải đấu một trận sinh tử với nam chính khiến cậu không rét cũng run. Vì níu kéo sinh mệnh của mình, Phương Trần quyết định lấy lòng nam chính bằng cách tặng nhiều công pháp khích cùng đan dược.

Hệ thống giúp đỡ Phương Trần mạnh lên có thể “đè đầu” được nam chính, từ đó giúp cậu ta bộc lộ tài năng mà vượt cấp giết Phương Trần. Việc không ngờ đến nhất, hệ thống vậy mà bị Phương Trần tính kế, muốn giúp nam chính thật nhiều nhưng lại bị Phương Trần độc hưởng, trở thành lão đạo tu chân giới, thần tượng của nam chính.  

Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện

  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu 
  • Thể loại: Tiên hiệp, hài hước, đam mỹ  
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 98 chương 
Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện.
Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện.

Thẩm Viên xuyên không vào bộ tiểu thuyết sắc văn (nam chính có nhiều vợ), nam chính hắc hóa lập hậu cung nhiều mỹ nữ. Lý do chính là bởi vì cậu chửi tác giả viết truyện đầy những tình tiết lỗi. 

Ở đây cậu vào vai Thẩm Thanh Thu, chủ nhân Thanh Tĩnh Phong. Hắn là Tu Nhã Kiếm - chân nhân vang danh tu chân giới. Sự thật ít ai biết rằng vị kim đan cao thủ này lại đặc biệt hà khắc với đệ tử Lạc Băng Hà, nhiều lần cố ý hãm hại và làm nhục cậu ấy. Cuối cùng Lạc Băng Hà hắc hóa, trở về trả thù sư tôn mình. 

Thẩm Viên quá sợ hãi, anh quyết định phải thay đổi số phận của nhân vật này, từ đây bắt đầu đối tốt với đồ đệ đáng thương. Những câu chuyện xung quanh hai người đầy hài hước và dí dỏm. Tình cảm hai nam chính được miêu tả nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Đặc biệt hình ảnh Lạc Băng Hà đau khổ bên thi thể sư tôn khiến độc giả không kìm được xúc động. 

Ngoại trừ ta, toàn bộ tông môn đều là nhân vật chính

  • Tác giả: Tòng Ôn
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới, xuyên không, hài hước 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Trạng thái: Đang ra
Ngoại trừ ta, toàn bộ tông môn đều là nhân vật chính.
Ngoại trừ ta, toàn bộ tông môn đều là nhân vật chính

Tống Nam Thời là người theo chủ nghĩa duy vật, tình cờ lại xuyên không vào thế giới tu chân. Cô bàng hoàng còn chưa phân biệt rõ tình cảnh hiện tại thì bị kiếm tôn chân nhân bay qua nhặt về, trở thành tam đệ tử của ông, thành viên Vô Lượng Tông. 

Các sư huynh đệ của Nam Thời đều là nhân vật chính của thế giới này. Đại sư huynh từ nhỏ bị diệt tộc, từ hôn lưu lạc khổ cực. Nhị sư tỷ Chư Tụ vì tình yêu vượt rào với sư tôn mà tu vi bị phế, chết nơi miệng yêu thú. Nay cô trùng sinh quyết tâm từ bỏ mối tình này, hành hạ lại vị sư tôn tra nam. Đến tiểu sư muội của Nam Thời thì lén nuôi thái tử yêu tộc, yêu đương ngọt ngào. 

Nam Thời cảm khái vận mệnh kém tài của bản thân, trở thành quẻ sư để nghịch thiên. Thứ cô yêu quý nhất là linh thạch . Trong truyện Nam Thời vì tính cách của mình mà được nhiều nhân vật chính chú ý và yêu quý.

Đây là bộ truyện tu chân đầy rẫy yếu tố hóm hỉnh. Các nhân vật đều có màu sắc riêng, nhưng đặc điểm chung là đều tạo được tiếng cười cho độc giả. 

Ma tôn cũng muốn biết  

  • Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực
  • Thể loại: Huyền huyễn, đam mỹ, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 80 chương
Ma tôn cũng muốn biết.
Ma tôn cũng muốn biết.

Quyển tiểu thuyết lãng mạn mà Ma tôn Văn Nhân Ách tình cờ nhặt được đã thay đổi cuộc sống của anh. Nhân Ách nhận ra trong sách mô tả câu chuyện tình yêu của một cặp nam nữ đặc biệt trong thế giới tu chân. Một điều bất ngờ là Ma tôn Văn Nhân Ách lại là nhân vật phản diện trong cuốn sách và yêu nữ chính, vì tình mà qua đời. 

Qua cuốn sách, Văn Nhân Ách nhận ra sự khác biệt đáng kể giữa phó tông chủ Ân Hàn Giang và hình ảnh anh đã biết. Sau cái chết của mình, Hàn Giang trở thành thủ lĩnh của ma giáo và muốn trả thù cho Văn Nhân Ách bằng cách tiếp cận nữ chính. Cùng lúc đó, Văn Nhân Ách quyết định thay đổi cốt truyện bi thảm và dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến Hàn Giang.

Bên cạnh hai nam chính “não tàn” thì các nhân vật phụ như Cửu Tùng Tuyết, Chung Ly Khiêm, Bách Lý Kinh Miểu là những điểm sáng của bộ truyện. Họ có tính cách rất khác biệt và suy nghĩ độc đáo “không giống ai”. Các mảnh ghép ấy tạo nên bức tranh Ma tôn cũng muốn biết đầy hấp dẫn và lôi cuốn. 

Xuyên thư cá mặn tu tiên siêu vui sướng 

  • Tác giả: Trạch Lan 
  • Thể loại: Xuyên không, huyền huyễn, ngôn tình, tiên hiệp 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 158 chương 
Xuyên thư cá mặn tu tiên siêu vui sướng.
Xuyên thư cá mặn tu tiên siêu vui sướng.

Giang Ngư là một nhân viên văn phòng bình thường. Sau một buổi tăng ca trọn đêm, cô đã ngủ rất lâu và không thể tỉnh dậy. Khi mở mắt lần nữa, cô đã rất ngạc nhiên khi nhận ra rằng mình đã xuyên không vào cơ thể của một nhân vật nhỏ bé qua đường trong bộ truyện từng xem.

Ở thế giới tu chân đầy nguy hiểm này, Giang Ngư đã quyết định không lựa chọn trở thành nhân vật nữ chính trong truyện. Thay vào đó, cô muốn sống cuộc đời mà bản thân thích là trồng trọt. Giang Ngư sống tại linh thảo viên, hàng ngày tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh và thoải mái. Cô muốn trở thành một nhân vật nhỏ bé, không nổi tiếng và sinh hoạt yên ổn.

Tuy nhiên, tài năng trồng trọt của Giang Ngư dần bị phát hiện. Cô trở thành tâm điểm chú ý của những lão đại tu chân trong tông môn. Những mối nguy hiểm bắt đầu nổi lên, liệu Giang Ngư có giữ được cuộc sống yên bình của mình nữa hay không? 

Tu chân liêu thiên quần 

  • Tác giả: Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết 
  • Thể loại: Đô thị, giả tưởng, tiên hiệp
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1001 chương
Tu chân liêu thiên quần.
Tu chân liêu thiên quần

Sinh viên đại học Tống Thư Hàn sau khi vô tình bị thêm vào một nhóm trò chuyện của những lão đại tu chân thì bước vào con đường tu luyện. Cậu không tham gia vào tông môn mà trở thành tán tu. 

Dựa vào may mắn của bản thân Thư Hàng thăng cấp nhanh như “diều gặp gió”. Cậu gặp đủ kỳ ngộ, những pháp bảo, tài nguyên tu hành cứ ùn ùn kéo đến. Kết hợp với những thứ đó là các cuộc thi, trò chơi đầy thú vị mà các đại lão phát minh ra. Thư Hàng nhanh chóng từ người bình thường, trở thành tu sĩ có pháp lực mạnh mẽ. 

Yếu tố tiên hiệp và hiện đại trong truyện được lòng ghép hóm hỉnh và logic. Tính cách nhân vật đều có nét độc đáo riêng, nhưng có điểm chung là đều có óc khôi hài. 

Nhất niệm vĩnh hằng

  • Tác giả: Nhĩ Căn
  • Thể loại: Tiên hiệp, hài hước
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1981 chương
Nhất niệm vĩnh hằng.
Nhất niệm vĩnh hằng.

Các môn phái tu chân ở đây chia thành thượng tông, trung du và hạ du tương ứng với 3 khúc của sông Thông Thiên. Nam chính Bạch Tiểu Thuần là thành viên của Linh Khê tông ở hạ du. Ý nghĩa tu tiên chân chính của cậu là muốn được trường sinh. 

Ở mỗi cảnh giới Tiểu Thuần đều tu luyện đến tận cùng, từ thiên đạo trúc cơ, song kim đan, thiên đạo nguyên anh… Cậu chính là tồn tại vô địch trong cùng cảnh giới, có sức ngạo thị thiên địa. 

Nhất niệm vĩnh hằng có cốt truyện tươi sáng, không nhiều âm mưu quỷ kế như những bộ tiểu thuyết tiên hiệp khác. Tính cách Bạch Tiểu Thuần vui vẻ hoạt bát, anh đặc biệt thích được mọi người tôn sùng. Những trò đùa cùng tư duy hài hước của Tiểu Thuần luôn khiến khán giả không ngừng được cười. 

Chiếm đỉnh núi làm đại vương 

  • Tác giả: Mộc Hạ Trĩ Thủy
  • Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn, hài hước
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Trạng thái: chưa hoàn
Chiếm cái đỉnh núi làm đại vương.
Chiếm cái đỉnh núi làm đại vương.

Tô Vũ xuyên không từ thời hiện đại đến dị thế. Khi đến nơi đây được một năm thì hệ thống Đại sơn vương kích hoạt, giúp Tô Vũ sở hữu những sức mạnh thần kỳ. Cậu đến một đỉnh núi trống trải vô danh, thành lập môn phái từ con số không với mục đích biến nơi đây thành thánh địa tu hành. 

Nhiều vật phẩm hiện đại được hệ thống cung cấp khiến cuộc sống của Tô Vũ dễ dàng hơn. Cậu dùng trà sữa, nệm ấm, nhà lầu để dụ dỗ người khác gia nhập môn phái. Những đại lão tu chân như đan thánh, thực thần cũng bị Tô Vũ mua chuộc trở thành trưởng não nơi này. 

Cuộc sống trồng trọt của Tô Vũ nhanh chóng kết thúc, cậu chân chính trở thành lão đại của người tu chân. Tính cách Tô Vũ hoạt bát, thích tận hưởng cuộc sống nhưng không lười biếng. Trong truyện có những tình tiết “câu chương” khiến tác phẩm có đoạn trùng xuống, nhưng nhìn tổng thể đây vẫn là bộ truyện đáng theo dõi và đầy hài hước.  

Ngụy Quân Tử thấy chết không sờn 

  • Tác giả: Bình Tằng 
  • Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn, hài hước
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Độ dài: 1890 chương 
Ngụy Quân Tử thấy chết không sờn.
Ngụy Quân Tử thấy chết không sờn.

Ngụy Quân đang trên đường đến kinh thành nhận chức tân trạng nguyên năm nay thì thức tỉnh ký ước kiếp trước. Cậu từng là một trong những Thiên Đế mạnh nhất, thống lĩnh vạn giới. Lần này do tu hành công pháp, cậu quyết định luân hồi 10 vạn lần, sau khi hoàn thành sẽ trở nên vô địch. 

Đây là lần luân hồi cuối cùng của Ngụy Quân, chỉ cần cậu chết trong tay kẻ khác sẽ thành công chấm dứt số mệnh, phi thăng thành thần. Trong thế giới đầy hỗn loạn này thì cái chết với một phàm nhân đến một cách dễ dàng. Tuy nhiên trên con đường tìm chết của mình, Ngụy Quân luôn bị người khác hiểu lầm và giữ cho anh mạnh khỏe. 

Đây là bộ truyện khá thú vị, cốt truyện mới lạ độc đáo. Mạch văn được tác giả thể hiện mượt mà, logic. Mỗi khi Ngụy Quân trêu chọc đối thủ để bị giết chết thì những nhân vật phụ lại tự suy diễn, cho rằng anh cao thượng và đầy chính nghĩa, thấy chết không sờn. Dưới sự che chở của bằng hữu Ngụy Quân âm thầm rơi lệ vì giờ đây muốn chết cũng khó. 

Với cốt truyện hấp dẫn và hóm hỉnh, 15 bộ truyện tiên hiệp hài hước trên sẽ không làm độc giả thất vọng. Theo dõi những tác phẩm trên trong thời gian rảnh khiến bạn độc quên đi nỗi buồn, chìm sâu vào thế giới đầy màu sắc trong truyện. 

Hãy cùng cập nhật thêm nhiều bộ truyện thú vị khác tại chuyên mục thư giản của VOH nhé!

Ảnh: Internet.