Top 15 Youtuber giàu nhất thế giới

VOH - Danh sách 10 youtuber giàu nhất thế giới. Mr Beast, Ryan Kaji, PewDiePie... là điển hình trong những cái tên lọt top sau đây.

Thời đại ngày nay, Youtube chính là thị trường tốt để các Youtuber có thể kiếm được việc làm với số tiền lương từ vài triệu đến hàng trăm triệu đô la. Chính vì vậy mà họ đã trở thành tỷ phú với số tài sản khổng lồ gồm nhà, đất và siêu xe... Sau đây là 10 cái tên Youtuber giàu nhất thế giới (cập nhật theo số liệu năm 2023). Hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Thứ tự trong bài viết chỉ là thứ tự số đếm nên mọi người hãy thỏa mái khi đọc bài nhé!

Mr Beast

Mr Beast

 

Tuy còn trẻ tuổi nhưng Mr Beast rất tài năng, đầu tư hàng tỷ đồng cho mỗi video của mình và nhận về trên 10 tỷ lượt xem trong từng video. Nhờ vậy, anh đã kiếm về trăm triệu USD và đây cũng là một số tiền lớn nhất mà Youtuber trên thế giới kiếm được trong một năm.

Anh được Google tặng cho 5 nút kim cương và 1 nút ruby. Tính đến hiện nay, kênh của Youtuber trẻ tuổi này đạt hơn 160 triệu subscribe và đang tăng lên mỗi ngày.

Không chỉ có những video về thử thách điên rồ, quái lạ, Mr Beast còn tạo nên nhiều video mang ý nghĩa nhân đạo đã được đông đảo mọi người ủng hộ. Anh đã từng tài trợ tiền phẫu thuật cho 1000 người mù trên toàn thế giới, đặc biệt trong đó có cả Việt Nam, anh mua nhà cho người vô gia cư, khởi động chiến dịch trồng 20000000 triệu cây xanh và còn rất nhiều hoạt động từ thiện khác được anh chàng cố gắng xây dựng mỗi ngày.

 

Ngoài nguồn thu nhập từ việc làm Youtube, Mr Beast còn sở hữu chuỗi nhà hàng Mr Beast Burger trên khắp nơi Mỹ. Mr Beast chính là một thần tượng của rất nhiều người trẻ tuổi ngày nay. Những người như anh vừa kiếm được nhiều tiền lại còn biết san sẻ cho cộng đồng thật sự rất đáng trân trọng.

Ryan Kaji

Ryan Kaji

 

Là cái tên nhỏ tuổi trong danh sách này, cậu bé Ryan Kaji sở hữu cho mình tổng khối tài sản ước tính là 100 triệu đô.

Ryan Kaji khi mới 4 tuổi đã bắt đầu đến với Youtube bằng việc review đồ chơi. Hiện nay, Ryan đã mở rộng thêm 9 kênh Youtube với đa ngôn ngữ là Nhật, Anh, Tây Ban Nha,..và kênh Youtube chính: Ryan’s World đạt gần 35 triệu sub.

Trước đây, Ryan chỉ cần giới thiệu đồ chơi đã kiếm được hàng chục triệu đô và sau này, Ryan cùng gia đình quyết định mở rộng thu nhập hơn nữa khi kinh doanh đồ chơi và quần áo có thương hiệu mang tên cậu bé.

 

Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Ryan đã giúp bố mẹ mình có thêm thu nhập, là niềm tự hào to lớn cho gia đình.

Jeffree Star

Jeffree Star là một beauty blogger cực kỳ nổi tiếng. Phong cách mà Jeffree Star mang lại rất điệu đà, đôi lúc còn ô dề nhưng lại hợp gu với rất nhiều người.

Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản của Jeffreestar sở hữu lên đến 200 triệu đô la. Kênh của anh chàng sở hữu lượng người đăng ký gần 16 triệu người, những video về làm đẹp cũng thu hút vài chục triệu view.

Jeffree Star

 

Ngoài ra, nguồn thu nhập của Jeffree Star còn dựa vào việc kinh doanh mỹ phẩm tên Jeffree Star Cosmetics và đầu tư vào khoảng mười mấy công ty kinh doanh khác nên số tiền hàng trăm triệu đô kiếm được là chuyện hoàn toàn có thể.

Hơn nữa, Jeffree Star là một trong những tay chơi đồ hiệu khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe, một căn phòng toàn túi hiệu, quần áo hiệu đủ để mở một cuộc triển lãm.

Blippi

Nghệ sĩ nổi tiếng Stevin John đã tạo cho mình kênh Youtube là Blippi và được đông đảo mọi người ủng hộ. Stevin John rất thích trẻ em và đã mở rộng công việc của mình hơn khi tạo ra 12 kênh giáo dục cho trẻ nhỏ. Những kiến thức cơ bản về hình ảnh, màu sắc, con số và các hoạt động vui chơi giải trí hằng ngày đã được người nghệ sĩ nổi tiếng này đưa vào video, được xem là những video bổ ích và còn có thể đưa vào giáo án Tiếng Anh dành cho trẻ nhỏ.

Blippi

 

Kênh Blippi hiện nay có lượt đăng ký khoảng 18 triệu, mỗi năm anh thu về khoảng 7 triệu đô và số tài sản mà anh có lên đến 75 triệu đô la.

Sau này, Moonbug Entertainment đã mua lại Blippi và Coco Melon nhưng Stevin John vẫn giữ được chất riêng khi sản xuất video, vẫn cống hiến hết mình vì nền giáo dục trẻ em.

PewDiePie

PewDiePie nổi tiếng với việc làm Youtuber, tuy nhiên, anh còn là một diễn viên hài, nhà từ thiện đến từ đất nước Thụy Điển. Với những video hài, sáng tạo nhưng không kém phần kinh dị, quái rợ, chàng trai trẻ thành công thu về hàng chục triệu view và lượt đăng ký tên lên đến 111 triệu người. Ước tính khối lượng tài sản của PewDiePie tổng là 52 triệu USD, thu về khoảng 7 triệu USD mỗi tháng.

PewDiePie

 

Nam Youtuber nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa trẻ tuổi lại còn đa tài. Doanh thu 7 triệu đô mỗi năm chỉ tính riêng ở việc kiếm từ Youtube nhưng nếu tính thêm các nguồn thu nhập khác ít ai biết ở bên ngoài, số tài sản của PewDiePie không chỉ dừng lại ở đó.

6. Nastya

Là một nhân vật nhỏ tuổi nữa có mặt tại danh sách này. Cô bé Nastya là một Youtuber nhí người Nga nhưng không được may mắn như bạn bè cùng trang lứa, đứa bé này mắc phải căn bệnh bại não và được chẩn đoán không thể nói chuyện được. Tuy nhiên khi đến với Youtube, Nastya vui chơi như một đứa trẻ bình thường và nhận về rất nhiều tình yêu thương từ mọi người ở khắp nơi.

Kênh Youtube của Nastya chính là bạn của trẻ em toàn thế giới vì sở hữu lượng người đăng ký lên đến 106 triệu, mỗi video luôn đạt hàng trăm triệu view. Tại kênh Like Nastya, cô bé dễ thương thường chia sẻ về những hoạt động thường nhật của mình, nổi bật là ở các video trang trí cupcake, dành thời gian cho bạn thân. Tính đến năm 2023, số tiền kiếm được của Youtuber nhí này đã lên khoảng 20 triệu USD.

Ninja

Nhắc đến các streamer nổi tiếng nhất thế giới thì không thể nào thiếu Tyler Ninja Blevins. Công việc chính của anh là một game thủ và anh đã livestream cách mình chơi game lên Youtube, từ đó mà trở nên nổi tiếng.

Trong cộng đồng Fortnite và Twitch, Ninja là người đã giúp Fortnite trở nên nổi tiếng.

Nastya

 

Hiện nay, Ninja đã quay về làm việc tại Twitch. Kênh Youtube của chàng trai trẻ nhận về 23,7 triệu sub và sở hữu rất nhiều video chục triệu view. Mỗi tháng, Ninja thường kiếm được 1 triệu đô mỗi tháng từ việc chơi game. Ngoài ra, anh còn tăng thu nhập của mình lên bằng cách kinh doanh thương hiệu thời trang riêng và nhận quảng cáo.

SSSniperWolf

SSSniperWolf là nữ streamer nổi tiếng bậc nhất trên Youtube bởi body quyến rũ cùng nhan sắc xinh đẹp. Đến với Youtube từ những năm 2012 và trong suốt nhiều năm dài cố gắng, kênh Youtube của cô đã được 33,6 triệu đăng ký và đã từng góp mặt trong các buổi lễ trao giải cho stream thế giới.

SSSniperWolf

 

Nội dung từ kênh Youtube của SSSniperWolf thay đổi đa dạng theo thời gian. Các video nổi bật phải kể đáng việc cô cosplay theo nhiều nhân vật game, thực hiện thử thách nhắm mắt chạm vào cơ thể và các video reaction trên tik tok. Thu nhập hằng năm của nữ Youtuber này được ước tính khoảng 36 triệu đô mỗi năm nhưng chưa kể đến việc làm người mẫu, nhận quảng cáo.

Markiplier

Markiplier trước đây từng làm đa nghề nhưng rồi lại bén duyên với nghề Youtuber đến hôm nay. Markiplier chơi game về lĩnh vực sinh tồn kinh dị rồi đăng lên Youtube, các video của anh được nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ trên toàn thế giới và thu về hàng triệu lượt xem. Ngoài việc chơi các trò chơi quái dị, nam Youtuber còn có những hoạt động tình nguyện được thường xuyên cũng được ủng hộ nhiệt tình.

Markiplier

 

Kênh Youtube của Markiplier có tới 35 triệu sub, tổng hơn 18 tỷ view. Mỗi năm, giá trị tài sản của chàng trai người Hoa Kỳ này tăng đều và tính đến nay khoảng 36 triệu USD.

Jake Paul

Jake Paul nổi tiếng trên Youtube nhờ những clip boxing của anh. Mỗi trận đấu mà Jake Paul tham gia đa số đều giành chiến thắng một cách thuyết phục. Vừa được thể hiện bản thân với bộ môn đam mê vừa được nhận về sự theo dõi nồng nhiệt từ khán giả, kênh Youtube của Jake Paul lên như diều gặp gió và anh từng tranh nhất nhì trong danh sách Youtuber giàu nhất ở năm 2018. 

Jake Paul

 

Tuy nhiên, sự nghiệp của Jake Paul bỗng xuống dốc trầm trọng khi chàng trai boxing dính vào vụ lùm xùm khi đi Nhật Bản. Chính vì vậy, Jake Paul và người em cùng tham gia chuyến đi bị cộng đồng mạng quay lưng, các nhà tài trợ hủy hết hợp đồng quảng cáo và bị Youtube tắt tính năng kiếm tiền.

Hiện nay, Jake Paul có ý chí làm lại từ đầu. Kênh của anh cũng ít cập nhật về các trận đấu boxing hơn mà thay vào đó là chia sẻ về những chuyến du lịch thú vị. Nhờ vậy, Jake Paul đã được mọi người đón nhận trở lại nên các video lúc nào cũng sở hữu hàng triệu view như lúc ban đầu. 

Rhett and Link có tên đầy đủ là Rhett McLaughlin and Charles Lincoln “Link” Neal III. Là bộ đôi hài kịch đến từ nước Mỹ, họ luôn đứng vào top những Youtuber giàu nhất thế giới trong nhiều năm gần đây. Tổng giá trị tài sản của cặp đôi ước tính khoảng 32 triệu USD và tăng dần theo từng năm.

Rhett and Link
 

Nội dung từ Rhett and Link là những video hấp dẫn, mới lạ thu hút về đều đặn hàng triệu lượt xem. Khi thì là một series diễn xuất, khi thì thử thách, du lịch hoặc khám phá, video của họ luôn biết cách cập nhật xu hướng và cái cách Rhett and Link phối hợp ăn ý với nhau chính là điều thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Rhett and Link trước đây từ gây ấn tượng với một chuỗi video Chào Buổi Sáng, là sự bắt đầu cho sự tồn tại của kênh Youtube thứ 2: Good Mythical Morning. Ngoài ra, cặp đôi còn có thêm 5 kênh khác với hàng triệu lượt đăng ký.

Dude Perfect

Dude Perfect là kênh Youtube gồm 5 thành viên (Coby và Cory Cotton, Garrett Hilbert, Cody Jones và Tyler Toney). Kênh Youtube của nhóm bạn này đạt gần 60 triệu người đăng ký và thu về hàng chục triệu view, thậm chí là cả vài trăm triệu view.

Dude Perfect
 

Nội dung của Dude Perfect chủ yếu là các hoạt động thể thao nguy hiểm. Nào là nâng tại gần 1000kg dưới nước, đi bộ trên máy bay khi máy bay đã cất cánh, đi bộ trên trần nhà...và còn rất nhiều hoạt động quái lạ khác. Tính đến năm nay, doanh thu của kênh Dude Perfect thu về khoảng 20 triệu USD, có phần đi xuống so với những năm trước.

Unspeakable

Unspeakable yêu thích game Minecraft rồi bắt đầu chơi game đăng lên Youtube. May mắn sao, cái cách anh chơi game rất thu hút khán giả và từ đó anh nổi tiếng khắp nơi, đặc biệt là ở thế giới game thủ Minecraft.

Ngoài chơi Minecraft, Unspeakable còn chơi rất giỏi nhiều game khác nhau. Mỗi video được đăng lên kênh của anh thu về hàng triệu view và đạt 15,7 triệu sub. Hơn một thập kỷ làm nghề, Unspeakable chăm chỉ đăng tải đều đặn video lên Youtube và các video ấy đã được Spotter mua lại, hai bên có những hợp đồng thỏa thuận và điều này giúp Unspeakable có được một khối tài sản lớn ước tính khoảng 29 triệu USD.

DanTDM

DanTDM tên thật là Daniel Middleton. Anh là một game thủ người Anh nổi tiếng trên Youtube từ khi bắt đầu chơi Minecraft. Kênh Youtube của Daniel có 27 triệu người đăng ký, tổng lượt xem là 19,3 tỷ view và số tiền mà nam Youtuber này kiếm lên đến con số 35 triệu USD. Đây là số thống kê chỉ từ Youtube, ngoài ra các khoảng từ việc nhận quảng cáo khác thì vẫn chưa được thông tin chính xác.

DanTDM
 

Ngoài ra, Daniel Middleton còn được mệnh danh là The Diamond Minecart và là một trong những kênh Youtube đứng đầu nước Anh. Không chỉ có game Minecraft, kênh DanTDM còn gần gũi hơn với các bạn nhỏ bằng các trò chơi Pokemon, Roblox,..

Vanoss Gaming

Vanoss Gaming còn được biết đến cái tên khác là Evan Fong. Nam Youtuber là một bình luận game người Canada và đồng thời cũng là nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng.

Vanoss Gaming
 

Vanoss Gaming là kênh Youtube đạt gần 29 triệu người đăng ký, tổng giá trị tài sản là 25 triệu USD và đang tăng dần lên từng ngày. Bước vào thị trường Youtube từ những năm 2011, Evan Fong được rất nhiều sự yêu mến từ mọi người và thu về nhiều giải thưởng danh giá trong nghề của mình. Nội dung kênh Vanoss Gaming làm về game nhưng cũng lại rất đa dạng về cách làm video nên rất hấp dẫn và thú vị. 

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn có thêm hiểu biết hơn về thế giới của những Youtuber. Đúng là thời gian bạn bỏ ra thật không uổng phí đúng không nào. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!