Chờ...

Giải cứu cô gái rơi xuống giếng sâu 18m khi đi làm rẫy

VOH - Trong lúc đang làm rẫy, cô gái trẻ bất ngờ rơi xuống giếng nước bỏ hoang sâu 18m. Gần 4 giờ sau, nạn nhân mới được phát hiện và giải cứu thành công.

Ngày 24/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Cư Kuin giải cứu thành công một cô gái bị rơi xuống giếng nước bỏ hoang sâu 18m trong lúc đi làm rẫy cà phê.

Theo đó, khoảng 19h10 tối 23/4, người dân ở xã Ea Ning (huyện Cư Kuin) phát hiện một cô gái bị rơi xuống giếng hoang trong rẫy cà phê, nên trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an huyện Cư Kuin cứu hộ nạn nhân.

Đến khoảng 19h45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa thành công cô gái lên khỏi giếng trong tình trạng bị xây xước và thương tích nhẹ. 

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Hoài Linh (19 tuổi, trú xã Ea Ning, huyện Cư Kuin).

Nguồn: TTO

Thông tin ban đầu, chiều 23/4, chị Linh đi làm rẫy thuê cho một người dân ở cùng xã. Đến khoảng 16h, không may chị Linh bị rơi xuống giếng sâu khoảng 18m.

Đến tối cùng ngày, người thân không thấy chị Linh về nhà nên tổ chức tìm kiếm thì phát hiện chị Linh ở dưới giếng sâu nên điện báo cho cơ quan chức năng. 

Rất may, thời điểm này ở Đắk Lắk đang là mùa khô, giếng không có nước.