Những bộ sạc cho iPhone 12 tốt nhất giá chỉ từ 10 USD

Năm nay với việc không cung cấp bộ sạc cho series iPhone đã kích lên nhu cầu mua bộ sạc của người dùng. Sau đây là một số bộ sạc cho iPhone 12 được đánh giá tốt nhất với giá chỉ từ 10 USD.

Cho đến tận iPhone 11, Apple vẫn luôn sử dụng cáp USB, bộ sạc và tai nghe EarPod trong các hộp iPhone mới. Nhưng dòng iPhone 12 không đi kèm với bộ sạc và tai nghe. Tất cả những gì đi kèm là cáp USB-C-to-Lighting, cung cấp tốc độ sạc nhanh nhất nếu bạn ghép nối nó với bộ sạc phù hợp.

Bắt đầu series iPhone 11, Apple đã đổi bộ sạc của mình sang cáp sạc USB-C-to-Lighting, không còn là cổng USB-B-to-Lighting như các series cũ. Cho nên việc không cung cấp bộ sạc kèm theo điện thoại nữa làm tăng nhu cầu mua bộ sạc USB-C để tương thích với các sản phẩm mới của iPhone.

Bộ chuyển đổi nguồn USB-C 20 watt mới của Apple được bán với giá 19 USD - rẻ hơn 10 USD so với bộ chuyển đổi nguồn USB-C 18 watt đã ngừng sản xuất và có giá quá cao. Nhưng vẫn có một số lựa chọn thay thế hấp dẫn có thể được coi là một trong những bộ sạc iPhone tốt nhất. Sau đây là một số bộ sạc thiết bị Apple để tăng tuổi thọ pin của bạn. Có nhiều loại có giá dưới 20 USD và một số thậm chí còn dưới 10 USD.

1. Bộ sạc USB-C tốt nhất dưới 10 USD - Bộ sạc Aukey 18W PD

Bạn chỉ đang tìm kiếm một bộ sạc nhanh một cổng nhỏ gọn? Bộ sạc Aukey 18 watt PD này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với mức giá chỉ 9 USD. Về thiết kế thì các phích cắm của bộ sạc này có thể gập lại, rất tiện dụng. Với phiên bản 20 watt mới hơn sẽ có giá 15 USD, giá thành cao hơn phiên bản 18 watt một chút.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh
Bộ sạc Aukey 18W PD này cũng rất được nhiều người dùng ưa chuộng tại Việt Nam.

2. Bộ sạc USB-C PD 20W siêu nhỏ - Anker Nano (PowerPort III)

Anker Nano thực sự có kích thước bằng bộ sạc USB 5W cũ của Apple từng được bán với iPhone nhưng cung cấp sạc 20W. Với công nghệ PowerIQ 3.0 của Anker, nó sạc nhanh hơn 2,5 lần so với bộ sạc 5W đó (với cáp USB-C to Lightning). Gần đây bộ sạc này đã được nâng cấp từ 18W lên 20W.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-1
Anker Nano PowerPort III có kích thước nhỏ gọn, khả năng sạc 20W như bộ sạc liên tại của Apple cung cấp, nhưng giá chỉ bằng một nửa.

3. Bộ sạc Micro 20W với phích cắm có thể gập lại - Spigen ArcStation Pro

Là bộ sạc GaNFast sử dụng công nghệ gallium nitride (viết tắt là GaN, là một loại vật liệu mới được sử dụng để sản xuất chất bán dẫn). Đây là một trong những bộ sạc USB-C nhanh và nhỏ nhất thị trường hiện nay. Trong khi Anker Nano nhỏ hơn nhưng nó không có phích cắm có thể gập lại như bộ sạc này. Bộ sạc này có thể sạc nhanh hơn gấp 3 lần so với bộ sạc USB 5W tiêu chuẩn của Apple.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-2
ArcStation Pro 20W của Spigen là bộ sạc sử dụng công nghệ gallium nitride (hoặc GaN).

4. Bộ sạc hai cổng tốt nhất với mức giá 15 USD - RAVPower 30W 2 cổng USB-C (với USB-A)

Có nhiều tranh luận về việc đâu là giải pháp tốt hơn, bộ sạc cổng kép 30 watt này hoặc bộ sạc tường Aukey bên dưới. Bộ sạc Aukey có thiết kế được đánh giá cao hơn một, còn lại về tính năng và giá thì cả hai bộ sạc lại khá giống nhau. Nhưng RAVP với cổng USB-C cung cấp hiệu năng sạc lên đến 30 watt nếu sử dụng một mình và 18 watt nếu được sử dụng trong khi sạc thiết bị thứ hai qua cổng USB-A, cung cấp 12 watt sạc. Nó hiện đang được bán với giá 16 USD và đã giảm xuống còn 10 USD. Đây cũng là một bộ sạc GaNFast.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-3
Bộ sạc hai cổng này phù hợp với việc sạc cho nhiều thiết bị cùng lúc.

5. Bộ sạc hai cổng tốt nhất giá dưới 20 USD - Aukey 30W hai cổng USB-C (với USB-A)

Với bộ sạc Aukey 30 watt này, bạn có thể sạc cả iPhone và iPad cùng một lúc. Nếu bạn chỉ sử dụng cổng USB-C để sạc, nó sẽ cung cấp đầy đủ 30 watt và có thể sạc một chiếc MacBook nhỏ hơn. Sử dụng cả hai cổng và đầu ra giảm xuống 18 watt cho USB-C và 12 watt cho cổng sạc USB-A.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-4
Bộ sạc hai cổng Aukey này có giá rất rẻ, chỉ từ 13 USD.

Bộ sạc này thường khoảng 20 USD, nhưng sẽ được bán với giá thấp nhất là 13 USD trong những đợt giảm giá.

6. Đế sạc nhanh không dây giá rẻ tốt nhất - RAVPower

Đây không phải là một bộ sạc MagSafe mới ra mắt gần đây của Apple và nó cũng không có giá 60 USD. Đế sạc RAVPower này có giá tương đối rẻ và đi kèm với bộ chuyển đổi nguồn cho phép bạn có được tốc độ sạc không dây 10 watt nhanh hơn. Đế sạc này được niêm yết với giá 26 USD, nhưng mức giá thấp nhất khi có các chương trình giảm giá là 16 USD.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-5
Đế sạc không dây RAVPower chức năng như Magsafe nhưng mức giá lại thấp hơn một nửa.

7. Bộ sạc USB-C siêu mỏng tốt nhất - Anker 30W PowerPort Atom III Slim USB-C

Bộ sạc Anker 30 watt Slim với chuôi cắm có thể gập lại này rất tiện để mang bên người và có thể sạc iPhone của bạn nhanh chóng với thời gian nhanh ấn tượng bằng cáp USB-C-to-Lighting. Giống như nhiều bộ sạc nhỏ gọn khác, bộ sạc này sử dụng công nghệ gallium nitride (hoặc GaN).

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-6
Với bộ sạc này người dùng có thể tiện dụng mang theo bên người sạc pin mọi lúc.

8. Bộ sạc Aukey Omnia 65W Cổng kép

Aukey Ommia 65W là một bộ sạc GaNFast khác. Bộ sạc USB-C 65 watt nhỏ gọn này sẽ không chỉ sạc iPhone của bạn ở tốc độ tối đa (nếu bạn sử dụng cáp USB-C-to-Lightning). Nó còn sạc hầu hết các máy tính xách tay sạc USB-C. Ngoài ra, bạn có thể sạc thiết bị thứ hai qua cổng USB-A.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-7
Aukey Ommia 65W được đánh giá là bộ sạc tốt nhất thị trường hiện nay.

9. Bộ sạc có thể xử lý một máy tính xách tay lớn - Aukey Omnia 100W

Mặc dù Bộ sạc Omnia 100 watt USB-C PD được thiết kế để có thể sạc các máy tính xách tay lớn hơn như MacBook Pro 16 inch. Nhưng nó sẽ sạc bất kỳ máy tính xách tay nào sạc qua USB-C, cũng như điện thoại thông minh và máy tính bảng ở mức sạc tối đa tỷ lệ (bộ sạc sẽ tự động điều chỉnh đầu ra sạc của nó cho thiết bị). Nó có thể sạc hầu hết các máy tính xách tay đầy pin trong vòng hai giờ hoặc ít hơn.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-8
Ngoài sạc được cho điện thoại Aukey Omnia 100W còn có thể sạc được cho laptop.

Bộ sạc USB-C 96 watt của Apple có giá 79 USD, trong khi bộ sạc Aukey này chỉ bằng một nửa giá của nó là 40 USD và cũng nhỏ hơn đáng kể. Với những chương trình giảm giá trên Amazon, giá có thể chỉ còn 30 USD.

10. Bộ sạc di động không dây Aukey với PD 18W

Sạc không dây Aukey này có cả tùy chọn sạc có dây và không dây. Nếu bạn sử dụng cổng USB-C, bạn có thể nhận được 18 watt sạc. Kết nối không dây chỉ cần đặt điện thoại của bạn trên pin của đế sạc và nó sẽ sạc không dây ở mức 10 watt, đây là mức mà iPhone hiện đạt tối đa để sạc không dây. Bộ sạc điện thoại này có dung lượng lớn, lến đến 20.000 mAh. Hiện bộ sạc này có mức giá rẻ nhất là 35 USD.

nhung-bo-sac-cho-iphone-12-tot-nhat-gia-chi-tu-10-usd-voh-9
Với những người dùng yêu thích sạc không dây thì đây là một lựa chọn tốt.

Hi vọng thông qua những thông tin về các bộ sạc trên người dùng có thể chọn được cho mình một bộ sạc phù hợp. Cũng như hiểu thêm về khái niệm bộ sạc type C mà sắp tới nhiều sản phẩm công nghệ sẽ chuyển đổi sang sử dụng đầu sạc này.