Điểm danh 6 mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

( VOH ) - Đối với nhà kinh doanh, nếu nắm được các mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng ở thời điểm hiện nay, đó sẽ là điểm cộng để việc nhập hàng-buôn bán trở nên thuận lợi hơn.

Điểm danh các mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng

Hàng Thái Lan từ khi vào thị trường Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía người dùng. Hầu hết mọi người đều đánh giá hàng Thái chất lượng cao, giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng. Dưới đây là các mặt hàng Thái Lan bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo qua gợi ý sau:

  • Hàng tiêu dùng Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng với các mặt hàng tiêu dùng, đồ gia dụng như: các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh trong nhà, bồn cầu; các loại xô chậu dùng trong bếp/gia đình; các loại dao kéo, miếng dán, đồ bảo quản thực phẩm….

voh.com.vn-6-mat-hang-thai-lan-duoc-ua-chuong-0

Hàng tiêu dùng Thái Lan được nhiều người ưa chuộng vì giá thành rẻ

  • Thực phẩm khô, đồ ăn vặt

Mì gói, các loại đồ ăn vặt như mực bento, các loại trái cây đóng hộp, trái cây sấy khô, và rất nhiều thực phẩm khác từ Thái Lan được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng.

  • Mỹ phẩm hàng Thái

Sản phẩm Thái Lan được ưa chuộng nhất hiện nay là các dòng mỹ phẩm. Mỹ phẩm có thể là các loại kem dưỡng trắng da, kem trị liệu, kem trị mụn, các loại sữa tắm trắng, sữa dưỡng thể… hoặc các loại mỹ phẩm dùng để trang điểm.

  • Phụ tùng Thái Lan

Kinh doanh mặt hàng Thái Lan không nên bỏ qua các dòng phụ tùng, phụ kiện xe. Ở Thái Lan, phụ tùng, phụ kiện, đồ chơi xe hơi, xe máy có giá rất rẻ, hàng chính hãng. Mà ở Việt Nam, những người cần mặt hàng này rất nhiều, do vậy nhập về kinh doanh đối với mặt hàng phụ tùng xe là điều nên làm.

Tuy nhiên, đối với phụ tùng, bạn cần có kiến thức, kinh nghiệm để việc buôn bán trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

  • Bánh kẹo Thái Lan

Bánh kẹo Thái Lan luôn nằm trong danh sách các mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng, bởi vì bánh kẹo của Thái có mùi thơm, vị ngọt đặc trưng, gây sức hút lớn cho người tiêu dùng Việt Nam. Ví dụ, bạn có thể thưởng thức bánh chuối, kẹo me, kẹo milo, snack khổng lồ,… và rất nhiều loại bánh kẹo khác.

Điều quan trọng hơn cả là mặt hàng này nếu mua tận bên Thái sẽ có giá vô cùng rẻ, người mua sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhập hàng.

  • Quần áo, giày dép

Một trong những mặt hàng nên mua ở Thái Lan đó chính là quần áo, giày dép. Bạn có thể mua hàng thương hiệu, hoặc các dòng sản phẩm nội địa nổi tiếng bên Thái Lan. Về quần áo thì có quần jean, áo thun, áo ngực, đồ bơi… còn về giày dép thì có những loại giày dép đi mưa của hãng Monobo, Adda… 

voh.com.vn-6-mat-hang-thai-lan-duoc-ua-chuong-1

Quần áo, giày dép Thái Lan chất lượng, giá rẻ

Ngoài những mặt hàng nêu trên, bạn có thể kinh doanh các mặt hàng Thái Lan như: hạt giống, các loại cây trồng, cây cảnh, đồ trang sức, đồ lưu niệm, đồ điện tử… và nhiều mặt hàng khác.

Cách nhập hàng Thái Lan giá gốc, chính hãng

Sau khi biết được các mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng nêu trên, bước tiếp theo là người mua cần biết cách nhập hàng về nước sao cho có lời nhất. 

  • Sang Thái Lan nhập hàng

Sang Thái, bạn có thể nhập hàng theo yêu cầu của mình, đồng thời có thể tìm được nguồn hàng chất lượng, uy tín với mức giá thấp nhất. Tuy nhiên, nếu sang Thái người đánh hàng cần có vốn để di chuyển, và cần có kinh nghiệm, kiến thức để việc nhập hàng diễn ra thuận lợi, tiết kiệm.

  • Nhập hàng thông qua dịch vụ mua hộ

Hiện nay, nhập hàng Thái Lan thông qua dịch vụ mua hộ là giải pháp tốt nhất dành cho người kinh doanh. Người nhập hàng không cần phải sang tận nơi cũng có thể nhập được hàng giá gốc, chủ động mẫu mã, chủng loại, chất lượng… chỉ việc thông qua dịch vụ mua hộ. 

Hơn thế nữa, đơn vị mua hộ sẽ giúp người mua mua được hàng nhanh chóng, ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam an toàn, cước phí hợp lý.

voh.com.vn-6-mat-hang-thai-lan-duoc-ua-chuong-2

Quý Nam chuyên mua hộ hàng Thái, ship về Việt Nam an toàn

  • Nhập hàng trong nước

Ngoài 2 cách nhập các mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng mà chúng tôi gợi ý trên, người kinh doanh có thể nhập hàng trong nước. Nhưng sẽ bị hạn chế ở cách nhập hàng này đó chính là chi phí cao, không chủ động được đơn hàng. Đồng thời không biết rõ được hàng nhập về có phải chính hãng 100%.

Một trong 3 cách nhập các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan nêu trên, cách sử dụng dịch vụ order hàng Thái Lan thông qua đơn vị mua hộ được nhiều người ưu tiên và lựa chọn. Lý do là dịch vụ miễn phí nhưng lại mang đến nhiều lợi ích cho người mua như: nhập hàng giá gốc, ship hàng về tận tay, cam kết mua hàng đúng theo yêu cầu… và thậm chí còn có bảo hiểm hàng hóa….

Trên đây là những thông tin về các mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng nhất, hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Bài viết được cung cấp bởi công ty Quý Nam