Á hậu Lê Thảo Nhi chuẩn bị thi Miss Universe 2023?

(VOH) - Thông tin từ phía Miss Universe Vietnam khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp chú ý. Thời hạn cuối cùng đề cử Á hậu Lê Thảo Nhi tham gia cuộc thi đã được ấn định.

Trưa ngày 1/3, bà Quỳnh Nga - Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam có thông báo gửi đến người hâm mộ về việc tổ chức cuộc thi mới và cơ hội của Thảo Nhi Lê ở đấu trường Miss Universe 2023. Phía công ty đã đăng tải hẳn một bài viết dài trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều fan sắc đẹp.

Theo bà Quỳnh Nga cho biết, sắp tới sẽ có một cuộc thi do Miss Universe Vietnam tổ chức. Mỗi năm 1 lần, cuộc thi này sẽ đề cử đại diện Việt Nam đến đấu trường quốc tế, thay vì Unicorp tổ chức 2 năm 1 lần và Á hậu sẽ có cơ hội thi Miss Universe sau Hoa hậu.

Á hậu Lê Thảo Nhi chuẩn bị thi Miss Universe 2023? 1
Á hậu Thảo Nhi Lê được đề cử thi Miss Universe 2023

Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam khẳng định không lợi dụng tên tuổi của bất kỳ ai để tạo sự chú ý trong những ngày qua. Về cơ hội của Thảo Nhi Lê, bà Quỳnh Nga chia sẻ: "Gần đây có nhiều thông tin về việc tuyển chọn đại diện của Việt Nam tới Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador. Riêng đối với năm nay, chúng tôi sẵn sàng cởi mở với cơ hội hợp tác cùng đơn vị nắm bản quyền cũ. 

Chúng tôi trân trọng nỗ lực của đơn vị với những hoạt động tạo nên tên tuổi của Miss Universe Vietnam trong những năm qua, cùng sự chuẩn bị của Top 3 thuộc chủ quản của đơn vị. Bởi sự trân trọng, chúng tôi yêu mến và kỳ vọng hợp tác với các đại diện xứng đáng, không có chuyện lợi dụng tên tuổi không mục đích như nhiều luồng dư luận đưa ra gần đây".

Á hậu Lê Thảo Nhi chuẩn bị thi Miss Universe 2023? 2
Quỳnh Nga khẳng định không lợi dụng tên tuổi của Thảo Nhi Lê để quảng cáo

Bên cạnh đó, đại diện đơn vị nắm bản quyền mới của Miss Universe Vietnam tiết lộ thời điểm gia hạn cho đơn vị cũ "chốt" người đi thi, nếu không sẽ chọn thí sinh mới. 

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam nhấn mạnh điều kiện để Thảo Nhi Lê chinh chiến Miss Universe 2023: "Nếu đến ngày 13/3 chúng tôi vẫn chưa nhận được hồi đáp từ đơn vị nắm bản quyền cũ kiêm chủ quản top 3 năm vừa rồi, chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức tuyển chọn đại diện".

Xem thêm: Unicorp mất quyền cử thí sinh, cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê?

Á hậu Lê Thảo Nhi chuẩn bị thi Miss Universe 2023? 3
 

Hiện tại, giữa Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) và Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xảy ra sự việc tranh chấp tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tổ chức Miss Universe gửi thư yêu cầu công ty Unicorp phải chấm dứt việc dùng tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Bảo Hoàng - CEO Unicorp cho biết việc bảo hộ của tổ chức Miss Universe tại Việt Nam chỉ bao gồm thương hiệu và nhãn hiệu "Miss Universe". Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép tổ chức, độc lập, không thuộc phạm vi bảo hộ của tổ chức Miss Universe.

Á hậu Lê Thảo Nhi chuẩn bị thi Miss Universe 2023? 4
Tranh chấp về tên gọi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây xôn xao dư luận

Trước đó, bà Nguyễn Thị Thúy Nga, người đứng đầu Miss Universe Vietnam bày tỏ: "Chúng tôi không quan tâm thí sinh đó là ai. Thảo Nhi Lê cũng vậy. Quan trọng là thí sinh đó có nguyện vọng, đáp ứng tiêu chí Miss Universe, tuân thủ quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như pháp luật Việt Nam". Theo bà Nga, chậm nhất vào tháng 6, tổ chức Miss Universe Vietnam phải chọn ra một thí sinh để nộp hồ sơ tham gia Miss Universe 2023.

Tuy nhiên vào ngày 21/2, bà Anne - "chủ mới" của Miss Universe cho biết sẽ yêu cầu các quốc gia chỉ cử người giành danh hiệu Hoa hậu đến tham dự cuộc thi Miss Universe. Điều đó cũng có nghĩa kể từ nay, những người đẹp giành danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 sẽ không có cơ hội đến với Miss Universe nữa.

Á hậu Lê Thảo Nhi chuẩn bị thi Miss Universe 2023? 5
Công chúng hy vọng Thảo Nhi Lê có cơ hội tham gia chinh chiến ở quốc tế

Song đến thời điểm hiện tại, công chúng vẫn đang hy vọng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ có cơ hội mang 2 tiếng "Việt Nam" lên đấu trường quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!