Unicorp mất quyền cử thí sinh, cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê?

(VOH) - Sự việc khiến ai nấy đều thất vọng vì Thảo Nhi Lê xem như không thể tham gia Miss Universe như lời hứa trước đây của đại diện Unicorp.

Mới đây, công ty chủ quản đang nắm giữ bản quyền tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đưa ra thông báo sẽ ngừng cử đại diện đến với Miss Universe. Cụ thể, Unicorp cho biết tổ chức Miss Universe hiện đã có chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan và sau thời gian suy xét kỹ lưỡng, họ đã quyết định kể từ năm 2023 sẽ tạm ngừng hợp tác trong việc giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe.

Unicorp mất quyền cử thí sinh, cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê? 1
Unicorp mất quyền cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe

Tối 18/2, Fanpage của Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam bất ngờ đăng tải thông báo về việc mất quyền đưa đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe. Tuy nhiên, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ được tổ chức như thường lệ.

Fanpage Miss Universe Vietnam viết: "Trước tình hình tổ chức Miss Universe thay đổi chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan, sau thời gian suy xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố và nhận thấy những định hướng kinh doanh mới của Miss Universe không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vì vậy, Unicorp quyết định tạm ngừng hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền đề cử Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2023, để tập trung hoàn toàn vào công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Thông tin về việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và khởi động các dự án mới trong năm 2023 sẽ được Unicorp và Unimedia sớm công bố chính thức trong thời gian tới”.

Unicorp mất quyền cử thí sinh, cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê? 2
Cư dân mạng tiếc nuối cho Thảo Nhi Lê

Thông tin trên khiến netizen cho rằng Thảo Nhi Lê sẽ mất suất dự thi Miss Universe. Trong khi đó, người đẹp chính là đại diện đến từ Việt Nam được đánh giá cao, có khả năng làm nên chuyện. Trong trường hợp Thảo Nhi Lê không được dự thi Miss Universe, cô nàng vẫn sẽ có 2 cuộc thi quốc tế khác để tham dự. Trong đó có Miss Charm và Miss Supranational.

Xem thêm: Sắc vóc đỉnh cao của Thảo Nhi Lê - Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe Việt Nam 2022

Unicorp mất quyền cử thí sinh, cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê? 3
Nàng hậu còn có cơ hội tham gia Miss Charm và Miss Supranational

Miss Charm là một cuộc thi do Việt Nam tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Công ty Uni Media hiện cũng chính là đơn vị giữ quyền cử các người đẹp Việt đến dự thi Miss Charm. Vừa qua, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này là người đẹp Thanh Thanh Huyền. 

Song, việc người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có thể sẽ tham gia các cuộc thi khác mà Unicorp nắm bản quyền cử đại diện, chẳng hạn Miss Charm là một điều khiến nhiều fan sắc đẹp không đồng tình. Bởi lẽ, so với thâm niên và tầm cỡ của Miss Universe, Miss Charm chưa thể sánh bằng.

Unicorp mất quyền cử thí sinh, cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê? 4
Nhiều người cho rằng nhan sắc của Thảo Nhi Lê xứng đáng tham dự Miss Universe hơn

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến trái chiều. Phần lớn cư dân mạng thấy tiếc nuối cho đại diện Việt Nam - Thảo Nhi Lê. Hàng loạt fan cứng của cô từ trước đến nay đều “nuôi” hy vọng được nhìn thấy thần tượng trên sân khấu của Miss Universe để nghe câu “Lê Thảo Nhi from Việt Nam”. Do đó, tình hình trên khiến nhiều người không khỏi thất vọng và buồn bực.

Unicorp mất quyền cử thí sinh, cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê? 5
Trước đó, người hâm mộ "nuôi" hy vọng làm nên chuyện từ Thảo Nhi Lê

Trở lại thời điểm Thảo Nhi Lê mới đăng quang, khi được hỏi về cơ hội tranh tài ở cuộc thi nhan sắc quốc tế của á hậu, ông Bảo Hoàng - CEO của Unicorp - khẳng định vẫn giữ cho cô cơ hội thi Miss Universe 2023. Ông Bảo Hoàng cho biết ban tổ chức hy vọng Thảo Nhi Lê có thể tập luyện, nỗ lực đáp ứng những nguyện vọng, tiêu chí và kỳ vọng của khán giả để có thể đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Unicorp mất quyền cử thí sinh, cơ hội nào cho Á hậu Thảo Nhi Lê? 6
Hiện tại, đại diện phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn chưa nhắc đến cô

Tuy nhiên, trong thông cáo gửi truyền thông và đăng tải trên Fanpage chính thức tối 18/2, Unicorp không hề nhắc tới trường hợp của Thảo Nhi Lê. Truyền thông cho biết phía phóng viên có đặt câu hỏi về việc á hậu có dự thi Miss Universe 2023 hoặc cuộc thi quốc tế nào khác không, nhưng đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa đưa ra câu trả lời.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!