Ái Phương và team Trời Sinh Một Cặp chia vẻ về những kỷ niệm khi tham gia chương trình

(VOH) - Có mặt tại Thành Phố Lên Đèn, Ái Phương và đồng đội của mình đã có những chia sẻ về cảm xúc và kỷ niệm khi tham gia chương trình Trời Sinh Một Cặp.

Mới đây, Ái Phương và team của mình trong Trời Sinh Một Cặp đã có buổi giao lưu tại chương trình radio Thành Phố Lên Đèn. Vốn dĩ bình thường Ái Phương chỉ tham đến chương trình một mình, tuy nhiên lần này lại có một lực lượng hùng hậu đi cùng. Thế nên, Ái Phương cho biết cảm giác của cô cũng có chút khác lạ và thú vị.

Thời gian gần đây, Ái Phương nhận được sự chú ý khi tham gia vào chương trình Trời Sinh Một Cặp. Đặc biệt, các thí sinh trong team Ái Phương còn hội tụ toàn diễn viên, người mẫu và hoa hậu như: Diễn viên Bi Max, Hoa hậu Ngọc Châu, Trâm Anh (The Face) và diễn viên Hữu Thanh Tùng. Để sở hữu đội hình nổi bật như thế này, Ái Phương cho biết trong Trời Sinh Một Cặp cô đã cố gắng giành lấy và thậm chí còn vứt hết liêm sỉ để chiêu mộ các bạn về đội của mình. Nếu như có ai hỏi điều mà Ái Phương tự hào nhất về team của mình thì đó chính là "rất đẹp và rất trẻ". 

Ái Phương và team Trời Sinh Một Cặp chia vẻ về những kỷ niệm khi tham gia chương trình 1
 

Ban đầu, khi tham gia vào Trời Sinh Một Cặp, Ái Phương có chút áp lực khi phải trở thành đối thủ với Quốc Thiên và Uyên Linh. Ái Phương hài hước do biết: "Sau khi nghe tin em từ 50kg thì teo lại còn như cái trứng cút thôi". Tuy nhiên, đây chỉ là lời nói vui của cô mà thôi, thực chất Ái Phương cảm thấy rất vui vì có cơ hội được học tập từ các anh chị. Đồng thời, Ái Phương hi vọng các bạn về đội của mình sẽ được trải nghiệm thú vị và san sẻ kinh nghiệm cùng nhau. 

Đối với các thí sinh trong team, mọi người đều dành những lời khen ngợi có cánh và ấm áp cho Ái Phương. Ngọc Châu cho biết: "Chị Phương là một người rất tuyệt vời luôn. Đặc biệt là chị Phương bằng tuổi với chị hai của em nên khi làm việc chung thì rất là ăn ý và dễ chịu khi nói chuyện cùng". Còn đối với Trâm Anh thì Ái Phương rất gần gũi và biết lắng nghe thí sinh: "Trong đội mình, mặc dù em luôn thay đổi nhiều lần nhưng chị vẫn vui vẻ chiều theo ý em. Chị Phương cho em nhiều kinh nghiệm và hướng dẫn em thật chu đáo". 

Ái Phương và team Trời Sinh Một Cặp chia vẻ về những kỷ niệm khi tham gia chương trình 2
 

Ái Phương và Hữu Thanh Tùng đã từng hợp tác với nhau nhiều lần trước đó nên cả hai cũng khá thân thiết. Khi tham gia Trời Sinh Một Cặp, Thanh Tùng tiết lộ ca hát không phải là sở trường và anh cũng hâm mộ Quốc Thiên, Uyên Linh, Ái Phương. Khi biết có Ái Phương, Thanh Tùng cảm thấy thật may mắn vì Ái Phương có thể đồng cảm với mình. "Chị Phương có thể chia sẻ, lắng nghe và hai chị em hiểu nhau hơn khi có cơ hội tham gia cùng một chương trình. Đó là lý do em quyết định về đội chị Ái Phương, một trải nghiệm trong suốt quá trình tham gia mà sau này hai chị em có những kỷ niệm đẹp với nhau".

Người cuối cùng Bi Max cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Ái Phương: "Thứ nhất, em biết chị Ái Phương quá nhiều bài hát rất thơ và tình, khi được chị Phương chọn em cảm thấy đó như một cái duyên vậy".

Ái Phương và team Trời Sinh Một Cặp chia vẻ về những kỷ niệm khi tham gia chương trình 3
 

Ái Phương thổ lộ khi tham gia chương trình cô muốn mọi người không chỉ là bạn bè mà hi vọng sẽ giúp được các bạn trong hành trình sau này nữa. "Em rất vinh dự khi được làm điều này", Ái Phương tâm sự.

Hầu hết các thí sinh trong team của Ái Phương đều là những gương mặt mới vừa lấn sân sang lĩnh vực ca hát và không có nhiều kinh nghiệm ở mảng này. Thế nên, chương trình Trời Sinh Một Cặp không chỉ đơn thuần là một sân chơi mà nơi đó còn giúp họ khẳng định được bản thân và theo đuổi đam mê của mình. 

Đối với Hữu Thanh Tùng, anh mong rằng: "Khi tham gia chương trình, trước tiên em muốn trải nghiệm vì em là một diễn viên chứ không phải ca sĩ. Khi có cơ hội thử sức ở lĩnh vực khác thì em cảm thấy rất tuyệt vời. Đến một giai đoạn mọi người nhận ra em có thể hát và trình diễn thì đó cũng là cách làm mới hình ảnh của mình với khán giả. Đồng thời, đó cũng là thử thách để em nhận ra được giới hạn của mình ở đâu và rèn luyện bản thân".

Trâm Anh chia sẻ: "Từ nhỏ em đã thích hát và có trình diễn ở Nhà văn hóa Thiếu nhi nhưng lúc đó chỉ tập trung học, nên lâu rồi em không được hát. Sau đó em trở thành diễn viên và em cũng muốn được đi hát. Trời Sinh Một Cặp là sân chơi giúp em va chạm thực tế và biết được mình có đủ sức để làm hay không, mình sẽ như thế nào và sẽ trở thành ai".

Ái Phương và team Trời Sinh Một Cặp chia vẻ về những kỷ niệm khi tham gia chương trình 4
 

Mục tiêu của team khi tham gia Trời Sinh Một Cặp theo Ái Phương đó là: "Với một đội mà đội trưởng trẻ và thành viên cũng trẻ thì tụi em biết làm gì đây? Tụi em sẽ dùng sức trẻ mà mình có. Có thể tụi em có những non nớt trong đường đi nước bước vì có thể khi vào trận chiến sẽ không như mình dự định. Tiêu chí của đội em thứ nhất là những tác phẩm mang đậm màu sắc của thí sinh. Thứ hai là cái chân phương, gần gũi nhất không cố gắng làm gì xa vời hết. Quan trọng là luôn luôn giành được thiện cảm của khán giả. Tiêu chí mà tụi em dặn nhau không được quên là "câu chuyện" bởi vì đó là điều tạo nên nét riêng của đội".

Ái Phương và team Trời Sinh Một Cặp chia vẻ về những kỷ niệm khi tham gia chương trình 5
 

Trong phần giao lưu với thính giả, khi được hỏi có gặp khó khăn gì trong chương trình hay không, Ái Phương đã chia sẻ: "Thật ra trong quá trình tham gia cũng có nhiều khó khăn, bởi không phải lúc nào mình định hình về cuộc thi thì nó cũng giống như vậy. Ban đầu Phương với cả đội xem đây là sân chơi mà các bạn ấy sẽ thể hiện nhiều về giọng hát. Càng về sau thì cả team điều chỉnh nhiều thứ và gửi gắm thêm nhiều thông điệp thông qua cách trình bày, sự ăn ý, kết nối. Phương nghĩ những khó khăn đó nhìn theo cách tích cực thì đó lại là kiến thức cho bọn mình trong công việc. Phương cảm thấy rất vui cho cơ hội lần này".

Ái Phương và team Trời Sinh Một Cặp chia vẻ về những kỷ niệm khi tham gia chương trình 6
 

Bên cạnh những chia sẻ về cuộc thi Trời Sinh Một Cặp, Ái Phương cũng có tiết lộ đôi điều về chuyện đời tư của mình. Cô dí dỏm nói: "Đám cưới đã định ngày rồi, nơi tổ chức thì cũng đã có rồi. Nhưng... Phương vẫn chưa cấp chú rể, nên là giờ vẫn chưa biết sao cả". Câu chuyện của Ái Phương khiến mọi người không khỏi bất ngờ nhưng thực ra chỉ là lời nói đùa của cô nàng mà thôi.

Không chỉ là một đội trưởng nhiệt huyết trong chương trình, bên ngoài Ái Phương cũng tích cực lăng xê cho đồng đội của mình. Ái Phương vui vẻ nói rằng nếu bây giờ mọi người book show Ái Phương thì sẽ có thêm 4 phần trình diễn nữa, đó chính là những thành viên trong team mình. Đồng thời, Ái Phương cũng mong cả đội sẽ có cơ hội để bung xõa hơn trong thời gian tới.