Brooklyn Beckham bị vợ thẳng tay cắt vai diễn trong phim mới

(VOH) - Mặc dù Brooklyn liên tục thuyết phục Nicola Peltz, nhưng vợ anh vẫn thẳng tay loại anh ra khỏi bộ phim do cô đạo diễn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi tờ The Things tiết lộ về cuộc phỏng vấn độc quyền với Nicola Peltz - con dâu cả của vợ chồng David Beckham. Người đẹp cho biết, bản thân đã thẳng tay loại Brooklyn Beckham khỏi Lola James - bộ phim độc lập do cô đồng đạo diễn với Virginia Madsen.

Nicola chia sẻ về việc Brooklyn rất mong muốn được tham gia bộ phim này. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của anh chưa đủ thuyết phục và dù anh đã ra sức nài nỉ, Nicola vẫn cương quyết lắc đầu.

Brooklyn Beckham bị vợ thẳng tay cắt vai diễn trong phim mới 1
Brooklyn Beckham năn nỉ vợ cho mình tham gia phim do cô đạo diễn.

Ban đầu, Brooklyn Beckham bày tỏ nguyện vọng được tham gia diễn xuất trong bộ phim của Nicola Peltz. Ngay sau khi nhận được thông tin này, người đẹp nhanh chóng đồng ý và giúp chồng góp mặt trong tác phẩm. Tuy nhiên, con dâu cả của gia đình Beckham cảm thấy Brooklyn vẫn không đủ điều kiện để tham gia bộ phim vì ngoại hình và khả năng diễn xuất của anh chưa phù hợp.

Giải thích cho sự từ chối của mình, Nicola Peltz thẳng thắn nói: "Khi anh ấy ngỏ lời xuất hiện trong phim, tôi thốt lên: “Ôi trời ơi, em sẽ rất vinh dự, nhưng ê-kíp phải ngụy trang cho anh”. Rõ ràng chồng tôi xăm trổ đầy mình và anh ấy là người Anh, nói giọng Anh. Vì vậy, chúng tôi chỉ cho anh ấy xuất hiện ở vài phân đoạn rất nhỏ.”

Brooklyn Beckham bị vợ thẳng tay cắt vai diễn trong phim mới 2
Nicola Peltz từ chối lời đề nghị của chồng vì cô nghĩ anh không phù hợp.

Những tưởng Brooklyn Beckham sẽ chấp nhận vai diễn đơn giản trong Lola James, song anh lại tiếp tục “được voi đòi tiên” khi liên tục đề nghị được thêm thoại kịch bản và xuất hiện ở nhiều phân cảnh hơn. Sau khi nhận được lời đề nghị này, Nicola Peltz đã không mất nhiều thời gian suy nghĩ mà nhanh chóng từ chối. Cuối cùng cô thẳng tay loại chồng ra khỏi bộ phim.

Tuy nhiên khi Brooklyn chất vấn, nữ diễn viên chỉ biết xoa dịu anh bằng những câu nói yêu thương. Người đẹp hào hứng tiết lộ: "Anh ấy ngồi trong phòng biên tập và hỏi: “Em thực sự cắt cảnh của anh khi anh đang ngồi đây ư?”. Tôi đáp: “Đúng vậy, em yêu anh rất nhiều". 

Xem thêm: Toàn cảnh đám cưới sang trọng bậc nhất của cậu cả nhà Beckham, Harper hóa phù dâu chúc mừng anh trai

Brooklyn Beckham bị vợ thẳng tay cắt vai diễn trong phim mới 3
Nam diễn viên đòi hỏi nhiều hơn so với khả năng của bản thân.
Brooklyn Beckham bị vợ thẳng tay cắt vai diễn trong phim mới 4
Đứng trước những đề nghị của chồng, Nicola vẫn kiên quyết giữ vững quan điểm của mình.

Trước đó vào tháng 3/2021, Nicola Peltz thông báo lấn sân sang vai trò mới. Nữ diễn viên chịu trách nhiệm viết kịch bản và đạo diễn bộ phim Lola James cùng Bria Vinaite. Trong phim này, con dâu David Beckham cũng vào vai nữ chính.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.