Sau concert của Psy, nhân viên hậu trường gặp tai nạn dẫn đến tử vong

(VOH) - Khán giả yêu thích âm nhạc vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ nam vũ công gặp tai nạn đèn LED ngay trên sân khấu biểu diễn ở Hồng Kông thì mới đây, một vụ việc nghiêm trọng hơn xảy ra ở Hàn Quốc.

Ngày 31/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một nhân viên hậu trường làm công việc tháo dỡ tháp đèn cho show diễn của nam ca sĩ đình đám Psy đã ngã từ độ cao 20m xuống. Người này không may không qua khỏi dù đã được đưa đi cấp cứu ngay lúc đó.

Vào ngày 30/7, Psy đã tổ chức concert Summer Swag 2022 tại sân vận động Gangneung với sự tham gia của 25.000 người hâm mộ. Đúng một ngày sau đêm diễn, nhân viên hậu kì gặp tai nạn tử vong. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra rõ nguyên nhân gây ra tai nạn, nhưng phải chăng an toàn lao động không được bảo đảm nên mới xảy ra cớ sự này?

Buổi biểu diễn của Psy xảy ra tai nạn chết người 1
 

Sau khi sự việc xảy ra, phía P NATION (công ty của Psy) đã đưa ra văn bản chính thức như sau:

"Xin chào, chúng tôi là P NATION. Đầu tiên, trái tim chúng tôi trĩu nặng khi nhắc đến vụ việc hết sức đau lòng này.

Vào lúc 3 giờ 50 phút chiều ngày 31/7, một nhân viên đã không may qua đời ở sân vân động Gangneung, tỉnh Gangwon. Người ấy là một nam thanh niên Mông Cổ đang trong độ tuổi đôi mươi, được thuê bởi một nhà thầu A để phụ trách việc lắp đặt và tháo dỡ sân khấu.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến người đã qua đời vì tai nạn và đến tang quyến. P NATION luôn biết rõ những vất vả của các nhân viên hậu trường, vì vậy chúng tôi càng thêm đau lòng trước tai nạn đáng tiếc này."

Buổi biểu diễn của Psy xảy ra tai nạn chết người 2
Văn bản chính thức được P NATION đưa ra sau khi xảy ra sự cố

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lo liệu hậu sự cho người quá cố. Ngoài ra, chúng tôi xin nhận lãnh trách nhiệm chuẩn bị kĩ càng các biện pháp để ngăn chặn các tai nạn tương tự tái diễn trong tương lai.

Một lần nữa, chúng tôi mong người đã khuất được yên nghỉ."

Psy là một rapper nổi tiếng tại Hàn Quốc, được khán giả cả thế giới biết đến nhiều nhất qua ca khúc Gangnam Style và điệu nhảy ngựa đặc trưng. Sau khi thành lập P NATION và dành thời gian hơn 5 năm để chiêu mộ, đào tạo thực tập sinh, đầu tư cho các nghệ sĩ của công ty, Psy đã chính thức trở lại đường đua Kpop vào tháng 4 năm 2022 và tổ chức loạt concert với các fan của mình.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Psy

Được biết, đây không phải lần đầu tiên concert của Psy gặp sự cố. Vào ngày 26/7, truyền thông từng đưa tin nhiều khán giả tham gia chuỗi đêm diễn Summer Swag của Psy trong khoảng thời gian giữa tháng 7 đều phát hiện mắc COVID-19. Trụ sở Kiểm soát Dịch bệnh Trung ương Hàn Quốc cũng đã ra thông báo điều tra các đêm diễn của Psy. Thế mà đến nay, một sự kiện đau lòng hơn lại xảy ra. Chuỗi concert Summer Swag này cũng từng vấp phải nhiều ý kiến phản đối vì tình trạng lãng phí nước sạch.

Buổi biểu diễn của Psy xảy ra tai nạn chết người 3
Concert của Psy bị phản đối vì lãng phí nguồn nước sạch

Điều khiến dư luận hoang mang chính là mới cách đây vài ngày, ở Hồng Kông đã xảy ra tai nạn rơi đèn LED nghiêm trọng khiến một vũ công nam chấn thương nặng, liệt tứ chi, gãy đốt sống cổ và xuất huyết não. Liệu các đêm ca nhạc, các buổi diễn quy mô lớn có còn được đảm bảo an toàn không khi mà liên tiếp nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra như vậy?

Buổi biểu diễn của Psy xảy ra tai nạn chết người 4
Số lượng khán giả tham gia đêm diễn của Psy cực kì đông đúc

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé.

Ảnh: Internet