Ca sĩ Tuấn Hưng làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sau ồn ào bị phạt tiền

(VOH) - Thông tin ca sĩ Tuấn Hưng được công nhận làm Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội đã vấp phải một số ồn ào không đáng có.

Mới đây, người đại diện truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết Tuấn Hưng vừa được công nhận làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội.

Hôm 16/9, Phó Bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội - Nguyễn Đức Tiến đã ký quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019 - 2024 với ca sĩ Tuấn Hưng. Được biết, ngoài nam ca sĩ, nhạc sĩ An Hiếu cũng được nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận chức Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sau ồn ào phạt tiền 1
Ca sĩ Tuấn Hưng được công nhận chức danh Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội

Tuy nhiên, văn bản Quyết định chức danh của ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ An Hiếu nhanh chóng vấp phải những phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bởi trong Quyết định tại Điều 1 và Điều 2 công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019 – 2024 đối với anh Nguyễn Tuấn Hưng và anh Nguyễn An Hiếu, nhưng tại Điều 3 về trách nhiệm thi hành quyết định ngoài Văn phòng Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội, Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội, chỉ nêu tới người có tên tại Điều 1, thiếu người có tên Điều 2.

Xem thêm: Ca sĩ Tuấn Hưng nộp phạt 12,5 triệu đồng sau liveshow 'Góc Ban Công' tại nhà riêng

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận chức Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sau ồn ào phạt tiền 2
Bản Quyết định vướng tranh cãi lớn vì sai sót thông tin

Bên cạnh đó, những ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Tuấn Hưng bị xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng do tự ý tổ chức liveshow trên ban công nhà riêng ở ở phố Hàng Khay, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Buổi diễn của nam ca sĩ khi ấy đã thu hút hàng ngàn người nghe, cổ vũ cuồng nhiệt dưới mưa khiến một số khán giả đưa ra những quan điểm tiêu cực về anh. 

Đứng trước những ý kiến trái chiều, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời đã đăng tải dòng trạng thái nhận lỗi sai của mình trên trang cá nhân với nội dung: “Quốc có quốc pháp, gia có gia quy”. Thậm chí, anh còn chia sẻ lại một bài viết của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội với mong muốn sửa lỗi: “Chưa bao giờ là muộn, cứ nỗ lực cố gắng phấn đấu ít nhất là trở thành một người tốt và sống có ích cho gia đình và xã hội . Định hướng cho đường lối của bản thân là điều cần thiết”.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận chức Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sau ồn ào phạt tiền 3
Trước đó anh đã đăng tải giấy nộp phạt vì tự ý tổ chức liveshow gây ô nhiễm tiếng ồn

Anh Nguyễn Đức Tiến cho biết, xét thấy ca sĩ Tuấn Hưng là người có ảnh hưởng cộng đồng, với thanh niên. Ngoài ra, ban lãnh đạo cũng mong muốn từ hoạt động nghệ thuật ca sĩ Tuấn Hưng sẽ lan tỏa nhiều hành động đẹp, việc làm tốt, lan tỏa những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng nên nam ca sĩ sẽ đảm nhận nhiệm vụ xây dựng và tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, phục vụ cho những đối tượng yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận chức Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sau ồn ào phạt tiền 4
 
Ca sĩ Tuấn Hưng nhận chức Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sau ồn ào phạt tiền 5
Nam ca sĩ thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sẽ là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình liveshow Góc Ban Công hoạt động trở lại trên phố đi bộ vì đây là hoạt động nghệ thuật cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng. Chính vì thế, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ trực tiếp đồng hành, hỗ trợ giọng ca sinh năm 1978 hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, bài bản, đúng quy định.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.