Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật

VOH - B Trần và Quỳnh Kool là cặp đôi hot nhất màn ảnh Việt những ngày vừa qua. Không chỉ trên những thước phim, cặp đôi còn khiến người hâm mộ phát sốt vì vướng nghi vấn phim giả tình thật.

Bộ phim truyền hình Việt Nam Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã phát sóng tập cuối vào ngày 6/3 vừa qua. Trong suốt hành trình, phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thành công đó phần lớn nhờ vào phản ứng hóa học bùng nổ của các cặp đôi trong phim, đặc biệt là Tùng - Nguyệt, phiên bản lớn do B Trần - Quỳnh Kool đảm nhận. Với nhan sắc đẹp "miễn chê", diễn xuất lên tay, thậm chí có đôi lúc xuất thần nên thời gian gần đây,  B Trần và Quỳnh Kool vướng phải nghi vấn hẹn hò. 

Xem thêm: Dàn diễn viên phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 1, 2: Trẻ trung, năng động vs trưởng thành, ưu tú

Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 1
Cặp đôi được yêu thích nhất nhì màn ảnh nhỏ dạo gần đây - Ảnh: Internet

Trong phim, cuộc hôn nhân của Tùng và Nguyệt tan vỡ vì nhà trai ngoại tình, thế nhưng ở ngoài đời, những tương tác thân thiết giữa B Trần và Quỳnh Kool lại khiến dân tình hào hứng, hy vọng cặp đôi sẽ về chung một nhà để bù đắp tiếc nuối trên màn ảnh nhỏ.

Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 2
Cuộc hôn nhân gây tiếc nuối trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau - Ảnh: Internet

Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên tụ họp cùng nhóm bạn thân gồm Huyền Lizzie, Thái Dũng, Việt Anh, Lã Thanh Huyền… Đây đều là những diễn viên quen trẻ thuộc của phim truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, cả hai còn cùng hội bạn du lịch Đà Lạt sau Tết Nguyên Đán, chụp với nhau những bức ảnh thân thiết. 

Xem thêm: Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2: Liệu có mạo hiểm khi thay đổi diễn viên?

Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 3
Cả hai đi Đà Lạt chung với nhóm bạn thân - Ảnh: Internet

Trước đó, trong những ngày đầu xuân, B Trần và Quỳnh Kool còn đăng tải hình ảnh bên nhau ngọt ngào trong tà áo dài. Cộng đồng mạng nhận xét cặp tuấn nam - mỹ nữ hệt như vợ chồng mới cưới. Không những thế, trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên đăng hình vui vẻ với đối phương trong những khoảnh khắc đời thường. 

Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 4
Cả hai tình tứ bên tà áo dài - Ảnh: Internet
Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 5
Ảnh: Internet

Thậm chí, B Trần còn từng tới nhà riêng của Quỳnh Kool một mình ở Thái Bình để thăm gia đình cô. Điều này càng làm tăng sự chân thật của lời đồn "phim giả tình thật" bởi công chúng không thể nghĩ ra lý do nào thuyết phục hơn.

Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 6
B Trần tới thăm nhà riêng của Quỳnh Kool - Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng từng tâm sự rằng anh mong có dịp được hợp tác với Quỳnh Kool lần nữa: “Bê Trần chưa nghĩ tới sẽ hợp tác với bạn diễn nào trong tương lai, nhưng nếu được tôi muốn có thêm một dự án nữa với Quỳnh Kool. Tôi mong đó sẽ là một bộ phim thanh xuân vườn trường hoặc tình yêu đôi lứa hạnh phúc vì Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã quá lâm li bi đát rồi. Vì phim quá bi kịch nên Bê Trần và Quỳnh Kool cùng có nhiều hạn chế trong việc phát triển tuyến tình cảm”. 

Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 7
Mong rằng cặp đôi sẽ tái hợp trong bộ phim khác với cái kết viên mãn - Ảnh: Internet

Với hàng loạt “hint” chất lượng như vậy, không quá khó hiểu khi công chúng xôn xao tin đồn B Trần và Quỳnh Kool "phim giả tình thật". Thêm vào đó, những khoảnh khắc ngọt ngào trong phim cùng cái kết buồn chính là nguyên nhân khiến cộng đồng mạng tích cực đẩy thuyền cũng như mong muốn tin đồn thành sự thật.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau là phim do VTV sản xuất xoay quanh câu chuyện của 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt trên hành trình dám yêu, dám sống, được nối bởi nhịp cầu thời gian 8 năm xa cách.

Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 8
Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã kết thúc vào ngày 6/3 vừa qua

Trong phim, Quỳnh Kool, B Trần lần lượt vào vai cô giáo Nguyệt và Tùng phiên bản lớn. Họ có một gia đình hạnh phúc với cô con gái nhỏ. Nhưng sóng gió ập đến bởi thói trăng hoa của Tùng. Sau quãng thời gian ly thân, hai vợ chồng quyết định ly hôn khi "tiểu tam" mang thai, chấm dứt hy vọng về sự tái hợp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Cặp đôi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vướng nghi vấn phim giả tình thật 9