Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò

(VOH) - Không cần paparazi rình rập, chẳng cần bất cứ trang báo nào đưa tin. Cặp đôi Jaonaay Jinjett và June Plerngpichaya đã đích thân công khai trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Insatgram cá nhân, cô nàng June đã chia sẻ loạt hình ảnh đi ăn tối ngọt ngào của mình và bạn trai. Thậm chí cô còn đăng nhìn tấm hình độc quyền của bạn trai do chính cô chụp khiến dân tình phải ghen tị. Và người bạn trai đó không ai khác ngoài anh chàng Jaonaay. Điều này đã khiến cư dân mạng Thái Lan không khỏi xôn xao trước loạt ảnh 'đưa nhau đi trốn' của hai nghệ sĩ trẻ.

Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò 1
 
Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò 2
Cặp đôi Thiên Tài Bất Hảo Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya tung ảnh hẹn hò ngọt ngào hậu Valentine, ngầm công khai chuyện đang tìm hiểu.
Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò 3
Nhân mùa lễ tình yêu đẹp nhất trong năm và sự kiện kỉ niệm 1 năm phát hành MV hợp tác đầu tay nữ diễn viên June Plearnpichaya (2000) đã chính thức công khai hẹn hò bạn diễn kém 1 tuổi Jaonaay Jinjett (2001).

Trước màn công khai đầy mật ngọt này bộ đôi khiến không ít anh chị em đồng nghiệp trong làng giải trí bất ngờ. Người hâm mộ đã nhiệt tình gửi lời chúc và mong rằng sẽ được nhìn thấy nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khác của cả hai.

Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò 4
 

Trước khi cả hai quyết định công khai thì các cư dân mạng cũng đã đặt giả thuyết hai người "phim giả tình thật" từ rất lâu rồi. Vì sau phim cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt, thậm chí còn thân thiết với gia đình đối phương.

Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò 5
 
Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò 6
Hai diễn viên từng làm việc cùng nhau trong dự án phim Thiên Tài Bất Hảo bản truyền hình.

Cả Jaonaay và June đều là những nghệ sĩ toàn diện của Tbiz. Jaonaay ra mắt với vai trò ca sĩ từ khi còn nhỏ và đã phát hành nhiều MV có lượng view cao, tổ chức concert riêng,... Hiện tại, Jaonaay Jinjett nằm trong Top 3 nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí có thu nhập khủng nhất hiện nay. Ngoài là một ca sĩ Jaonaay đã lấn sân sang diễn xuất với vai chính đầu tay trong Thiên Tài Bất Hảo. Cũng chính bộ phim định mệnh này đã giúp anh tìm được nữ chính đời thật của mình.

Về phía June Plearnpichaya, cô xuất thân là một ca sĩ thuộc nhóm nhạc BNK48. Tuy nhiên hiện tại cô hoạt động nhiều hơn ở mảng phim ảnh và đã "bỏ túi" cho bản thân cơ số phim truyền hình. 

Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò 7
 
Cặp đôi 'Thiên Tài Bất Hảo' Jaonaay Jinjett và June Plearnpichaya công khai hẹn hò 8
 

Trên mạng xã hội Jaonaay và June Plearnpichaya cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi chung, đăng hình đối phương tuy nhiên lại hạn chế nhắc về đối phương trước truyền thông. Sự thân thiết của bộ đôi này không chỉ được gia đình hai bên ủng hộ mà người hâm mộ cũng nhiệt tình "đẩy thuyền".