Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu

(VOH) - Sáng ngày hôm nay (17/2), hàng loạt blogger thạo tin Cbiz nổi tiếng đồng loạt chia sẻ tin hot 1 cặp đôi MC - diễn viên đình đám đã đăng ký kết hôn, đó chính là Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần.

Hôm qua (16/2/2022) có blogger đưa tin đã có rất nhiều người nhìn thấy MC Đỗ Hải Đào cùng bạn gái Thẩm Mộng Thần tới cục dân chính thuộc quận Khai Phúc (thành phố Hồ Nam) để đăng ký kết hôn. Chính vì thông tin này mà các fan của cặp đôi đang vô cùng phấn khích và đặt câu hỏi phải chăng cả 2 chuẩn bị làm đám cưới.

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 1
Cả 2 đã hẹn hò 9 năm, đối diện với vô vàn tin đồn chia tay, và cuối cùng tới ngày hôm nay chính thức nhận được trái ngọt tình yêu.

Không biết chuyện này có thật hay không bởi cũng không có tấm ảnh chụp trộm nào của hai người tại cục dân chính như lời đồn để xác thực. Tuy nhiên, vì cho tới thời điểm hiện tại, cả 2 nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn cực hot này nên khả năng đây là một tin sốt dẻo hàng real.

Ngoài ra, trang Sohu cũng cho biết vào dịp Tết vừa qua, Thẩm Mộng Thần cùng về quê của Đỗ Hải Đào để đón Tết cùng gia đình nhà bạn trai. Thông tin này càng khiến các fan hồi hộp và vui mừng.

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 2
Cặp đôi đã yêu nhau 9 năm và chưa từng ngần ngại xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào bắt đầu hẹn hò từ năm 2013, tuy nhiên tới tận năm 2015 mới bị paparazzi "tóm sống" cảnh nắm tay nhau đi chơi. Kể từ đó, 2 ngôi sao thường xuyên khoe ảnh chụp bên nhau.

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 3
 

Vì bộ ảnh cô dâu chú rể mà hai người từng chụp cho tạp chí Cosmo Bride vào năm 2019 mà dân tình đã chờ đón 1 đám cưới hoành tráng từ 4 năm qua. Cuối cùng hôm nay, 2 ngôi sao cũng đã chịu đăng ký kết hôn, chuẩn bị làm đám cưới. Với mối quan hệ rộng trong làng giải trí, hôn lễ của 2 người được kỳ vọng trở thành sự kiện hoành tráng nhất năm 2022.

Năm 2019, cặp đôi từng trở thành gương mặt của tạp chí Cosmo Bride:

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 4
 
Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 5
 
Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 6
 
Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 7
Lễ cưới của cả hai nhất định sẽ diễn ra vô cùng nhộn nhịp vì hai người có rất nhiều bạn bè trong giới. 

Đỗ Hải Đào sinh năm 1987, hiện là MC đình đám đài Hồ Nam, cùng bộ sậu Hà Cảnh - Tạ Na - Lý Duy Gia làm nên show Happy Camp nổi tiếng.

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 8
Mặc dù không có ngoại hình nổi bật nhưng Đỗ Hải Đào vẫn được nhiều người yêu mến nhờ khả năng dẫn chương trình hài hước, duyên dáng.

Trong khi đó, Thẩm Mộng Thần sinh năm 1989, được mệnh danh là "Tiểu Angela Baby". Cô nàng là diễn viên nổi tiếng mới "đá chéo sân" sang lĩnh vực MC truyền hình.

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào kết hôn sau 9 năm yêu 9
Thẩm Mộng Thần cũng từng gây bão khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.