Chăm vợ con cực khổ thế nào mà Trường Giang phải than thở 'có thêm một đống tóc bạc phơ'?

(VOH) - Không chỉ cho biết mình hiện tại đầu đã hai thứ tóc mà Trường Giang còn tiết lộ đây chính là viễn cảnh hôn nhân dành cho những ai đang có ý định lấy vợ.

Mới đây, Nhã Phương gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn ông xã gửi cho mình. Cụ thể, Trường Giang đã gửi ảnh rất nhiều tóc bạc và hài hước than thở: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm một đống tóc bạc phơ". Đồng thời, nam danh hài xứ Quảng còn nhắn gửi đến những ai đang nghĩ đến việc bước vào cuộc sống hôn nhân: "Tấm hình này gửi đến những ai có ý định lấy vợ".

VOH-truong-giang-nha-phuong-anh1

Đọc được tin nhắn của chồng, Nhã Phương chỉ biết cười trừ và đăng đàn lên facebook để hỏi ý kiến của hội chị em. Người đẹp viết: "Sáng ra nhận được tin nhắn của chồng mà cười rớt nước mắt. Theo các mẹ, các chị em ta nên trả lời như thế nào?".

VOH-truong-giang-nha-phuong-anh2

Trước màn tương tác của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang, người hâm mộ đã tỏ vẻ thích thú. Một số người bình luận vì Trường Giang lo chăm sóc cho mẹ con Nhã Phương đến nỗi tóc đã phai màu, hay có người dí dỏm cho rằng kể từ khi làm" chồng người ta", tóc của Trường Giang đã đổi màu.

VOH-truong-giang-nha-phuong-anh3

Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018. Sau bao sóng gió thị phi, cặp đôi hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ Destiny. Sau khi kết hôn, Nhã Phương thường xuyên được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng mặn mà. Trong khi đó, Trường Giang lại nổi tiếng là ông chồng chiều vợ bậc nhất showbiz Việt.

VOH-truong-giang-nha-phuong-anh4

VOH-truong-giang-nha-phuong-anh5

Không khó để bắt gặp hình ảnh Trường Giang chăm lo cho Nhã Phương từng miếng ăn đến giấc ngủ. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng ông xã rất đảm đang và luôn lo cho cô chu đáo. Chính vì thế, đối với Nhã Phương hôn nhân không cực như mọi người nói mà đổi lại cô cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc.

VOH-truong-giang-nha-phuong-anh6

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang 20 năm trước: gầy gò khó nhận ra nhưng vẫn được vợ khen nức nở: (VOH) - Hình ảnh hiếm hoi của Trường Giang bên anh em ruột từ 20 năm về trước bất ngờ được bà xã Nhã Phương chia sẻ lại khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa.
Nhã Phương – Trường Giang lại gây sốt, diện đồ ngủ in ảnh cưới để mừng sinh nhật độc đáo thế này: (VOH) - Không tiệc tùng rình rang, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vẫn có cách đón sinh nhật cùng nhau vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.