Chờ...

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen

VOH - Sau khi rời khỏi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, bộ đôi Lưu Hương Giang - Phương Vy quyết định thành lập cho mình một nhóm nhạc riêng, mang tên VibeQueen.

Sau đêm Công diễn 4 tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chị Đẹp Lưu Hương Giang bất ngờ bị loại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Đặc biệt, sự chia tay của Lưu Hương Giang khiến Chị Đẹp Phương Vy - người luôn đồng hành cũng cô trên mọi phương diện, không kiềm được nước mắt.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 1
Chị Đẹp Lưu Hương Giang ở Công diễn 4 - Ảnh: NSX

Vì tình cảm đáng trân quý mà hai chị em dành cho nhau, Lưu Hương Giang và Phương Vy đã quyết định thành lập một nhóm nhạc riêng mang tên VibeQueen. Đây được xem là một bước đi mạo hiểm của cả hai khi Vpop vẫn chưa chuộng mô hình nhóm nhạc. Đặc biệt, đôi bạn thân sẽ có nhiều khó khăn khi hoạt động độc lập, không có công ty chủ quản.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 2
Hai chị em thành lập nhóm nhạc VibeQueen - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, với khả năng sản xuất âm nhạc của Lưu Hương Giang cùng với giọng hát trời phú của Phương Vy, cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kết hợp độc đáo. Đây không chỉ là một bước tiến trong sự nghiệp cá nhân của họ mà còn là sự đổi mới và sáng tạo trong thế giới âm nhạc.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 3
Sự kết hợp của bộ đôi hứa hẹn bùng nổ khiến fan háo hức - Ảnh: NSX

Được biết, VibeQueen sẽ thử nghiệm mọi thể loại âm nhạc khác nhau thay vì thể hiện một dòng nhạc cụ thể. Họ muốn mang đến cho người nghe những trải nghiệm đa dạng, từ những giai điệu nhẹ nhàng đến những bản nhạc mạnh mẽ.

Bộ đôi đã tích lũy được một lượng lớn kinh nghiệm từ quãng thời gian tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Nhìn vào những gì hai Chị Đẹp từng thể hiện, bộ đôi sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi phát hành các sản phẩm âm nhạc của mình.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 4
Bộ đôi đã tích lũy kinh nghiệm trình diễn từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: NSX

Phương Vy và Lưu Hương Giang không chỉ đơn thuần là những người nghệ sĩ, họ là những người khao khát tự do sáng tạo. Với VibeQueen, họ muốn tạo ra những tác phẩm không gò bó, không ràng buộc, mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ về âm nhạc và nghệ thuật. 

Sau hành trình ấn tượng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lưu Hương Giang chính thức nói lời chia tay với chương trình sau Công diễn 4. Nữ ca sĩ vẫn tỏ ra hết sức hạnh phúc và lạc quan khi nói rằng việc tham gia chương trình không chỉ giúp cô cân bằng cuộc sống mà còn là nguồn động viên và trải nghiệm quý giá.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 5
Buổi Công diễn cuối cùng của Chị Đẹp Lưu Hương Giang - Ảnh: NSX

Lưu Hương Giang tâm sự: "Mặc dù có vẻ như ra khỏi nhà bước chân vào cuộc thi, tôi bước nhầm "chân trái" nên ngay từ vòng solo đến các vòng công diễn, điểm số và kết quả cứ trêu đùa, nhưng không sao cả. Tôi thấy mình đã được rất nhiều trong hành trình này".

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 6
Lưu Hương Giang đã trải nghiệm nhiều kỷ niệm đẹp tại chương trình - Ảnh: NSX

Đặc biệt, Chị Đẹp Phương Vy là người luôn bên cạnh và trò chuyện cùng với Lưu Hương Giang khiến cô cảm thấy thoải mái hơn trước những lần thi đấu. Cả hai nghệ sĩ đều phải trải qua những thử thách không nhỏ khi liên tục nằm ở vị trí thấp nhất nhưng nhờ đó, tình bạn giữa họ đã trở nên mạnh mẽ và sâu sắc hơn.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 7
Chị Đẹp Phương Vy luôn đồng hành khiến Lưu Hương Giang cảm thấy thoải mái hơn - Ảnh: NSX

Sau khi biết tin người chị của mình bị loại, Chị Đẹp Phương Vy bật khóc thừa nhận nhận bản thân đã cố gắng để "kéo được chị Giang đi ngày nào hay ngày đó". Cô bày tỏ: "Rất mong những ngày sắp tới, chị Giang sẽ luôn vui tươi. Rất mong chị lúc nào cũng có thể cười. Chị là người bạn thân đầu tiên của tôi".

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 8
Phương Vy là người bật khóc đầu tiên khi Lưu Hương Giang bị loại - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, việc Chị Đẹp Lưu Hương Giang có vấn đề về gia đình và sức khỏe cũng khó để cô có thể tiếp tục chặng hành trình ở mùa đầu tiên. Điều này đã gây ra nhiều tiếc nuối không chỉ cho cô mà còn cho khán giả và đồng đội.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 9
Lưu Hương Giang gặp vấn đề về sức khỏe trước Công diễn 4 - Ảnh: NSX

Lưu Hương Giang sinh năm 1983, từng là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2004 với những ca khúc sôi động mang đậm chất alternative rock. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho chương trình The Voice.

Gần đây, Lưu Hương Giang tiếp tục làm say đắm truyền thông và khán giả bằng chất lượng âm nhạc xuất sắc. Trở lại sau 5 năm vắng bóng trên đấu trường âm nhạc, cô vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 10
Lưu Hương Giang đam mê với dòng nhạc alternative rock - Ảnh: NSX

Về phía Phương Vy, cô là quán quân Vietnam Idol 2007, ghi điểm với khán giả nhờ giọng hát nội lực. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1987 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong chương trình thực tế âm nhạc hàng đầu. Qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phương Vy tiếp tục ghi dấu ấn bằng việc đăng quang tại cuộc thi Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2017.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 11
Phương Vy là quán quân của cuộc thi Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2017 - Ảnh: NSX

Nhìn chung, VibeQueen như một lời hứa của Lưu Hương Giang và Phương Vy với những người hâm mộ về sự sáng tạo của người nghệ sĩ. Với sự đam mê, họ chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim khán giả và ghi dấu ấn của mình trong thế giới âm nhạc. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị và mới mẻ mà VibeQueen sẽ mang lại trong tương lai.

Chị em Lưu Hương Giang và Phương Vy thành lập nhóm nhạc VibeQueen 12

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.