Chờ...

Chồng sắp cưới hơn 17 tuổi của Hoa hậu Khánh Vân là ai?

VOH - Dân tình "rần rần" truy lùng danh tính chồng sắp cưới của nàng hậu. Một chi tiết về nghề nghiệp của người này gây bất ngờ.

Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm bó hoa với dòng chữ "Happy Engagement" (tạm dịch: mừng đính hôn) thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và đồng nghiệp. Bên dưới phần bình luận nhiều người bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chúc phúc gửi đến nàng hậu.

chong-cua-hoa-hau-khanh-van-la-ai-010
Hoa hậu Khánh Vân thông báo tin vui trên trang cá nhân

Ngay sau đó, thông tin về nửa kia của Khánh Vân trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Một cái tên được nhắc đến nhiều nhất giữa "tâm bão" chính là Nguyễn Long - quản lý của Hoa hậu Khánh Vân, từ năm 2019 đến nay. Cả hai đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện đa dạng quy mô. 

chong-cua-hoa-hau-khanh-van-la-ai-011
Nguyễn Long được cho là chồng sắp cưới của nàng hậu
chong-cua-hoa-hau-khanh-van-la-ai-008
Anh hiện đang là quản lý của Khánh Vân

Nguyễn Long sinh năm 1978 hơn Khánh Vân 17 tuổi. Anh nổi tiếng là một nhiếp ảnh gia tài năng với gần 20 năm hoạt động, đã làm việc nhiều với các nghệ sĩ trong showbiz Việt từ Hoa hậu, siêu mẫu đến diễn viên, ca sĩ. Về tình trạng hôn nhân, Nguyễn Long từng có một đời vợ và hiện đang nuôi con trai 11 tuổi. 

chong-cua-hoa-hau-khanh-van-la-ai-007
Nguyễn Long còn là nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong showbiz

Trước thông báo vừa qua, Khánh Vân từng công khai khoảnh khắc bên bạn trai giấu danh tính với dòng chia sẻ hạnh phúc: "Yes, I do" (tạm dịch: "Em đồng ý).

Đặc biệt hơn khi nàng hậu tham gia một chương trình vào năm 2023 cũng từng "lộ hint" kết hôn khi bày tỏ: "Em cũng sắp đi đến bến bờ hạnh phúc rồi. Người đó ở miền nào thì em không biết nhưng cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc năm sau".

chong-cua-hoa-hau-khanh-van-la-ai-003
Khánh Vân từng gây bất ngờ khi đăng ảnh đính kèm dòng trạng thái "Yes, I do"

Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn đời, người đẹp từng bộc bạch: "Tôi thích những người tình cảm hay nói đúng hơn họ là người đàn ông của gia đình. Tiền bạc thì mình có thể cùng nhau vun đắp, xây dựng nhưng tình cảm từ người đàn ông và sự trách nhiệm, yêu thương gia đình thì tôi nghĩ rất cần".

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 sinh sống tại TPHCM. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,75m, chỉ số hình thể 83-61-95cm. Với lợi thế ngoại hình, Khánh Vân sớm tham gia showbiz, hoạt động năng nổ ở lĩnh vực người mẫu và diễn viên.

Nhờ chăm chỉ, cố gắng không ngừng, cô gặt hái được nhiều thành tích trong sự nghiệp, đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Ở vai trò diễn viên, Khánh Vân được đánh giá cao qua vai diễn trong phim Bệnh Viện Thần Ái

chong-cua-hoa-hau-khanh-van-la-ai-002
chong-cua-hoa-hau-khanh-van-la-ai-004
Khánh Vân tham gia showbiz từ sớm, gây ấn tượng bởi nhan sắc và tài năng

Năm 2019, Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Năm 2021, cô tham gia Miss Universe 2021 và dừng chân ở top 21.

Ít ai biết rằng Khánh Vân từng muốn lập gia đình sớm nhưng sau khi đăng quang cô đã đặt trách nhiệm của hoa hậu lên hàng đầu.

chong-cua-hoa-hau-khanh-van-la-ai-001
Sự nghiệp Khánh Vân "lên hương" sau khi đăng quang Hoa hậu năm 2019

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, trở thành cái tên quen thuộc của nhiều nhãn hàng, thường hiệu và các sàn diễn thời trang, Khánh Vân còn lập công ty riêng, mở học viện đào tạo người mẫu. Cô là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ hiện đại với tiêu chí độc lập - tự tin - cầu tiến - xinh đẹp.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.