Chương Nhược Nam cùng dàn fan boy hùng hậu lên náo loạn hot search

VOH - Hàng trăm fanboy đã không ngần ngại tiến sát để được gặp mặt và chụp ảnh cùng nữ diễn viên. Đây là trường hợp hi hữu trong showbiz vì thông thường chỉ có fan nữ đu idol.

Mới đây, từ khóa "fanboy Chương Nhược Nam" bất ngờ leo thẳng lên top tìm kiếm. Nguyên nhân bắt nguồn từ loạt hình ảnh và video ghi lại cảnh nữ diễn viên bị bao vây bởi "biển" fan khổng lồ tại một sự kiện.

Trong những video được chia sẻ, có thể thấy Chương Nhược Nam bị vây kín bởi một lượng lớn người hâm mộ, chủ yếu là nam giới. Hàng trăm fanboy đã không ngần ngại tiến sát để được gặp mặt và chụp ảnh cùng nữ diễn viên.  

Dàn fan boy khổng lồ của Chương Nhược Nam

Một số người thậm chí còn cố gắng chen lấn, vượt qua hàng rào bảo vệ để được nhìn thấy thần tượng ở cự ly gần nhất. Đội ngũ bảo vệ phải liên tục vây quanh bảo vệ Chương Nhược Nam, gặp không ít khó khăn khi di chuyển qua đám đông cuồng nhiệt. Dù khung cảnh hỗn loạn, Chương Nhược Nam vẫn duy trì nụ cười tươi tắn trên môi và cố gắng giữ thái độ bình tĩnh. 

Trước hình ảnh Chương Nhược Nam bị vây kín, cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều cô gái thừa nhận chính họ cũng không khỏi mê mẩn trước thần thái dịu dàng, "chữa lành" của nữ diễn viên, nên không khó hiểu vì sao fan nam của cô lại đông đảo đến vậy. 

canh-fanboy-hung-hau-vay-quanh-chuong-nhuoc-nam-len-hot-search
Với vẻ đẹp mỏng manh, sương khói, không khó hiểu vì sao nữ diễn viên có lượng fan nam hùng hậu - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực, cũng có không ít ý kiến lo ngại về vấn đề trật tự an ninh. Nếu có người chủ đích tiếp cận Chương Nhược Nam bằng cách tiêu cực thì khó lường trước hậu họa. Hơn nữa, nữ diễn viên cũng có thể bị hoảng sợ trước tình huống này.  

canh-fanboy-hung-hau-vay-quanh-chuong-nhuoc-nam-len-hot-search (3)
Nhiều người lo ngại vấn đề an ninh khi xem video - Ảnh: Weibo

Chương Nhược Nam sinh năm 1996, từ nhỏ đã có niềm đam mê với nghệ thuật. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chân dung tự chụp lên mạng xã hội. Chính tài khoản Weibo cá nhân này đã mở ra cơ hội cho cô bước chân vào làng giải trí. 

canh-fanboy-hung-hau-vay-quanh-chuong-nhuoc-nam-len-hot-search (2)
Vẻ đẹp động lòng người của Chương Nhược Nam - Ảnh: Weibo

Nhờ vẻ ngoài thuần khiết và nét đẹp trong sáng, Chương Nhược Nam nhanh chóng được các nhãn hàng thời trang săn đón. Sau đó, cô thử sức với vai trò diễn viên, tham gia nhiều dự án phim như Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Soi Sáng Cho Em... Từ đây, với vẻ đẹp tinh khôi tựa như mối tình đầu, cô nàng sinh năm 1996 nhanh chóng trở thành "bạch nguyệt quang" trong lòng khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.