Chăm chỉ thiện nguyện, Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở

(VOH) - Cúc Tịnh Y diễn mãi không được công nhận. Thầm lặng chi hơn 1,7 tỷ đồng để quyên góp vacxin HPV lại được cư dân mạng hết lòng khen ngợi.

Là một trong những sao nữ có nhan sắc gây chú ý nhất nhì của giới giải trí Hoa Ngữ, Cúc Tịnh Y từng được báo Nhật ưu ái đặt cho biệt danh “mỹ nữ 4000 năm có một” để nói về vẻ đẹp hiếm có và lung linh của cô nàng. Cũng từ đó, danh xứng này gắn liền với tên tuổi cô nàng.

Tuy nhận được sự chú ý là thế nhưng Cúc Tịnh Y cũng không mấy thuận lợi trên con đường sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên bị cho là diễn đơ và một màu trong tất cả các dự án khiến nhiều người ngán ngẩm.

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 1
Cúc Tịnh Y

Vẫn đang loay hoay trong quá trình thuyết phục khán giả thì Cúc Tịnh Y lại được chú ý bởi hành động đẹp đẽ. Cụ thể, nữ diễn viên đã dùng tài khoản cá nhân để đóng góp cho các tổ chức và cộng đồng. 

Gần đây nhất, một tài khoản mạng xã hội đã đăng lên mạng kể lại việc trường của họ (thuộc Liên hiệp Phụ nữ Toàn quốc) được tiêm vacxin HPV miễn phí. Khi hỏi ra mới biết là do Into You và cá nhân Cúc Tịnh Y đóng góp vào tháng 12 năm ngoái.

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 2
Mặc dù sở hữu nhan sắc xịn nhưng Cúc Tịnh Y lại khó thuyết phục khán giả bởi diễn xuất một màu
Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 3
 

Cô nàng thầm lặng đóng góp vì sức khỏe của phụ nữ khiến nhiều khán giả đánh giá cao. Không cần phải “gióng trống khua chiêng”, cuối cùng, sự ấm áp của Cúc Tịnh Y cũng được công nhận. 

Nội dung bài đăng: "Năm nay, chúng tôi đã tổ chức tiêm vắc xin HPV miễn phí cho học sinh. Đột nhiên phát hiện Cúc Tịnh Y và INTO YOU quyên tặng vắc-xin"

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 4
Bài đăng khen ngợi Cúc Tịnh Y đang được lan truyền
Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 5
Giấy chứng nhận quyên góp 
Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 6
Hóa đơn chuyển khoản 

Xem thêm: Cúc Tịnh Y khoe vai gầy mảnh mai, nhan sắc xinh đẹp hút hồn trong bộ ảnh quảng bá son

Sự việc nổ ra thu hút nhiều ý kiến của các netizen. Sau đó, hàng loạt hoạt động từ thiện của Cúc Tịnh Y được thống kê khiến nhiều người ngỡ ngàng: Năm 2022, Cúc Tịnh Y đã quyên góp 200.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 657 triệu VNĐ) để hỗ trợ thảm họa lũ lụt ở huyện Đại Đồng, tỉnh Thanh Hải - Trung Quốc. 

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 7
Không chỉ lần này, Cúc Tịnh Y còn từng quyên góp trong rất nhiều dịp khác 

Chưa dừng lại ở đó, Cúc Tịnh Y còn quyên góp 300.000 Nhân dân tệ cứu trợ cho Vũ Hán trong tình hình dịch bệnh vào thời điểm nguy cấp. Vào khoảng 7/2021, cô cũng đã chi khoảng 500.000 NDT (hơn 1,6 tỷ VNĐ) cho Hội Chữ thập đỏ Trịnh Châu để hỗ trợ lũ lụt. 

Trong 1 lần phỏng vấn, Cúc Tịnh Y từng chia sẻ rằng: "Mặc dù đã cảm thấy vô số ác ý nhưng tôi vẫn muốn tin rằng đây là một thế giới thiện lương". Lúc đấy chắc hẳn vẫn có người chưa tin vào điều ấy, nhưng đến thời điểm hiện tại có lẽ không ít khán giả phải thay đổi cách nhìn về cô nàng này.

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 8
Hành động lần này khiến Cúc Tịnh Y ghi được điểm trong mắt công chúng

Hiện tại, sự kiện đang nằm ở top 20,21 bảng tìm kiếm sau 4 giờ nằm top 1. Tin rằng lần này, Cúc Tịnh Y đã gây được thiện cảm với đại chúng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn còn phải cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp, cụ thể là diễn xuất để có thể hoàn toàn chinh phục khán giả.

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y được dân cư mạng khen nức nở vì làm việc tốt 9
Top 20 BXH Weibo 

Xem thêm: Toàn bộ gia tài phim ảnh đã giúp Cúc Tịnh Y làm nên danh hiệu 'nữ hoàng phim web'

Trailer Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y

2 bộ phim Hoa Nhung và Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 của Cúc Tịnh Y cũng sắp được công chiếu, cùng chờ đợi xem cô nàng có bứt phá ra khỏi hình tượng cũ và mang đến một Cúc Tịnh Y khác không nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Weibo