Chờ...

Cựu Á hậu tiết lộ chuyện được người khác "nuôi" sau những tháng ngày thê thảm vì dịch

VOH - Sao nữ Đài Loan Lăng Uy Uy bước chân vào làng giải trí sau khi đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Đài Loan vào năm 1995, sau đó tham gia một số phim truyền hình.

Sau khi gia nhập showbiz, Lăng Uy Uy được đánh giá là người đẹp đa tài bởi có học vấn cao, giỏi viết lách, biết vẽ tranh và chơi nhạc. 

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô được rất nhiều nhãn hàng, sự kiện săn đón. Có thời điểm cát xê của cô cao nhất nhì trong làng giải trí Đài Loan. 

Tuy nhiên vào năm 2010, Lăng Uy Uy bị bắt vì dính líu đến đường dây bán dâm cao cấp. Cô bị cáo buộc không chỉ bán dâm mà còn là "tú bà" đứng ra dắt mối cho các "gái bao hạng sang".

Lăng Uy Uy
Lăng Uy Uy tham gia cuộc thi Hoa hậu Đài Loan lúc cô 21 tuổi - Ảnh: Internet 

Khi bị bắt, cô phủ nhận hành vi bán dâm và chỉ thừa nhận tham gia các buổi tiệc lấy cát xê. Do không đủ chứng cứ nên Lăng Uy Uy được thả sau vài tháng giam giữ. 

Sau vụ việc này, danh tiếng và sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1974 tụt dốc không phanh. Cô bị xóa tên khỏi showbiz và phải mở phòng tranh để kiếm sống. 

Ngoài trưng bày và bán các tác phẩm hội họa của mình, Lăng Uy Uy còn trực tiếp đứng lớp dạy những ai có đam mê hội họa. 

Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân trẻ Nhạc Tử Lâu, kém cô 11 tuổi, là hậu duệ của Nhạc Phi - một trong những vị tướng nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc.

Lăng Uy Uy
Lăng Uy Uy và doanh nhân Nhạc Tử Lâu từng kết hôn vào năm 2018 - Ảnh: Internet 

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài chưa đến hai năm đã xảy ra rạn nứt. Vào năm 2020, Lăng Uy Uy tố cáo chồng không chung thủy và chơi trò "mất tích" sau khi mắc nợ khoản tiền hơn 6 tỷ đồng. 

Không chấp nhận về hành vi ngoại tình và trốn nợ của chồng, Lăng Uy Uy đã nộp đơn ly hôn nhờ tòa án giải quyết. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với trang mạng SETN, Lăng Uy Uy cho biết cô đã ly hôn thành công và trở lại cuộc sống độc thân. 

Người đẹp 50 tuổi chia sẻ, cô mở phòng tranh hơn chục năm nhưng kể từ khi xảy ra dịch bệnh Covid-19, cuộc sống của cô trở nên thê thảm do không có thu nhập vì không bán được tranh. Có lúc trong tài khoản của cô chỉ còn 12 đài tệ (khoảng 10.000), không có khả năng trả tiền thuê nhà. 

Lăng Uy Uy cũng tiết lộ, sau khi ly hôn có không ít người theo đuổi cô, phần lớn là bác sĩ. Cô cho hay, có một bác sĩ sẵn sàng tài trợ tiền để "nuôi" cô. Trong vòng nửa năm, người này đã tài trợ cho cô số tiền lên đến 3 triệu đài tệ (khoảng 2,35 tỷ đồng).

Lăng Uy Uy
Lăng Uy Uy cảm thấy cuộc sống khá thoải mái khi được người khác "tài trợ" - Ảnh: CTWANT 

Cựu Á hậu cho biết, ban đầu cô sử dụng tên giả để làm quen với những người này, ngay cả tên tài khoản Facebook cũng là tên giả. 

Đến khi quen biết nhau và có tình cảm, cô mới tiết lộ danh tính thật của mình, rất may đối phương không những không trở mặt với cô mà còn thường xuyên tài trợ tiền cho cô theo định kỳ. Lăng Uy Uy cho biết giờ đây cô cảm thấy cuộc sống khá thoải mái và rất vui. 

Khi được hỏi đây có nên được gọi là "gái bao" hay không? Người đẹp 7X khẳng định cô không lên giường với đối phương mà chỉ làm hài lòng họ theo cách mà cô từng làm trước đây khi còn là một nhân viên khách sạn. 

Cô nhấn mạnh, là một người phụ nữ, không được tùy tiện lên giường với đàn ông, vì như thế họ sẽ xem mình như một món hàng rẻ tiền.