Chờ...

Cựu thành viên nhóm NCT trở lại showbiz sau bê bối tình dục với người hâm mộ

VOH - Lucas là thành viên người Hồng Kông của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT. Sau khi bị tố gạ tình lẫn tiền của người hâm mộ vào năm 2021, Lucas biến mất khỏi làng giải trí trong suốt 2 năm.

Đến tháng 5 năm ngoái, công ty chủ quản của anh thông báo anh đã rời nhóm NCT. 

Thời gian gần đây, Lucas liên tục có những động thái được cho là nhằm chuẩn bị cho sự "tái xuất" của anh trong làng giải trí sau 2 năm vắng bóng, anh hoạt động thường xuyên hơn trên mạng xã hội. 

Ngày 8/3, công ty giải trí SM Entertainment chính thức thông báo Lucas sẽ quay trở lại showbiz vào tháng 4 với vai trò là ca sĩ hát solo, đồng thời cho biết công tác chuẩn bị đang được gấp rút tiến hành. 

Sau khi tin tức được lan truyền, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ không ủng hộ sự trở lại của Lucas. Không ít người để lại bình luận với nội dung: "Mong đừng nhắc đến NCT", "Sao lại là ở Hàn Quốc?", "Phải chăng công ty SM quá thừa thãi về tiền bạc?"…

Lucas
Lucas từng bị tố gạ tình lẫn tiền của người hâm mộ - Ảnh: Internet 

Lucas sinh năm 1999, còn được biết đến với tên tiếng Hoa là Hoàng Húc Hi. Sau khi ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc NCT vào năm 2018, Lucas được công ty SM hết lòng o bế và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật nhất của nhóm bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách hài hước và khả năng nhảy điêu luyện. 

Sau đó, tên tuổi của anh ngày càng nổi tiếng khi vinh dự được mời tham dự Tuần lễ thời trang London 2019  dù mới ra mắt một năm. 

Trong lúc sự nghiệp đang tỏa sáng, Lucas bất ngờ bị tố có hành vi trục lợi về tình cảm và tiền bạc với người hâm mộ, bằng chứng là lịch sử tin nhắn và ảnh giường chiếu cùng nam ca sĩ. 

Qua lời kể của các nạn nhân, Lucas cùng lúc nhắn tin cho nhiều fan nữ, rủ rê họ vào khách sạn quan hệ, mọi chi phí buổi hẹn hò đều do các fan nữ chi trả.

Lucas
Lucas chuẩn bị quay trở lại showbiz sau bê bối tình dục với người hâm mộ 

Trong quá trình tán tỉnh, nếu cô gái nào không đáp ứng đủ tiêu chí xinh đẹp và có điều kiện thì anh sẽ loại ngay sau lần gặp đầu tiên. 

Không những thế, nam ca sĩ còn lợi dụng việc ngồi khoang thương gia để "săn" các quý bà bằng chiêu trò gửi nhầm ảnh qua airdrop. 

Sau khi hành vi lợi dụng tình cảm và tiền bạc của người hâm mộ bị phanh phui, nhiều khán giả bày tỏ phẫn nộ và dành những lời chỉ trích gay gắt cho nam ca sĩ. 

Trước những phản ứng mạnh mẽ từ công chúng, Lucas đã lên tiếng xin lỗi và tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Sau 2 năm, anh quyết định quay trở lại showbiz với vai trò ca sĩ hát solo.