Chờ...

Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu

VOH - Những khoảnh khắc của các sao Việt trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là điều khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, quan tâm.

Quốc tế Phụ nữ (8/3) là ngày mang ý nghĩa đặc biệt, nhằm thể hiện sự tôn vinh và yêu thương đến với "một nửa của thế giới". Trong ngày này, nhiều sao Việt cũng gây chú ý khi khoe những món quà, bó hoa xinh đẹp từ nửa kia hoặc những khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình nhỏ. Dù mỗi người sẽ nhận được những món quà khác nhau, nhưng tất cả đều có chung 1 niềm hạnh phúc vì được yêu thương. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ những khoảnh khắc hội ngộ đầy ấm cúng bên cạnh các thành viên trong gia đình. Nam ca sĩ còn chu đáo chuẩn bị đầy đủ hoa và những món quà có giá trị cho mẹ và vợ. Điều này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước độ chiều chuộng của Đăng Khôi dành cho những người phụ nữ của mình. 

Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến vợ và mẹ - 2 người phụ nữ đã luôn đồng hành bên cạnh mình: "Chúc mẹ và vợ yêu - 2 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời của cả gia đình Khôi, cùng tất cả các chị em phụ nữ ngày 8/3 xinh đẹp hạnh phúc nhé. Bật mí 2 người này mà ho cái là cả nhà từ ông đến cháu và cả bố cháu cũng sợ lung lay luôn".

Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 1
Đăng Khôi khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình
Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 2
Nam ca sĩ chu đáo chuẩn bị quà cho cả mẹ và vợ

Trong khi đó, Lệ Quyên hạnh phúc khoe bó hoa và những món quà ngọt ngào cho bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu tặng. Dù từng vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chuyện tình chị em của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đến nay vẫn bền chặt. Đặc biệt, nữ hoàng phòng trà vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 43, điều đó cũng phần nào thể hiện cô đang rất hạnh phúc tận hưởng cuộc sống hiện tại. 

Chia sẻ về món quà từ bạn trai, nữ ca sĩ viết: "Yêu một người phụ nữ có thể tự mình làm tất cả mà lại nhiều cảm xúc, cầu toàn như em không hề dễ dàng phải ko? Cảm ơn anh đã luôn dịu dàng với em, thấu hiểu và kiên nhẫn với em nhé Lâm Bảo Châu! 8/3 của Quyên đây! Chúc các nàng ngoan xinh yêu thật happy trong ngày chúng ta được đặc cách muốn sao cũng được nhé!".

Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 3
Lệ Quyên hạnh phúc với món quà ngọt ngào của bạn trai Lâm Bảo Châu

Không khoe hoa hay quà, Khánh Thi đón ngày 8/3 bằng bộ ảnh gia đình cực kỳ đáng yêu. Trong ảnh, cả gia đình 5 người của nữ kiện tướng dancesport nằm chồng lên nhau với bệ đỡ vững chắc là Phan Hiển. Đặc biệt, biểu cảm vừa hài hước vừa đáng yêu của bé út Lisa khiến ai nấy đều phải cười ngất. 

Chia sẻ về khoảnh khắc độc đáo của gia đình, Khánh Thi hài hước viết: "Bộ sưu tập 8/3 nhà em. Anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển, anh không tặng nổi quà cho em nữa mà anh cho đè em thế này đây!"

Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 4
Bộ ảnh gia đình đáng yêu của Khánh Thi - Phan Hiển

Nhân dịp 8/3, diễn viên Tuyền Mập cũng hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của mẹ ruột và con gái khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nữ diễn viên nhân dịp đặc biệt này đã cùng mẹ và con gái cùng chụp bộ ảnh đời thường, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi muốn lưu lại những khoảnh khắc được vui đùa cùng mẹ và con gái, giữ làm kỷ niệm cho tương lai. Nếu không có mẹ, chưa chắc tôi đã theo được nghề diễn. Làm mẹ được 8 năm nhưng dường như mọi vất vả mẹ tôi gánh cho hết cho. Mọi người thường trêu mẹ là bà ngoại bỉm sữa, vì tất bật với cháu hơn tôi nhiều.

Từ năm nay, nhất định tôi sẽ dành toàn thời gian để ở bên cạnh người thân trong những dịp trọng đại. Cha mẹ mỗi ngày một già, tuổi thơ của con thì trôi qua rất nhanh, tôi hiểu, không có gì quý giá bằng việc chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình. Điều này giá trị hơn bất kỳ thứ gì trên đời này mà không có một món quà nào thay thế được". 

Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 5
Khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của diễn viên Tuyền Mập bên cạnh mẹ và con gái

Trong ngày 8/3, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng chọn gửi lời chúc mừng đến 2 người phụ nữ mà cô yêu quý nhất. Trên trang cá nhân, nàng hậu đăng tải 2 bức ảnh ảnh chụp cùng với mẹ ruột và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung. Cùng với đó, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019 nhắn gửi: "Happy 8/3 to all the amazing women and moms out there" (Tạm dịch: Chúc mừng ngày 8/3 tất cả những người phụ nữ và người mẹ tuyệt vời ngoài kia"). 

Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 6
Hoa hậu Thùy Linh khoe ảnh bên 2 người phụ nữ quyền lực của mình

Trên trang cá nhân, Bảo Thy hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh ông xã và quý tử. Giọng ca Công Chúa Bong Bóng cho biết, cô được ông xã cho đi "đổi gió" từ quận 7 qua quận 1, dù vậy nhưng không khí giá đình vẫn rất ấm áp và vui. Trong loạt ảnh được đăng tải, Bảo Thy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp và phong cách trẻ trung. 

Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 7
Bảo Thy vui vẻ cùng chồng và con trai đi "đổi gió"

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác cũng hào hứng khoe những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày 8/3: 

Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 8
Thanh Hằng khoe bó hoa xinh xắn do fan hâm mộ tặng nhân ngày 8/3
Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 9
Mỹ Tâm khoe ảnh cùng mẹ và lời nhắn gửi: "con yêu mẹ"
Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 10
Cao Thái Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong ngày 8/3, khẳng định: "Phụ nữ là để yêu"
Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 11
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe nhan sắc quyến rũ và gửi lời chúc 8/3 đến mọi người
Sao Việt ngày 8/3: Lệ Quyên khoe quà ngọt ngào từ bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh gia đình cực yêu 12
Anh Tú đăng ảnh chụp cùng "cô hàng xóm" LyLy khi cả 2 đang cùng lưu diễn ở nước ngoài

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Cựu thành viên DIA đối mặt án tù vì vu khống CEO tấn công tình dục 5