Đàm Tùng Vận, Tần Lam xuất sắc vượt qua La Vân Hi, Nhậm Gia Luân nhưng có qua được Địch Lệ Nhiệt Ba?

(VOH) - Nhìn vào BXH độ hot diễn viên thời điểm này là biết ngay phim nào đang hot nhất hiện nay rồi nhé!

VLinkage cập nhật chỉ số truyền thông minh tinh phim truyền hình ngày 14/6. Qua đây có thể dễ dàng thấy được Đàm Tùng Vận đã nhờ Dân sơ kỳ nhân truyện (lên sóng ngày 12/6), còn Tần Lam thì nhờ Trách em quá xinh đẹp (lên sóng ngày 8/6) mà vượt mặt La Vân Hi trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông minh tinh truyền hình ngày hôm qua (14/6).

Ngoài ra, “A Tỷ” Tuyên Lộ trở lại với Boss lại làm sao thế? vào ngày 10/6 cũng nhanh chóng leo lên Top 9. Lương Khiết dựa vào Em là định mệnh đời anh vẫn trụ ở top 11. Trong khi đó, nữ chính của của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa Trần Ngọc Kỳ chỉ dừng lại ở Top 17.  Cụ thể, bảng xếp hạng như sau:

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh1

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mặc dù bộ phim đang chiếu của Nhiệt Ba là Hạnh Phúc Trong Tầm Tay được đầu tư và ưu ái nhưng cuối cùng vẫn không thể bùng nổ, chẳng những để cho Trần Thiên Thiên Nguyệt Thượng lấn át mà ngay đến những bộ phim có sức lan tỏa nhẹ nhàng hơn như Em là định mệnh đời anh, Ai nói tôi không thể kết hôn, Noãn Noãn xin chỉ giáo nhiều hơn vượt mặt về độ ảnh hưởng trong thời gian đồng phát sóng. Tuy nhiên, dù tác phẩm có vẻ hơi fail nhưng nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn duy trì, tuần nào cũng đều đặn đứng nhất.

Có thể nói, Nhiệt Ba là một ngôi sao mà chỉ cần đừng ở ẩn quá lâu thì nhất định sẽ không bao giờ tụt hạng. Bên cạnh, nguyên nhân chủ yếu giúp Nhiệt Ba duy trì được sức nóng vẫn là nhờ sự tiến bộ của diễn xuất. Mặc dù bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay không được đánh giá cao lắm về mặt nội dung nhưng xét riêng về diễn xuất của Nhiệt Ba thì mọi người đều đồng tình rằng cô ấy đã tiến bộ hơn trước rất nhiều. 

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh2

Triệu Lộ Tư

Năm nay là một năm đại thành công của Triệu Lộ Tư khi liên tục 2 bộ phim Tam Thiên Nha Sát lẫn Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đều cực kỳ nổi tiếng. Có thể nói giờ đây mọi người không còn gọi Triệu Lộ Tư là “thánh nữ xuyên không” nữa mà cô đã có một cái tên khác thành công hơn “Chị đại phim web”. Mặc dù phim của Triệu Lộ Tư chủ yếu là các thể loại thần tượng, hài hước, mang tính giải trí chiếu mạng nhưng hầu hết đều được khán giả đón nhận và còn nhiệt tình hưởng ứng. Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang cùng Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia vào một tác phẩm cổ trang cấp s của Hoa Sách và Đằng Tấn đầu tư - Trường Ca Hành. Cả hai hiện tại đều là những ngôi rất nổi tiếng, cho nên bộ phim này cũng rất được mong chờ.

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh3

Đàm Tùng Vận

Hồi đầu năm nay, Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân bắt tay nhau làm mưa làm gió màn ảnh Hoa Ngữ bởi Cẩm Y Chi Hạ, mang về thành tích rất tốt cho phim lẫn cho bản thân. Hiện tại, Đàm Tùng Vận đã trở lại với Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện, bộ phim hiện tại cũng đang được hưởng ứng rất tốt nhưng quan trọng nhất là Đàm Tùng Vận cũng rất được chú ý mặc dù đây không phải là phim nữ chủ.  

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh4

Tần Lam

Tần Lam hiện tại phải nói là rất hot. Bộ phim hiện đại lấy đề tài về làng giải trí Trách em quá xinh đẹp chủ yếu nói về hành trình nghề nghiệp và cuộc sống của nữ chính Mạc Hướng Viễn do Tần Lam thủ vai hiện tại đang rất hot. Đây là một tác phẩm được đánh giá cao ở nhiều mặt và diễn xuất của Tần Lam trong phim này đã đạt tới trình độ có thể “đè bẹp” tất cả các nữ diễn viên khác. Mặc khi đóng phim này Tần Lam đã 40 tuổi nhưng nhắc sắc vẫn còn rất bén. Vừa có đỏ lại vừa có thơm, Tần Lam một lần nữa được dân mạng tung hô nhiệt tình. 

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh5

La Vân Hi

Thời gian vừa rồi, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi vượt qua hầu hết các đối thủ để trở thành bộ phim duy nhất có thể cạnh tranh với Trần Thiên Thiên trên các bảng xếp hạng nhiệt độ. Nhan sắc lẫn diễn xuất của La Vân Hi đều đáp ứng được kỳ vọng của mọi người. Tuy nhiên, những tập gần đây vì hiệu ứng cặp đôi của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ trong phim có phần bị giảm sút do nam chính nữ chính đang xa nhau, hơn nữa lại không đáp ứng được tiêu chuẩn “ngọt” và “ngược” theo xu hướng thị trường hiện nay mà chỉ tập trung vào cuộc chiến giữa triều đình và giang hồ nên nhiệt độ có phần bị giảm. Hiện tại phim đã đi được hơn một nửa chặng đường và kết quả cuối cùng vẫn còn phải trông đợi vào 16 tập phim còn lại. 

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh6

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân năm nay liên tục trở lại qua Cẩm Y Chi Hạ, Thu Thiền và bây giờ là Mộ Bạch Thủ. Nhân khí của anh kể từ sau Cẩm Y đều luôn ổn định trong TOP 10. Có thể nói, Nhậm Gia Luân đã có một bước phát triển khá chắc chắn. 

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh7

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã cực kỳ thành công nhờ Trần Tình Lệnh và dù đã một năm trôi qua thì hình ảnh của Lam Trạm vẫn còn in sâu trong lòng khán giả. Hiện tại, vẫn còn rất nhiều người nhắc đến Trần Tình Lệnh dù cho mùa phim hè mới đã bắt đầu. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác còn được chờ đợi và kỳ vọng nhiều ở tác phẩm chờ chiếu Hữu Phỉ. Vì đây là bộ phim do Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, không chỉ hội tụ được một dàn sao phụ hoành tráng như Trương Tuệ Văn, Chu Khiết Quỳnh, Đổng Tuyền... mà còn được chuyển thể từ một nguyên tác được đánh giá cao và được đầu tư hoành tráng. 

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh8

Tiêu Chiến

Nếu như Vương Nhất Bác có Hữu Phỉ thì Tiêu Chiến có Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều đóng cùng Dương Tử. Tiêu Chiến và Dương Tử năm ngoái đã đại bạo thế nào thì có lẽ ai cũng biết cho nên việc hai ngôi sao lưu lượng hàng đầu được ghép cặp với nhau đã được chú ý và kỳ vọng lớn biết bao.

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh9

Tuyên Lộ

Cũng là một ngôi sao trưởng thành từ Trần Tình Lệnh, năm ngoái nhờ vai Giang Yếm Ly trong phim này mà Tuyên Lộ được mệnh danh là "Sư tỷ quốc dân", nhận được biết bao tình cảm đến từ người hâm mộ. Mặc dù nhan sắc của Tuyên Lộ không thuộc hàng "đại mỹ nhân" nhưng vì mang đến sự hiền hoà và thánh thiện mà đã có thêm rất nhiều fan. Bên cạnh đó, diễn xuất của Tuyên Lộ cũng rất khá. Hiện tại, cô nàng đang trở lại với Boss lại làm sao thế?.

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh10

Trần Sổ 

Không quá rầm rộ và nóng bỏng nhưng bộ phim Ai nói tôi không thể kết hôn cũng đang rất hot. Nhờ tác phẩm này mà mọi người mới chú ý đến Trần Sổ nhiều hơn và đưa cô vào top 10 của bảng xếp hạng này. 

VOH_Bang-xep-hang-chi-so-truyen-thong-dien-vien-hoa-ngu-Vlinkage-anh11

Các thứ hạng còn lại thuộc về các diễn viên sau:

  1. Lương Khiết
  2. Dịch Dương Thiên Tỉ
  3. Chu Nhất Long
  4. Hoàng Cảnh Du
  5. Phan Việt Minh 
  6. Dương Mịch
  7. Trần Ngọc Kỳ
  8. Lương Tĩnh Khang
  9. Dương Tử
  10. Triệu Lệ Dĩnh