Đàm Vĩnh Hưng bật khóc sau khi bị cấm biểu diễn 9 tháng

VOH - Nam ca sĩ cho biết sẽ phối hợp cơ quan chức năng giải quyết vấn đề và sớm trở lại với khán giả. 

Xuất hiện tại sân khấu ở thành phố Seattle, tiểu bang Washington vào ngày 19/7 (giờ địa phương), Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh có mặt tại Mỹ theo lịch trình đã được sắp xếp từ vài tháng trước. Ngoài ra, giọng ca Bình Minh Sẽ Mang Em Đi cho biết, anh đã nhận quyết định đình chỉ biểu diễn trong 9 tháng từ cơ quan chức năng nên muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, xin lỗi khán giả sau khi bị cấm biểu diễn 9 tháng vì đeo huy hiệu _lạ_2
Nam ca sĩ bay sang Mỹ để gặp khán giả dù không thể hát - Ảnh: FBNV

"Tôi xin chân thành cáo lỗi khán giả về việc không xuất hiện biểu diễn trong những đêm sắp tới. Tôi sẽ nhanh chóng về Việt Nam, phối hợp cùng các ban, ngành để tiếp tục giải quyết vấn đề liên quan sự cố vừa qua", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ. 

Khi nói về việc đeo huy hiệu lạ, nam ca sĩ sinh năm 1971 bật khóc và khuỵu gối để xin lỗi người hâm mộ. Anh mong khán giả sẽ thông cảm và tha thứ cho anh vì hiện tại không thể trình diễn được.

Đàm Vĩnh Hưng hứa sau khi kết thúc lệnh cấm sẽ tổ chức liveshow riêng và khán giả tại Seattle sẽ được tham dự miễn phí. Dù không thể hát, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nán lại để chụp ảnh, giao lưu cùng người hâm mộ. 

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, xin lỗi khán giả sau khi bị cấm biểu diễn 9 tháng vì đeo huy hiệu _lạ_3
Đàm Vĩnh Hưng bật khóc trên sân khấu - Ảnh: FBNV

Vào ngày 4/5, trong liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi trình diễn với bộ trang phục được gắn một số huy hiệu khác lạ. Có nhiều ý kiến cho rằng các huy hiệu này nhạy cảm, liên quan đến chế độ cũ. Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng đính chính rằng đây chỉ là phụ kiện trang trí cho thêm phần bắt mắt, không có ý nghĩa sâu xa gì.

Tuy nhiên Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng và cấm anh biểu diễn 9 tháng vì vi phạm "biểu diễn nghệ thuật sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái thuần phong, mỹ tục của dân tộc; tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội".

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, xin lỗi khán giả sau khi bị cấm biểu diễn 9 tháng vì đeo huy hiệu lạ1
Nam ca sĩ biểu diễn trong liveshow tháng 5 vừa qua - Ảnh: Internet

Vào chiều ngày 18/7, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết thêm quyết định đình chỉ hoạt động Đàm Vĩnh Hưng được áp dụng "trên lãnh thổ Việt Nam và từ Việt Nam ra nước ngoài". Ngoài ra, ca sĩ 53 tuổi cũng bị cấm phát hành sản phẩm âm nhạc trên Youtube và TikTok. Nếu đơn vị nào mời Đàm Vĩnh Hưng về hát, biểu diễn trong thời gian này sẽ chịu mức phạt từ 20-25 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Anh sinh năm 1971 tại Quảng Nam. Những năm đầu thập niên 2000, tên tuổi "ông hoàng" nhạc Việt gây sốt với hàng loạt hit như: Tình Ơi Xin Ngủ Yên, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi, Yêu Em Cả Trong Giấc Mơ, Dạ Khúc Cho Tình Nhân, Xin Lỗi Tình Yêu, Cảm Ơn Một Niềm Đau, Tình Ca Hoài Niệm…

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, xin lỗi khán giả sau khi bị cấm biểu diễn 9 tháng vì đeo huy hiệu _lạ_4
Nam ca sĩ sẽ không tham gia ca hát, biểu diễn trong vòng 9 tháng tới - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.