Đàm Vĩnh Hưng phản hồi tin đồn "giả bệnh để trốn tòa"

VOH - Xuất hiện tại sự kiện ngay khi vừa cắt chỉ, Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ thẳng thắn trước những tin đồn về mình.

Gần đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng nhập viện và hoãn nhiều show diễn đã thu hút sự chú ý của dư luận. Trên mạng xã hội lan truyền tin đồn rằng anh nhập viện nhằm trốn tránh buổi xét xử liên quan đến vụ án bà Nguyễn Phương Hằng - CEO của Tập đoàn Đại Nam.

Đàm Vĩnh Hưng phản hồi tin đồn
Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo nhập viện và hủy hàng loạt show diễn

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV Mưa Tháng Sáu của ca sĩ Văn Mai Hương sau khi xuất viện, Đàm Vĩnh Hưng cho biết lý do nhập viện là để phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn: "6 năm trước, tôi đã bị một lần, phải mổ hai bên. Thật ra cũng không quá đau. Nhưng để lâu sẽ không tốt khi tôi tham khảo bác sĩ và được khuyên nên mổ ngay".

Đàm Vĩnh Hưng phản hồi tin đồn
Anh phản bác tin đồn nhập viện để trốn tòa 

Nam ca sĩ cũng lên tiếng phản bác những tin đồn về việc anh trốn tránh buổi xét xử. Anh cho rằng không bận tâm đến những người lan truyền thông tin này.

Trong cuộc trò chuyện với báo giới, anh chia sẻ: "Né là né làm sao? Né cái gì? Né đi đâu mà mấy ngày? Chỉ những người không cùng tần số của mình mới đặt những câu hỏi như vậy, còn người cùng tần số không ai hỏi vậy hết".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh sau ca phẫu thuật tại bệnh viện. Sức khỏe đang hồi phục tốt, bác sĩ vẫn khuyên anh cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn. Để không ảnh hưởng đến lịch diễn anh cũng chủ động nhờ ca sĩ hát thay. 

Đàm Vĩnh Hưng phản hồi tin đồn
Nam ca sĩ phải hủy nhiều show diễn để chuẩn bị cho ca phẫu thuật

Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua nhiều lần đối mặt với các tin đồn trên mạng xã hội. Anh tìm cách giữ bình tĩnh và không để ảnh hưởng đến công việc và sự nghiệp của mình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet