Chờ...

Đang đứng hát trên sân khấu, nam ca sĩ bất ngờ nhận được chiếc quần lót nữ được ném từ khán đài

VOH - Ca sĩ ØZI lần đầu tiên nhận được "món quà đặc biệt" là một chiếc quần lót nữ được ném từ dưới khán đài khi anh đang biểu diễn trên sân khấu.

ØZI tên thật là Trần Duy Phàm (Stefan Chen), là gương mặt trẻ tài năng người Mỹ gốc Đài Loan, được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc.

Tuy chỉ mới 27 tuổi nhưng ØZI đã phát hành 3 album ca nhạc với nhiều bài hát do anh tự sáng tác và tạo được chú ý nhờ tích hợp các thể loại hip hop đương đại, R&B và Mandopop, rất được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ngày 28/6, ØZI tổ chức show diễn ca nhạc tại Đài Loan. Khi đang đứng hát trên sân khấu, bất ngờ có người ném đồ từ dưới khán đài về phía anh, và anh càng bất ngờ hơn khi biết được món đồ đó là một chiếc quần lót nữ.

hinh 1
ØZI đang trình diễn trên sân khấu (phải) - Ảnh: IG

Sau khi kết thúc buổi diễn, nam ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Anh nói, thật không thể tin nổi lại có người ném quần lót lên sân khấu, mong mọi người sau này không làm điều tương tự như thế. 

Sau khi bài viết được đăng tải, lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc và lên án hành vi khiếm nhã của người ném quần lót. 

Một khán giả có mặt tại buổi diễn thậm chí còn tiết lộ thêm rằng chủ nhân của chiếc quần lót là người ngồi bên cạnh mình, đồng thời cho biết người này cởi quần lót ngay tại chỗ ngồi của mình.

Không những thế, có người còn đăng ảnh chụp ca sĩ ØZI đang cầm chiếc quần lót của khán giả trên sân khấu.

hinh 2
ØZI và chiếc quần lót nữ anh đang cầm trên tay (phải) - Ảnh: IG

Qua hình ảnh trên, nhiều người thấy sốc và lên án hành vi của vị nữ khán giả, đồng thời cảm thấy kinh tởm với những gì mình nhìn thấy. 

Không ít người để lại bình luận với nội dung: "Chỉ mới xem qua hình ảnh đã thấy gớm", "Cuồng nghệ sĩ cũng cần có lý trí", "Chiếc quần lót có chỗ bị ướt, thật kinh tởm", "Quá mất vệ sinh và khiến người ta cảm thấy khó chịu"

hinh 3
Ca sĩ ØZI - Ảnh: IG

ØZI sinh năm 1997, bắt đầu học các loại nhạc cụ từ năm 4 tuổi và bắt đầu sáng tác ca khúc tiếng Anh vào năm 14 tuổi, sau đó thi đậu vào Học viện âm nhạc Berklee (Mỹ), là ngôi trường đào tạo âm nhạc đương đại lớn nhất thế giới.

ØZI chính thức vào nghề lúc 20 tuổi và cho ra album ca nhạc đầu tiên một năm sau đó. Album này giúp anh nhận được 6 đề cử tại lễ trao giải Ca khúc vàng tại Đài Loan, gồm "Album nhạc Hoa hay nhất", "Album của năm", "Ca sĩ mới xuất sắc nhất", "Nam ca sĩ hát nhạc Hoa hay nhất"… và cuối cùng anh đoạt giải "Ca sĩ mới xuất sắc nhất".