Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố không lấy vợ

VOH - Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố sống độc thân để cống hiến tài năng cho nghệ thuật nước nhà.

Tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024, danh ca Ngọc Sơn xuất hiện tại sự kiện với vai trò ca sĩ. Ngoài ra, Ngọc Sơn cũng là vị giám khảo ngồi ghế nóng để tìm ra cô gái phù hợp với chiếc vương miện danh giá.

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố không lấy vợ 1
Chân dung danh ca Ngọc Sơn

Theo báo Thanh Niên, khi nhận được thắc mắc về chuyện hôn nhân gia đình, Ngọc Sơn cho hay ông nhận được quá nhiều sự quan tâm và yêu thương từ người hâm mộ nên không thể dành trọn vẹn tình cảm nơi con tim cho bất kỳ cá nhân nào cả.

Ngọc Sơn bộc bạch: "Tôi quyết định ở vậy luôn và đừng ai hỏi tôi chuyện có vợ. Nhân vô thập toàn nên tôi không thể toàn vẹn được ở phần này. Dù tôi là cháu đích tôn nhưng tôi giao trách nhiệm này cho Ngọc Hải và con của Ngọc Hải sẽ trở thành cháu đích tôn của dòng họ. Tôi là một người đàn ông "men" và luôn yêu mến những chị em phụ nữ nhưng tôi luôn đấu tranh để không vướng vào tứ đổ tường".

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố không lấy vợ 2
Ca sĩ Ngọc Sơn tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024

Tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam năm nay, với vai trò là người cầm cân nảy mực, ca sĩ Ngọc Sơn luôn vạch sẵn các tiêu chí rõ ràng để đánh giá thí sinh một cách công tâm. Từ đó có thể chọn ra gương mặt phù hợp nhất với chiếc vương miện danh giá.

Nam danh ca chia sẻ rằng ông đề cao các yếu tố đạo đức, trí tuệ, thể lực và mỹ thuật khi chấm thi hoa hậu. Đồng thời ông nhận định phải rèn luyện thể lực, có sức khỏe mới làm được nhiều việc. Hơn nữa, yếu tố mỹ thuật ở đây đối với Ngọc Sơn mà nói có nghĩa là phải biết ăn trông nồi ngồi trông hướng, đi đứng nhẹ nhàng, dịu dàng và ăn nói lễ phép.

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố không lấy vợ 3
Ngọc Sơn chỉ muốn tập trung cống hiến nghệ thuật và sẽ không lập gia đình

Song song đó, Ngọc Sơn thể hiện sự tự tin tuyệt đối khi ngồi vào chiếc ghế nóng này vì bản thân ông đã có nhiều kinh nghiệm trong những năm tháng làm nghề và được khán giả tin yêu hết mình. Với những điều đó, giọng ca 6X luôn công tâm đưa ra những nhận xét cụ thể và chính xác khi chấm điểm những phần thi của các người đẹp. Ngọc Sơn chia sẻ thêm rằng bản thân còn có thời gian gặp gỡ các cô gái tại vòng casting và vòng bán kết nên sẽ có những đánh giá sát sao về từng thí sinh.

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố không lấy vợ 4
Nam ca sĩ giữ vai trò BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024

Mỗi lần theo dõi chăm chú những màn thể hiện nóng bỏng của các ứng cử viên tiềm năng, danh ca Ngọc Sơn cũng phải dành những lời có cánh cho các thí sinh nhưng không quên kiểm soát cảm xúc của mình.

Nam danh ca tâm sự: "Tôi thương và ngưỡng mộ các bạn ấy vô cùng. Thật sự, khi nhìn những phụ nữ đẹp như thế, sao mình không xúc động được, tôi có lay động con tim. Tuy nhiên, tôi phải dằn lòng lại để mình không vượt quá giới hạn vì tôi phải sống gương mẫu, xứng đáng với vị trí trưởng ban giám khảo của một cuộc thi hoa hậu và là tấm thân nhỏ bé của đại gia đình". 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!