Chờ...

Diễm My 9x đính chính tin đồn có thai trước ngày lên xe hoa

VOH - Trước thềm đám cưới, Diễm My 9x đã có động thái gây chú ý khi bị đồn có “tin vui”.

Mới đây, thông tin Diễm My 9x mang thai khi ngày hôn lễ cận kề thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cụ thể, cô nàng đăng tải một đoạn clip ghi lại quá trình thai nhi phát triển trong bụng mẹ nên nhiều người nghĩ rằng Diễm My ẩn ý rằng mình đang mang thai con đầu lòng với bạn trai Vinh Nguyễn.

Diễm My 9x đính chính tin đồn có thai trước ngày lên xe hoa 1
Cô nàng ngày càng nhuận sắc ở tuổi 33 - Ảnh: FBNV 

Cứ tưởng sau hàng loạt đám cưới dịp gần đây, netizen Việt lại có thêm một nhóc tỳ đáng yêu nhưng sáng ngày 5/11, Diễm My 9x bất ngờ đăng ảnh chạy bộ cùng dòng caption: "Cuối tuần vận động cỡ này mà ai đồn gì tui đó". Có lẽ sợ tin đồn lan quá xa, nữ diễn viên phim Gái Già Lắm Chiêu một lần nữa khẳng định “Sáng My vẫn chạy bộ bình thường nha mọi người ơi. Chưa có 'tin vui' gì đâu ạ. Vẫn chạy như ngựa đây ạ”.

Diễm My 9x đính chính tin đồn có thai trước ngày lên xe hoa 2
Diễm My đăng ảnh chăm chỉ tập thể dục buổi sáng - Ảnh: FBNV

Diễm My 9x và bạn trai Vinh Nguyễn đã bên nhau được 6 năm. Năm 2016, cả hai có duyên gặp gỡ tại Liên hoan phim Australia và tiến tới mối quan hệ yêu đương. Vinh Nguyễn hiện ở Australia còn Diễm My 9x hoạt động ở Việt Nam.

Vào tháng 12 năm ngoái, cô nàng được bạn trai doanh nhân cầu hôn trên khinh khí cầu. Cả hai dành một năm để chuẩn bị cho lễ cưới sẽ được diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Diễm My 9x đính chính tin đồn có thai trước ngày lên xe hoa 3
Cô được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh cực đẹp - Ảnh: FBNV 

Suốt thời gian yêu, cặp đôi cũng từng rạn nứt một thời gian nhưng sau đó tái hợp và hạnh phúc đến hiện tại. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên đối phương, Diễm My 9x nói rằng cô yêu sự đĩnh đạc, trưởng thành của bạn trai và dần thay đổi để bớt nóng tính hơn trong mối quan hệ.

Diễm My 9x đính chính tin đồn có thai trước ngày lên xe hoa 4
Cả 2 thỉnh thoảng đăng tải những bức ảnh đời thường đầy tình cảm - Ảnh: FBNV
Diễm My 9x đính chính tin đồn có thai trước ngày lên xe hoa 5
Diễm My 9x sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ - Ảnh: FBNV 

Diễm My 9x sinh năm 1990, tên thật là Vũ Phạm Diễm My. Cô được đông đảo người hâm mộ biết đến thông qua một số phim truyền hình và điện ảnh như: Mỹ Nhân Kế, Gái Già Lắm Chiêu, Chạy Đi Rồi Tính (đóng cùng nam diễn viên Hứa Vĩ Văn), Cô Ba Sài Gòn...

Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên đã đạt nhiều thành tựu nổi bật như Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2021, đề cử Nữ diễn viên xuất sắc của Cánh Diều Vàng 2 năm là 2014 và 2017.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.