Chờ...

Diễn viên Quốc Hùng gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện tại ra sao?

VOH - Diễn viên Quốc Hùng hiện đã vượt qua cơn nguy kịch sau khi gặp tai nạn giao thông nhưng sức khỏe vẫn chịu tác động nghiêm trọng.

Theo Vietnamnet đưa tin chiều ngày 30/6, bà Ngọc Mai - vợ của diễn viên Quốc Hùng, chia sẻ cả hai đã gặp tai nạn xe máy. Quốc Hùng bị thương nặng, được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, riêng bà Mai may mắn chỉ bị xây xát nhẹ. Nam diễn viên phải điều trị trong phòng Hồi sức tích cực do vỡ gan độ 4, gãy 5 xương sườn và xương đòn trái. 

quochungtainan001
Diễn viên Quốc Hùng gặp tai nạn xe máy nghiêm trọng

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 28/6, hai vợ chồng Quốc Hùng đang lưu thông trên đoạn lên cầu Sài Gòn thì bất ngờ gặp phải một người chạy xe ẩu. Vì để né phương tiện này, xe của diễn viên Quốc Hùng đâm vào dải phân cách.

Trên trang Facebook cá nhân của nam diễn viên cũng xuất hiện dòng trạng thái thông báo vụ việc. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như đạo diễn Xuân Phước, nghệ sĩ Cát Tường, diễn viên Huỳnh Đông đã để lại lời thăm hỏi, động viên đến gia đình Quốc Hùng.

quochungtainan003
Thông tin về vụ tai nạn của Quốc Hùng nhận được nhiều sự quan tâm

Sau khoảng 1 ngày điều trị, nam diễn viên hiện tại đã tỉnh lại nhưng tình trạng sức khỏe còn rất yếu, phải thực hiện truyền đạm mỗi ngày. Bà Ngọc Mai cũng cho biết tình trạng vỡ gan của Quốc Hùng không thể dự đoán trước các diễn biến sức khỏe, có thể phải nằm phòng hồi sức tích cực trong 2 tuần trước khi phẫu thuật gan. Bà cũng đã đóng 10 triệu đồng để bơm máu cho chồng. 

Diễn viên Quốc Hùng tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Hùng, được nhiều khán giả biết đến với các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hồ sơ lửa 2: Người ba mặt, Ngày mai ánh sáng, Nữ cảnh sát tập sự, Ông bố đeo tạp dề,

Ở độ tuổi U70, Quốc Hùng không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vẫn là trụ cột kinh tế của gia đình. Vợ ông không đi làm, hai con cũng không dư dả, phải lo cho gia đình riêng. 

quochungtainan002
Nam diễn viên gặp tai nạn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc

Theo bà Mai chia sẻ, nam diễn viên vừa hoàn thành xong một dự án phim và chưa nhận thêm lời mời diễn xuất mới. Nếu không, vụ tai nạn sẽ làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim.

Hiện tại, Quốc Hùng tiếp tục điều trị để tiến hành phẫu thuật và chỉ có bà Mai chăm sóc chính, con gái và con trai chỉ có thể vào thăm vài ngày vì ở xa TP.HCM, bận công việc và chăm lo cho gia đình riêng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.