Chờ...

Ngôi sao phim cấp 3 Trần Nhã Luân bất ngờ thổ lộ tình cảm với tình cũ sau 24 năm chia tay

VOH- Sao nữ Hồng Kông Trần Nhã Luân từng trải qua cuộc tình kéo dài nhiều năm với một nhạc sĩ, mới đây cô bất ngờ thổ lộ tình cảm với tình cũ sau hơn hai thập kỷ chia tay.

Trần Nhã Luân là ca sĩ kiêm diễn viên sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm. Cô từng gây ấn tượng với những cảnh nóng táo bạo trong bộ phim gắn mác 18+ mang tên Nguy Tình (Fatal Love), ra mắt năm 1993.

Là một người có nhan sắc hút hồn khi còn trẻ, sau khi gia nhập làng giải trí, Trần Nhã Luân trở thành nữ hoàng tin đồn khi liên tục bị đồn có quan hệ với người này hoặc người kia.

Trần Nhã Luân từng trải qua cuộc tình "hợp tan, tan hợp" kéo dài 11 năm với nhạc sĩ Huỳnh Thượng Vỹ nhưng cuối cùng họ không đến được với nhau. 

Trong thời gian quay bộ phim Nguy Tình, cô bị đồn có quan hệ tình ái với Vương Mẫn Đức khi đóng cảnh "giường chiếu" hết sức táo bạo với nam tài tử.

hinh 1
Trần Nhã Luân và Vương Mẫn Đức trong bộ phim Nguy Tình - Ảnh: Internet

Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1966 lại bị đồn có quan hệ tình cảm với các nam diễn viên như Huỳnh Thu Sinh, Ngô Trấn Vũ, Lý Tư Tiệp…

Năm 2017, Trần Nhã Luân kết hôn với người anh họ của tài tử Ngô Ngạn Tổ nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài chưa đầy một tháng đã sớm chấm dứt.

Mới đây, người đẹp 58 tuổi bất ngờ đăng ảnh chụp trước đây với tình cũ Huỳnh Thượng Vỹ và cho biết cô không thể quên anh ấy.

hinh 2
Trần Nhã Luân bất ngờ đăng ảnh ảnh chụp trước đây với tình cũ Huỳnh Thượng Vỹ - Ảnh: TikTok

Trong bài viết đăng trên trang cá nhân, Trần Nhã Luân viết: "Từ khi quen biết anh lúc 23 tuổi, chúng ta đã ở bên nhau 11 năm, anh đã cùng tôi trải qua những thăng trầm của cuộc đời, nhưng cuối cùng chúng ta vẫn đường ai nấy đi! Năm nay là năm thứ 24 chúng ta chia tay, cứ nghĩ tôi có thể quên được anh, nhưng thực ra tôi không làm được!".

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận, chủ yếu là đặt câu hỏi với nhạc sĩ Huỳnh Thượng Vỹ, hỏi anh ấy có đọc được những dòng tâm sự của tình cũ hay không và liệu cả hai có thể nối lại tình xưa hay không…

hinh 3
Diễn viên Trần Nhã Luân - Ảnh: Internet

Trần Nhã Luân được mệnh danh là nữ hoàng phim cấp 3. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 1985 và nhanh chóng được các nhà sản xuất để mắt tới nhờ vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm.

Sau thành công với bộ phim Nguy Tình, Trần Nhã Luân tiếp tục góp mặt trong một số tác phẩm điện ảnh khác rồi bất ngờ biến mất khỏi mản ảnh trong khoảng thời gian 7 năm.

Mãi đến năm 2002, cô mới tái xuất đóng phim nhưng danh tiếng không còn được như xưa.