Đoàn Di Băng đáp trả như thế nào khi bị chỉ trích “bắt con ngồi ghế thường”?

(VOH) - Những ngày qua, cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi về vấn đề này khiến Đoàn Di Băng quyết định lên tiếng.

Đoàn Di Băng là nữ ca sĩ được nhiều người quan tâm không chỉ vì giọng hát mà còn bởi cuộc sống xa hoa, giàu có. Ở tuổi 32, cô sở hữu khối tài sản khổng lồ, thường xuyên chia sẻ hình ảnh mua sắm xa xỉ. Mới đây, Đoàn Di Băng vướng phải tranh luận trái chiều vì một vấn đề không đáng có.

Đoàn Di Băng đáp trả như thế nào khi bị chỉ trích vì “bắt con ngồi ghế thường”? 1
Ca sĩ Đoàn Di Băng sở hữu khối tài sản khổng lồ

Cụ thể, trong chuyến đi Hàn Quốc với gia đình, Đoàn Di Băng chia sẻ với cộng đồng mạng rằng chỉ có con gái lớn được cùng bố mẹ đi hạng thương gia, còn 2 con gái nhỏ phải đi hạng phổ thông. Theo nữ ca sĩ, người đi ghế hạng thương gia đã bỏ nhiều tiền để được hưởng trọn vẹn dịch vụ và không gian yên tĩnh. Nếu mang con nhỏ thì có thể các bé sẽ quấy khóc gây ảnh hưởng đến họ.

Ban đầu, nhiều người ủng hộ quyết định của Đoàn Di Băng, thậm chí còn khen ngợi cô vì sự tinh tế. Tuy nhiên, sau khi bài viết được chia sẻ rầm rộ thì nổ ra tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng kể cả hạng ghế thường thì cũng cần sự yên tĩnh. Và nếu đã quyết định cho con ngồi ghế thường để không ảnh hưởng hành khách khác thì cô nên ngồi ghế thường cùng con.

Xem thêm: Đoàn Di Băng thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24, giá thuê đắt đỏ choáng váng

Đoàn Di Băng đáp trả như thế nào khi bị chỉ trích vì “bắt con ngồi ghế thường”? 2
Đoàn Di Băng và gia đình 

Vì cuộc tranh luận ngày càng gay gắt nên Đoàn Di Băng đã quyết định lên tiếng. Cô cho biết người ngồi ghế thương gia đa phần rất khó chịu: “Mình chỉ xin đổi ghế một chút xíu thôi mà người ta đã cảm thấy bị làm phiền. Mà con nít không cần khóc, chỉ ngồi lên ngồi xuống, chạy tới chạy lui thì người ta đã bị phiền. Người ta bỏ 1 số tiền lớn ra rồi bị vậy thì có bực không? Bực chứ!”

Nữ ca sĩ cũng giải thích thêm là các ghế ngồi từ giữa đến cuối máy bay ở khoang thường vốn đã ồn sẵn do tiếng động cơ nên mới cho các bé nhỏ xuống ngồi khu vực đó. Thêm vào đó, Đoàn Di Băng cũng khẳng định chuyến bay nào cũng sẽ có trẻ con, nếu không có các bé nhà mình thì vẫn sẽ có trẻ con nhà khác.

Đoàn Di Băng đáp trả như thế nào khi bị chỉ trích vì “bắt con ngồi ghế thường”? 3
Nữ ca sĩ lên tiếng đáp trả chỉ trích những ngày gần đây

“Người ta không cấm con nít lên khoang thương gia nhưng mình đi khoang đó thì mình hiểu được tâm lý của những người trên đó. Băng cũng tự tin con Băng không quá đáng trong mỗi chuyến bay. Yuki có thể kêu Bing, kêu bà vú nhưng với tiếng ồn ở khoang thường thì cũng không ai nghe thấy nhưng ở khoang thương gia thì thành phiền người khác. Thế nên sau khi cân nhắc, Băng mới quyết định cho nó hợp lý” - Đoàn Di Băng kết luận.

Trên thực tế, sự việc cũng không có gì nghiêm trọng hay ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể nào. Vì thế, hy vọng cộng đồng mạng đừng nên đánh giá hay bình luận quá gay gắt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.