Chờ...

Dương Tử Quỳnh bất ngờ thông báo có con ở tuổi 61

VOH - Khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar.

Vào ngày 2/1, trang Sina đăng tải thông tin về việc nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh thông báo mang thai. Cô chia sẻ bức ảnh cô nâng niu bàn chân của một em bé trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar chia sẻ niềm vui khi làm mẹ ở tuổi lục tuần: "Đây là một phép màu tuyệt vời của đầu năm 2024. Chúng tôi rất may mắn và tôi không biết phải diễn tả như thế nào để mọi người có thể cảm nhận được hạnh phúc của tôi", cô viết.

Dương Tử Quỳnh bất ngờ thông báo có con ở tuổi 61 1
Dương Tử Quỳnh bất ngờ thông báo có con ở tuổi 61 - Ảnh: Weibo

Bài đăng của Dương Tử Quỳnh lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Dưới bài viết, người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ vì "Ảnh hậu Oscar" lên chức mẹ ở tuổi 61, đồng thời liên tục gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Truyền thông và cộng đồng Trung Quốc cho rằng Dương Tử Quỳnh và chồng tỷ phú của cô đã sử dụng dịch vụ mang thai hộ để có đứa con chung. Bên cạnh vấn đề tuổi tác, nhiều tháng trước nữ diễn viên vẫn không có dấu hiệu mang thai trong khi tham gia các sự kiện giải trí đều đặn.

Dương Tử Quỳnh bất ngờ thông báo có con ở tuổi 61 2
Cộng đồng đồn đoán rằng nữ diễn viên đã nhờ mang thai hộ - Ảnh: Bazzar

Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt có tình yêu bền chặt suốt 20 năm qua.  Họ vừa chính thức thông báo kết hôn và lễ cưới diễn ra riêng tư tại thành phố Geneva, Thụy Sĩ vào tháng 7/2023. Jean Todt từng giữ chức Chủ tịch của FIA (Liên đoàn ôtô quốc tế) và là Giám đốc điều hành đội đua F1 Ferrari.

Dương Tử Quỳnh sinh vào năm 1962 và được biết đến với biệt danh "Người phụ nữ phương Đông của thời đại mới" và "Nữ diễn viên võ thuật số 1 thế giới".

Cô có một sự nghiệp đáng nể với các bộ phim gây tiếng vang lớn như Tomorrow Never Dies, Ngọa Hổ Tàng Long, Hồi Ức Một Geisha, Sunshine, The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor, Reign of Assassins và nhiều tác phẩm khác.

Cô là một trong những nữ diễn viên võ thuật nổi tiếng nhất thế giới và đã ghi danh trong lịch sử điện ảnh với những vai diễn xuất sắc của mình.

Dương Tử Quỳnh bất ngờ thông báo có con ở tuổi 61 3
Dương Tử Quỳnh là nghệ sĩ gốc Á đầu tiên đoạt giải Oscar - Ảnh: Weibo

Dương Tử Quỳnh đã trở thành một trong những diễn viên gốc Á được yêu thích nhất trong thời gian gần đây nhờ những vai diễn ấn tượng của mình trên màn ảnh. Vào năm 2022, cô có bước ngoặt lớn khi giành giải Oscar danh giá cho Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong tác phẩm Everything Everywhere All at Once. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ gốc Á đoạt giải này, tạo nên bước tiến lớn cho sự đa dạng và phong phú của điện ảnh thế giới.

Với chiến thắng trên, Dương Tử Quỳnh đã chứng tỏ được tài năng và nỗ lực không ngừng của mình trong nghệ thuật diễn xuất. Có thể nói, hiện cả sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình của Dương Tử Quỳnh đã vô cùng viên mãn. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!