H’Hen Niê diện áo dài, đội vương miện, đi chân trần dưới mưa

(VOH) - Vẫn biết H’Hen Niê là nàng hậu giản dị bật nhất showbiz Việt, nhưng đến mức diện áo dài, đi chân trần dưới mưa như thế này thì thật sự hiếm có.

Nhắc đến H’Hen Niê, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh nàng hậu giản dị bậc nhất showbiz Việt. Từ những khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường, cho đến khi xuất hiện trước công chúng, H’Hen Niê đều không ngần ngại mang đến những hình ảnh chân thật, gần gũi nhất của mình. Cũng chính vì vậy nên từ lúc đăng quang cho đến sau khi trao lại vương miện, H’Hen Niê vẫn luôn nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả.

voh-h'hen-nie-di-chan-tran-voh.com.vn-anh1

voh-h'hen-nie-di-chan-tran-voh.com.vn-anh2
H'Hen Niê luôn mang đến hình ảnh giản dị, gần gũi mỗi khi xuất hiện

Mới đây, H’Hen Niê lại một lần nữa chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ khi chia sẻ những hình ảnh vừa giản dị, vừa độc đáo của mình trong một buổi đi làm vào ngày mưa. Trong ảnh, nàng hậu diện áo dài nền nã, đội vương miện vô cùng quyền lực, nhưng thay vì đi cùng guốc cao như nhiều mỹ nhân khác, cô nàng quyết định đi chân trần để di chuyển cho thoải mái, vừa kịp thời tránh được cơn mưa.

voh-h'hen-nie-di-chan-tran-voh.com.vn-anh3

voh-h'hen-nie-di-chan-tran-voh.com.vn-anh4
Diện áo dài, đội vương miện vô cùng nền nã nhưng H'Hen Niê lại bỏ luôn cả giày cao gót, quyết định đi chân trần để kịp tránh cơn mưa

Theo đó, nàng hậu đang cùng ekip thực hiện các cảnh quay cho video quảng bá du lịch. Nhưng có vẻ như cơn mưa bất chợt ập đến đã khiến mọi người không kịp trở tay, phải vội vàng tìm chỗ trú. Cũng chính vì vậy nên H’Hen Niê đã quyết định “quẫy” luôn chân trần thay vì mang guốc như bao người.

Chia sẻ về câu chuyện đằng sau những bức ảnh này, H’Hen Niê viết: “Sài Gòn sáng nắng chiều mưa, nhưng mà con người lại vô cùng thân thiện và dễ thương nè... Ngâm mưa lâu nên Hen cũng đổ bệnh luôn, nhưng mà thật vui khi cùng các anh chị, các bạn, các em... ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa để quảng bá du lịch của thành phố thân yêu”.  

voh-h'hen-nie-di-chan-tran-voh.com.vn-anh5

voh-h'hen-nie-di-chan-tran-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh đôi chân trần của H'Hen Niê trên nền đất nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

Rất nhanh chóng, câu chuyện và hình ảnh đầy gần gũi, đáng yêu của H’hen Niê đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Đa số mọi người đều tỏ ra thích thú trước hình ảnh diện áo dài, đội vương miện nhưng đi chân đất của H’Hen Niê. Nhiều người cũng chia sẻ rằng vì những câu chuyện như thế này mà mỗi ngày trôi qua, bản thân lại thấy yêu H’Hen Niê thêm một chút.

voh-h'hen-nie-di-chan-tran-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ bày tỏ tình cảm dành cho H'Hen Niê

Trước đó trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê đã từng đi chân đất lên sân khấu để nói lời cảm ơn đến khán giả sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Đây được xem là khoảnh khắc “huyền thoại” và để lại rất nhiều sự xúc động cho khán giả bởi từ trước đến nay chưa từng có ai thực hiện. 

voh-h'hen-nie-di-chan-tran-voh.com.vn-anh8
Trước đó, H'Hen Niê từng khiến khán giả vô cùng xúc động khi đi chân trần lên sân khấu trao lại vương miện

Tròn 1 năm lập cú hích tại Miss Universe, H'Hen Niê lần đầu tiết lộ câu chuyện phía sau hậu trường: Bồi hồi xúc động nhớ về thời khắc làm nên lịch sử tại đấu trường nhan sắc quốc tế, H'Hen Niê tiết lộ câu chuyện thú vị của ekip vào ngày hôm ấy.
Fan quốc tế hết lời khen ngợi trước hình ảnh H'Hen Niê để mặt mộc, ăn mặc gian dị làm việc nhà: Vốn là một Hoa hậu chân quê hiếm có khó tìm, H'Hen Niê luôn được mọi người yêu mến với hình ảnh mộc mạc, không xa hoa, lộng lẫy.