Hà Trí Quang tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu tại quê nhà Đồng Tháp

VOH - Mới đây, nam diễn viên Hà Trí Quang đã cầu hôn bạn trai của mình sau 5 năm hẹn hò. Cả 2 cũng chính thức thông báo sẽ làm lễ ăn hỏi vào ngày 19/10.

Ngày 16/10, Hà Trí Quang đăng tải khoảnh khắc cầu hôn bạn trai của mình trong khung cảnh cực kỳ lãng mạn. Cả 2 đều diện vest bảnh bao trong dịp quan trọng này.

Hà Trí Quang tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu tại quê nhà Đồng Tháp 1
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang ngập tràn hạnh phúc - Ảnh: FBNV

Lễ ăn hỏi cũng được nam diễn viên thông báo sẽ diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp và sẽ có “đội hình Trai xinh gái đẹp bê cháp ngày hạnh phúc”. Nam diễn viên Hoa Dã Quỳ mong muốn sẽ có một đám cưới truyền thống, đám hỏi trước rồi mới tới đám cưới. Cả 2 tin rằng đây không chỉ là đám báo hỷ, mà thể hiện sự nghiêm túc và chân thành trong hôn nhân với sự chứng kiến của cha mẹ, họ hàng và bạn bè thân thiết. Rất nhiều người hâm mô và đồng nghiệp đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho cả 2 chàng trai.

Hà Trí Quang tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu tại quê nhà Đồng Tháp 2
Cặp đôi vượt nhiều thăng trầm để về chung một nhà - Ảnh: FBNV 

Cả 2 đã đồng hành với nhau đã được 5 năm, hiện có 2 con là bé trai KaKa và bé gái Muội Muội nhờ phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan năm 2022. Thời gian đầu yêu nhau cặp đôi đã gặp rất nhiều khó khăn, thử thách. Đến mức nam diễn viên Lời Sám Hối từng chia sẻ rằng “sợ mất việc khi yêu đồng giới” bởi những áp lực từ dư luận. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, họ rất hạnh phúc và có cuộc sống đủ đầy.

Xem thêm: Hà Trí Quang và người yêu đồng giới công khai có con

Hà Trí Quang tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu tại quê nhà Đồng Tháp 3
Người hâm mộ mong chờ và chúc phúc cho cặp đôi - Ảnh: FBNV

Từ tháng 9, cặp đôi đã tung hint đám hỏi và đăng tải ảnh cưới trên trang cá nhân. Áo vest trắng được lựa chọn để ghi dấu những kỉ niệm đẹp nhất của hôn nhân. Nói về người bạn đời Thanh Đoàn, anh cho biết Thanh Đoàn rất khéo đối nhân xử thế và cư xử dung hoà mọi việc, vì thế cha mẹ đều rất ưng ý.

Hà Trí Quang tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu tại quê nhà Đồng Tháp 4
Khoảnh khắc tình tứ trong ảnh cưới của cặp đôi - Ảnh: FBNV

Hà Trí Quang là diễn viên điển trai, quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phim như: Hoa Dã Quỳ, Ký Ức Mong Manh, Lời Sám Hối, Nghiệp Sinh Tử. Anh gây ấn tượng bởi cách diễn chân thật, biến hoá đa dạng phù hợp với nhân vật. Song song với việc đóng phim, hiện anh đang kinh doanh online cùng với Thanh Đoàn.

Hà Trí Quang tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu tại quê nhà Đồng Tháp 5
2 bé con đáng yêu của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang đã được 9 tháng tuổi - Ảnh: FBNV 

Trên trang cá nhân của mình, Hà Trí Quang cũng thường xuyên đăng ảnh chơi đùa cùng con, đưa con đi dạo, đi chích ngừa. Anh và bạn đời luôn mong có thể tự tay chăm sóc các con khôn lớn, gắn kết tình cảm gia đình nhiều hơn. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!