Hari Won áy náy vì từng nhận thư góp ý từ hàng xóm vì tụ tập, gây ồn ào

(VOH) – Những chia sẻ của cô nàng về văn hóa tiệc tùng khác biệt giữa các nước khiến mọi người không khỏi thích thú.

Mới đây, trong chương trình Nhập Gia Tùy Tục vừa lên sóng. các nghệ sĩ cùng nhau bàn luận về các điểm khác biệt về phong tục, lễ nghi, phép tắc khi sống chung với hàng xóm giữa Việt Nam so với nhiều quốc gia trên thế giới. Đáng nói, những khác biệt phải kể đến trong đó chính là văn hóa tiệc tùng tại nhà.

Sau khi tham khảo ý kiến các nghệ sĩ khách mời về việc tổ chức tiệc tùng ở các nước trên thế giới, giáo sư Cù Trọng Xoay bày tỏ: "Tôi không biết mọi người tổ chức tiệc tùng to hay nhỏ, sớm hay muộn, ồn ào hay không ồn ào, nhưng người phải nếm trải nhiều nhất chính là hàng xóm. Hàng xóm sống ngay sát nhà sẽ phải hứng chịu đủ loại âm thanh từ buổi tiệc nhà các bạn.

1
Giáo sư Cù Trọng Xoay là người khởi đầu chủ đề đang là vấn đề nhức nhối của nhiều người

Những lời chia sẻ được sự quan tâm của các nghệ sĩ có mặt, giáo sư Cù Trọng Xoay sau đó tiếp tục ý kiến cho rằng nhưng người Việt Nam rất quan trọng các mối quan hệ như hàng xóm, láng giền nên luôn dĩ hòa vi quý. Song, anh cũng giành lời khuyên mọi người nên nhắc nhở, góp ý nếu như hàng xóm có phần quá đà.

Xem thêm: Hari Won chia sẻ ‘Nếu được chọn, tôi vẫn muốn có nhiều con’

Đáng nói, Hari Won sau đó rất đồng tình với quan điểm này và nhắn nhủ mọi người phương pháp khéo léo nhất để góp ý “"Tôi nghĩ, mọi người có thể góp ý bằng cách viết thư rồi gửi ở cửa nhà hàng xóm, thay vì gặp mặt góp ý trực tiếp.

Sau đó, nữ nghệ sĩ không ngần ngại kể câu chuyện của gia đình mình khi thường xuyên tụ tập với bạn bè để tiệc tùng, hát karaoke.

Dẫu đã cách âm 2 lớp cửa và lót gạch dày nhưng Hari Won vẫn nhận được thư góp ý từ cô chú ở tầng trên do tiếng ồn phát ra từ trần nhà. Cô nàng bày tỏ cảm thấy vô cùng áy náy khi làm phiền đến hàng xóm và không hề khó chịu khi nhận được bức thư góp ý.

2
 
3
Hari Won chia sẻ câu chuyện gia đình mình cũng từng bị góp ý vì quá ồn ào

Sau cùng, Hari Won và giáo sư Cù Trọng Xoay dành lời khuyên đến mọi người nếu như đã và có ai đang chịu phải tình cảnh này nên mạnh dạng góp ý bằng những cách thấu đáo để giải quyết vấn đề trong êm đẹp.