Hari Won chia sẻ ‘Nếu được chọn, tôi vẫn muốn có nhiều con’

(VOH) – Nữ nghệ sĩ đã có những trải lòng về cuộc sống thời quá khứ và ước muốn của bản thân.

Trong chương trình Nhập Gia Tùy Tục, Hari Won tâm sự vì là chị cả của gia đình nên luôn bị áp lực phải chăm lo cho các em nhỏ tuổi hơn. Cô nàng còn tiết lộ ba mẹ thường nhắc cô rằng: “Không có ba mẹ thì con phải gánh vác trách nhiệm giống như là mẹ của mấy đứa em”.

Hari Won còn thành thật chia sẻ “Từ lúc 9, 10 tuổi tôi đã luôn luôn phải nghe câu đó liên tục. Lớn lên, đôi khi các em có thể nhõng nhẽo với ba mẹ nhưng tôi thì không được”.

1
Hari Won vừa có những chia sẻ trong chương trình Nhập Gia Tùy Tục

Hari Won bộc bạch thêm cô của hiện tại có thể nhõng nhẽo với ông xã Trấn Thành hay bạn bè xung quanh nhưng khía cạnh này gia đình hoàn toàn không hề biết đến. Giọng ca 8X thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cũng hơi buồn, vì hồi nhỏ hãy cho tôi làm trẻ em đi, cho tôi được nhõng nhẽo thì khi lớn lên tôi sẽ bình thường. Nhưng hồi nhỏ tôi không được làm như vậy nên bây giờ tôi làm lố hơn nữa".

Xem thêm: Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19, nói 1 điều khiến dân tình thả tim 'lia lịa’

Hari Won chia sẻ vì hoàn cảnh gia đình như vậy nên trong tư tưởng khi có bất kỳ món ăn ngon nào cô không ăn một mình mà luôn nghĩ đến các em. Nữ ca sĩ chậm rãi nhớ lại khoảng thời gian cơ cực “Tôi được nhận 1 cái bánh miễn phí, nhỏ xíu thôi nhưng phải nghĩ đến các em nữa. Nhà có 6 người nên tôi chia 6 phần cho từng người. Từ nhỏ tôi đã phải sinh sống như vậy nên tôi cảm thấy hơi thiệt thòi cho những người làm chị cả".

2
Nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ hiếm hoi về quá khứ tuổi thơ cực khổ của mình

Không chỉ có vậy, nữ nghệ sĩ còn tiết lộ rằng khoảng thời gian trước đây dù cuộc sống khó khăn nhưng cô cùng các thành viên trong gia đình vẫn yêu thương và chia sẻ nhiều thứ với nhau. Vì vậy, nếu được lựa chọn có con trong tương lai, nữ ca sĩ vẫn sẽ chọn có nhiều con.

Cô giải thích: "Tuy sống cực khổ nhưng 4 chị em tôi yêu thương nhau. Tôi có bồ lần đầu tiên là năm 16 tuổi. Tôi đi gặp bồ mà phải dắt 3 đứa em theo đi chơi chung. Tôi có những kỷ niệm rất hay. Mệt mỏi cũng có nhưng vui cũng nhiều nữa nên tôi rất thích".

Hari Won chia sẻ ‘Nếu được chọn, tôi vẫn muốn có nhiều con’ 3
Hari Won là chị cả trong một gia đình có đông con

Đôi dòng chia sẻ này của Hari Won đang nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Được biết, cô nàng rất hiếm hoi chia sẻ về đời từ cũng như quá khứ trước đây sống ở Hàn Quốc.

Hari Won chia sẻ ‘Nếu được chọn, tôi vẫn muốn có nhiều con’ 4
Dù đã kết hôn nhiều năm nhưng Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa có con khiến người hâm mộ vô cùng mong ngóng