Hari Won khiến cả thế giới phải ghen tị vì màn ‘thả thính’ Trấn Thành ngọt đến sâu răng

(VOH) - Dù đã kết hôn được nhiều năm nhưng ‘cẩu lương’ của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won phát cho người hâm mộ vẫn xịn quá!

Đối với nhiều cặp đôi, sau khi kết hôn được vài năm thì tình cảm cũng sẽ bớt mặn nồng đi đôi chút. Việc sống chung dưới một mái nhà, mỗi ngày sáng trưa chiều tối đều nhìn thấy nhau khiến cả hai dễ cảm thấy ngượng nghịu khi dành cho đối phương những lời đường mật. Thế nhưng mới đây, Hari Won đã chứng minh cho mọi người thấy sự ngọt ngào trong cuộc sống hôn nhân giữa cô và Trấn Thành dù cả hai đã kết hôn được gần 4 năm.

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh1
Hari Won vừa có màn "phát cẩu lương" khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì quá ngọt ngào

Cụ thể trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải ảnh chụp lại đoạn tin nhắn trò chuyện giữa mình và ông xã Trấn Thành. Đoạn hội thoại bắt đầu khi Hari Won bày tỏ nỗi nhớ vì chồng đi làm vẫn chưa về. Đáp lại lời Hari Won, Trấn Thành ngọt ngào hứa hẹn rằng khi nào xong việc sẽ về nhà ngay, đồng thời không quên hỏi xem bà xã có muốn ăn gì hay không.

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh2
Hari Won giục chồng về sớm về nhà bằng lời đề nghị đầy lém lỉnh và hết sức đáng yêu

Trước lời dỗ dành của Trấn Thành, Hari Won đã không ngần ngại mà dành cho ông xã lời đề nghị hết sức ngọt ngào: “Em không cần gì hết ngoài anh nè. Anh tặng cho ekip đồ ăn, rồi tặng lại cho em Trấn Thành được hông”. Trước lời nhắn gửi đầy yêu thương nhưng cũng vô cùng lém lỉnh của Hari Won, Trấn Thành cũng phải thốt lên “Con điên” khiến người hâm mộ cười ngất. Cuối cùng, nam Mc cũng phải thừa nhận bà xã của mình là nhất và hứa sẽ sớm về nhà với Hari Won.

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh2
Cuộc trò chuyện của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình "quắn quéo" vì quá mùi mẫn

Mặc dù chỉ là đoạn trò chuyện ngắn của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won nhưng cũng đủ để khiến người hâm mộ phát sốt vì sự ngọt ngào của cả hai. Nhiều người cũng phải gật gù khen ngợi cách giục chồng về nhà vừa khéo léo, vừa tình cảm của Hari Won. Nếu các cô vợ cũng học theo cách này của Hari Won, có lẽ sẽ không có ông chồng nào dám đi làm về muộn nữa cho xem.

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh4

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh5
Ai cũng xuýt xoa trước sự ngọt ngào của cả hai

Trước đó không lâu, Hari Won cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa trước câu chuyện làm nũng hết sức mùi mẫn của cô nàng. Khi nghe Trấn Thành than thở rằng công việc đuối quá, Hari Won đã động viên ông xã cố lên rồi sớm về nhà. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn thừa nhận mình cũng đang nhớ chồng và cảm giác như đang không có oxy để thở. Nghe xong câu này chắc Trấn Thành sẽ có động lực làm việc thật nhanh để về nhà hô hấp cho bà xã.

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh6
Trước đó, Hari Won cũng đã có màn thổ lộ tình cảm với Trấn Thành khiến cả thế giới cũng phải ganh tị

Có thể nói, Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt. Nảy sinh tình cảm và nhanh chóng kết hôn vào năm 2016, cả hai từng phải hứng chịu rất nhiều lời mỉa mai của công chúng. Thế nhưng sau gần 4 năm bên nhau, cả hai đã dần chứng minh được tình cảm chân thành dành cho đối phương và khiến cho antifan cũng phải thấy ganh tị. Nhiều người hâm mộ cũng hy vọng rằng cả hai sẽ sớm có tin vui để cuộc sống gia đình càng thêm viên mãn.

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh7
Từ sân khấu

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh8
Trong hậu trường

voh-hari-won-tha-thinh-tran-thanh-ngot-ngao-voh.com.vn-anh9
Cho đến cuộc sống đời thường của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều vô cùng ngọt ngào

Trấn Thành và Hari Won khoe ảnh rạng rỡ bên cháu cưng, tiết lộ về chuyện có con: Khi thấy hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc bên em bé, người hâm mộ đã hối thúc cả hai hãy mau mau có tin vui.
Cường Đô La khoe được Đàm Thu Trang tặng siêu xe, vô tình tiết lộ sắp lên chức ba qua dòng bình luận: Không chỉ xuýt xoa trước món quà giá trị mà Đàm Thu Trang dành tặng cho Cường Đô La, người hâm mộ còn vô cùng quan tâm đến thông tin cả hai sắp đón con đầu lòng qua tiết lộ của một người bạn.