Himchan (B.A.P) bị cáo buộc tấn công tình dục lần thứ 3

(VOH) - Sau hai vụ tấn công tình dục, cựu thần tượng Himchan giờ lại bị cáo buộc tấn công tình dục lần thứ ba khiến nhiều người bức xúc.

Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Tây Seoul vào ngày 3/4 vừa qua, Himchan (cựu thành viên nhóm nhạc B.A.P) đã thừa nhận các cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục phụ nữ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng đang phải đối mặt với một cuộc điều tra về vụ tấn công tình dục khác. Như vậy, đây đã là vụ án tấn công tình dục thứ ba của cựu thần tượng.

Himchan (B.A.P) bị cáo buộc tấn công tình dục lần thứ 3 1
Himchan B.A.P thừa nhận các cáo buộc tấn công tình dục trước đó và đang phải đối mặt với vụ điều tra thứ 3

Vụ án đầu tiên xảy ra vào khoảng năm 2019, cựu thần tượng bị truy tố vì tội tấn công tình dục một phụ nữ 'A' tại một biệt thự ở Namyangju. Trong suốt phiên tòa đầu tiên, Himchan khẳng định mình không dùng vũ lực và tất cả các hoạt động tình dục đều diễn ra với sự đồng ý của cả hai bên. Tuy nhiên trong phiên xét xử phúc thẩm, anh ta đã thay đổi lời khai và thừa nhận các cáo buộc, đồng thời đưa ra lời xin lỗi công khai. Tòa án đã kết án Himchan 10 tháng tù giam và 50 giờ tham gia khóa học giáo dục bạo lực tình dục.

Sau đó, Himchan tiếp tục bị truy tố không giam giữ vào ngày 25/10/2022 vì tội quấy rối tình dục hai phụ nữ trong một quán bar ở Hannam-dong. Sự việc xảy ra vào ngày 17/4/2022, anh ta bị buộc tội sờ mó những người phụ nữ này một cách không thích hợp sau khi hai người phụ nữ báo cảnh sát.

Hai người phụ nữ này cho rằng Himchan đã lấy điện thoại của một trong số họ khi họ và đi ra ngoài. Khi đối mặt nhau ở cầu thang bên ngoài thì Himchan đã chạm vào eo của một trong hai người. Người phụ nữ còn lại cũng cho rằng Himchan đã cố gắng chạm vào ngực của mình. Tất cả những hành động của anh chàng đều không có sự cho phép của 2 cô gái. 

Himchan (B.A.P) bị cáo buộc tấn công tình dục lần thứ 3 2
Cựu thần tượng từng 2 lần bị tố quấy rối tình dục

Ở vụ việc thứ 3 mới đây, Himchan bị nghi ngờ cưỡng bức một phụ nữ ở Eunpyeong-gu, Seoul, vụ việc đang bị điều tra tại Sở cảnh sát Tây Seoul. Cảnh sát có kế hoạch đưa Himchan ra truy tố với các cáo buộc bổ sung sớm nhất là trong tuần này. 

Việc Himchan bị truy tố 3 lần với cùng một tội danh quấy rối tình dục đã khiến công chúng vô cùng tức giận và ngán ngẩm. Nếu chỉ vi phạm một lần, mọi người có thể xem đó là sai lần có thể sửa chữa, nhưng đến lần thứ 2 và đặc biệt là lần thứ 3, thì nó đã trở thành một thói quen, thậm chí là nỗi ám ảnh mà bản thân người vi phạm không muốn thay đổi. 

Đối với những fan đã từng yêu thích và ủng hộ Himchan, họ lại càng thấy thất vọng nhiều hơn vì anh ta từng là thần tượng mà mình theo đuổi. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho B.A.P, vì những ồn ào của cựu thành viên mà tên tuổi của nhóm cũng bị ảnh hưởng xấu. 

Himchan (B.A.P) bị cáo buộc tấn công tình dục lần thứ 3 3
Sự việc của cựu thành viên Himchan đã gây ảnh hưởng xấu đến cái tên B.A.P

Himchan sinh năm 1990, anh ra mắt cùng nhóm nhạc B.A.P vào tháng 1/2012 với album đầu tay Warrior. Trong những năm đầu hoạt động, B.A.P được đánh giá là nhóm nhạc tiềm năng với phong cách âm nhạc độc đáo. Tuy nhiên, vì vụ việc của Himchan mà các hoạt động của B.A.P sau đó đã bị gián đoạn. Đến tháng 2/2019, nhóm chính thức tan rã và các thành viên rời công ty quản lý, bản thân Himchan thì liên tục ra tòa vì những cáo buộc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet