Chờ...

Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn sinh con

VOH - Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy vướng nghi vấn đã sinh con và lên tiếng đính chính.

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu nhận được sự yêu mến từ công chúng. Đồng thời, cô cũng là nàng hậu nổi tiếng nhất nhì dù đã hết nhiệm kỳ nhiều năm. Do đó, đời tư của cô luôn là vấn đề khiến mọi người quan tâm. Một lần nữa, tin đồn Mai Phương Thúy đã sinh con lại nổ ra. 

Hoa hậu Việt Nam 2006 đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội rằng cô đang mang thai và đã sinh con một cách bí mật. Cô vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân với lời chia sẻ rõ ràng: "Thúy không ôm pháo hoa và cũng không có con để ôm luôn. Mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng nghĩ Thúy có con nữa nhé".

Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn sinh con 1
Mai Phương Thúy thẳng thắn phủ nhận tin đồn sinh con.

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy bị đồn đoán mang thai và sinh con. Vào tháng 4/2022, cô từng phản hồi trên trang cá nhân: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm".

Xem thêm: Mai Phương Thúy hé lộ dự định kết hôn, mong muốn có 5 người con để chúng tranh giành tài sản

Năm 2022, Nàng hậu cũng đã từng chia sẻ về kế hoạch lập gia đình. Cô nàng còn hài hước so sánh với người chị em thân thiết Minh Hằng.

"Tôi tính 34 tuổi sẽ kết hôn, nhưng mọi người thấy đấy, năm nay tôi đã 34 mà Minh Hằng lại quyết định kết hôn. Mặc dù là chị em thân thiết nhưng tôi nghĩ bản thân không thể đọ lại Minh Hằng về độ hot được, nên tôi sẽ chờ thêm vài năm nữa. Đến khi Hoàng Thuỳ Linh kết hôn xong và tôi cảm thấy độ tuổi của mình không ai cạnh tranh nữa, thì khi đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người". - Mai Phương Thúy nói.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn sinh con 2
Hiện nàng hậu tập trung vào kinh doanh nhiều hơn hoạt động giải trí.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 và từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau đó, cô vinh dự đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và xuất sắc lọt vào top 17. Ngoài ra, cô cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào các năm 2015 và 2017.

Những năm gần đây, cô nàng xinh đẹp hạn chế tham gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí và tập trung hơn cho công việc kinh doanh. Cô đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh như: bất động sản, chứng khoán, phim ảnh...

Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn sinh con 3
Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy vẫn chưa tạo dựng gia đình nhỏ của riêng mình.

Trước đây, Mai Phương Thúy từng tiết lộ bạn trai quen hơn 10 năm nhưng không thể có được cái kết như mong đợi.

Về mối tình đã qua, nàng hậu chia sẻ: “Thực sự trong 10 năm quen nhau, chúng tôi cũng nhiều lần chia tay. Thời điểm đầu quen, tôi còn trẻ, không biết cách gìn giữ mối quan hệ hay chăm sóc một người đàn ông. Nhiều lúc, người đàn ông không chịu nổi, cả hai chia tay. Cả hai có người mới nhưng sau đó lại quay về với nhau".

Việc Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng phủ nhận tin đồn sinh con đã ngầm chấm dứt một loạt thông tin lan truyền trên mạng xã hội và giới truyền thông. Hy vọng cô sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đoán vô căn cứ và tiếp tục tập trung cho sự nghiệp và cuộc sống riêng tư.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

Ảnh: Internet