Chờ...

Hoàng Yến Chibi "lột xác" trong bộ ảnh mới, nhan sắc thăng hạng sau 10 năm làm nghề

VOH - Vừa phát hành EP "Duyệt", Hoàng Yến Chi gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

Ngày 14/5, Hoàng Yến Chibi tổ chức showcase đầu tiên trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ gây chú ý khi trình diễn liên tiếp 4 ca khúc nằm trong EP Duyệt gồm: Duyệt, Sốc Nhiệt, Đào Đâu Ra Người Như Anh Ừ Em Xin Lỗi. 

hoang-yen-chibi-lot-xac-018
Hoàng Yến Chibi lần đầu tiên tổ chức showcase, chỉn chu từ phần nhìn lẫn phần nghe. Ảnh: FBNV

Nhạc sĩ Khắc Hưng chính là cha đẻ của 4 ca khúc trong EP Duyệt. Anh cũng là người đồng hành cùng Hoàng Yên Chibi trong suốt quá trình thực hiện EP, đặc biệt luôn động viên và mang đến ý tưởng mới cho nữ ca sĩ trong việc thay đổi hình tượng âm nhạc.

hoang-yen-chibi-lot-xac-015
hoang-yen-chibi-lot-xac-016
Nhạc sĩ Khắc Hưng đồng hành cùng Hoàng Yến Chibi trong EP Duyệt, trình làng 4 ca khúc lạ tai, cuốn hút - Ảnh: FBNV

Tính đến thời điểm hiện tại, EP Duyệt đã đạt được nhiều thành tích tốt trên các nền tảng số, thu hút sự yêu thích của đông đảo khán giả.

hoang-yen-chibi-lot-xac-017
EP Duyệt đạt được nhiều thành tích trong thời gian ngắn phát hành - Ảnh: FBNV

Nhiều nghệ sĩ và các nhà sáng tạo nội dung dành lời "có cánh" cho EP Duyệt của Hoàng Yến Chibi. Ngọc Thanh Tâm, Lyly, Đỗ Hoàng Dương, Emma, Huỳnh Nhựt, Dương Quốc Mỹ, Học Xinh… đã nhanh chóng "đu trend" khuẩy đảo tiktok bằng những điệu nhảy "cực slay" trên nền nhạc ca khúc Duyệt.

Nhân dịp phát hành EP Duyệt, Hoàng Yến Chibi tung bộ ảnh cực chất với 4 layout khác nhau. Hai trong số đó đã được nữ ca sĩ đưa lên các ấn phẩm cho đợt quảng bá EP.

hoang-yen-chibi-lot-xac-001
hoang-yen-chibi-lot-xac-004
hoang-yen-chibi-lot-xac-003
hoang-yen-chibi-lot-xac-010
hoang-yen-chibi-lot-xac-011
 
hoang-yen-chibi-lot-xac-006
hoang-yen-chibi-lot-xac-007
hoang-yen-chibi-lot-xac-008
hoang-yen-chibi-lot-xac-012
hoang-yen-chibi-lot-xac-013

Nhan sắc của cô nàng được đánh giá là ngày càng thăng hạng, thần thái quyến rũ. Người hâm mộ đã dành không ít lời khen cho màn "lột xác" hình ảnh ngoạn mục này, đồng thời cũng đặt niềm tin rằng nữ ca sĩ sẽ sớm "phi nước đại" gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới.

Hoàng Yến Chibi tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995. Cô nổi lên sau MV đình đám Ngây Ngô và phát triển mạnh mẽ từ đó. Không chỉ ca hát, cô còn hoạt động mạnh mẽ ở lĩnh vực diễn xuất, gây dấu ấn qua nhiều vai diễn.

Những ca khúc làm nên tên tuổi của Hoàng Yến Chibi có thể kể đến như: Ngây Ngô, Ngồi Bên Em, Đồi Hoa Mặt Trời, Nụ Hôn Đánh Rơi, Yêu Thầm,...

Các tác phẩm điện ảnh/truyền hình mà Hoàng Yến Chibi từng tham gia: Cửa Sổ Thủy Tinh, Siêu Sao Mờ Ám, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Tháng Năm Rực Rỡ, Thất Sơn Tâm Linh, Em Và Trịnh,...

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.